Đẹp trai nhất - R16 (?)

271 33 3
                                    

Warning: thịt vụn, thịt vụn, thịt vụn, ooc, viết như nào up như đó không beta, quá stress để suy nghĩ nhiều nên fic mất não.

.

.

.

Jeong Jihoon buồn chán nằm lướt điện thoại trên giường trong lúc đợi người kia đi tắm. Ngay khi ăn mừng với cả nhóm về chiến thắng vẻ vang ở Thành Đô, con mèo béo nào đó không nhịn được muốn chia sẻ niềm vui với anh ngay lập tức nên đã đặt vé máy bay về gấp trong đêm, thế nên mới có chuyện cậu nằm ở đây, vào giờ này.

Cậu vùi mặt vào trong chăn, quyến luyến hít hà mùi cơ thể của người yêu còn đọng lại trên lớp cotton, cảm giác thoả mãn thoáng chốc bù.g nổ, lan toả khắp các tế bào. Nói thật thì cậu có niềm tin nhất định vào bản thân, nhưng cho đến tận lúc nâng cúp lên rồi thì vẫn thấy không chân thực lắm, giống như mọi chuyện không nên diễn ra quá suôn sẻ như thế, cũng giống như mọi chuyện vốn dĩ nên diễn ra như thế từ rất lâu rồi. Dopamine hạnh phúc đang không ngừng gào thét trong cậu, sung sướng, vui vẻ, rạo rực, tất cả những thứ cảm xúc đó chỉ thôi thúc cậu mau chóng lấp đầy lồng ngực mình bằng hơi thở của Kim Hyukkyu mà thôi.

"Gì đây" Con mèo cam nào đó vô thức nhíu mày khi vô tình lướt trúng Reels được đăng tải trên Instagram. Trong video là cảnh vị xạ thủ có bộ lông trắng muốt kiêm người yêu cậu đang được Mascot của chương trình nắm tay giúp anh dễ dàng nương theo nhịp điệu. Nếu không trừ việc Kim Hyukkyu dễ thương muốn chết (điều đó là đương nhiên rồi) thì mấy cái cmt đang bị spam điên cuồng nghe biến thái thật sự.

Sao họ không block mấy người đưa mồm đi chơi xa như này nhỉ, Jeong Jihoon bực bội nghĩ. Mà người thích tuyển thủ Deft nhiều như vậy, có muốn quản cũng quản không hết, chắc họ cũng lực bất tòng tâm thôi.

Mà bực bội thì vẫn bực bội, Jihoon gào thét lăn lộn.

Của tui, gương mặt xinh xẻo đó là của tui, cánh tay mảnh khảnh đó là của tui, dáng người nhỏ nhắn đó là của tui, tất cả là của tui, là của tui.

"Em sao vậy?" giọng nói trầm ổn cắt ngang mạch máu não đang sôi ùng ục của cậu, Jihoon quay người lại, phát hiện anh chỉ mặc mỗi áo choàng tắm, cả người rũ nước chưa lau khô lấp la lấp lánh trượt trên làn da trắng muốt chìm sâu vào vạt áo, nhiệt độ hun gương mặt anh đến đỏ ửng, và thằng em của Jeong Jihoon gần như hót ngay lập tức khi nhìn thấy hình ảnh đó. Cậu dùng chăn phủ lên đũng quần mình, sau đó vươn người lấy máy sấy cất ở hộc tủ đầu giường ra, ngoắc tay ý bảo anh lại chỗ cậu.

"Em còn chưa trả lời câu hỏi của anh đấy" Kim Hyukkyu hết sức hưởng thụ cảm giác được người kia sấy tóc cho, mấy ngón tay thon dài của cậu luồn vào chân tóc xoa xoa khiến anh thoải mái đến mức phát ra tiếng gừ gừ trong vô thức như mèo con làm nũng. Sự mềm mại từ mái tóc tràn qua kẽ tay khiến Jihoon bình tĩnh được đôi chút, cậu bĩu môi.

"Không có gì đâu, ai mà thèm dỗi người được đăng tải trên tài khoản chính thức của đội tuyển bóng chày cơ chứ, ai mà thèm dỗi người được hết người này đến người kia buông lời tán tỉnh cơ chứ. Không - ai - thèm - dỗi."

Anh bật cười không đáp, như thể đã quá quen với cái tính trẻ con này của Jihoon rồi. Ai bảo mèo là loài có tính nhận thức lãnh thổ cao cơ chứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ChoDeft 𓍢ִ໋ Hứng trăng hứng một giọt tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ