Như tui đã nói ở chap trước thì đây sẽ là 1 câu truyện khác về phản ứng Atsushi kun (─‿‿─)♡
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
" AT-SU-SHI EM TỚI MUỘN " Kunikida tức giận mắng Atsushi trong khi hai tay đang tóm cổ Dazai
" UAaaa em xin lỗi Kunikida san em không biết là sẽ có cuộc họp quan trọng " Atsushi liên tục cúi người xin xin Kunikida.
" Yo Atsushi kun, em không cần phải xin lỗi Kunikida đâu cậu ta lúc nào chả thế "
" TÊN LÃNG PHÍ BĂNG VẢI NHƯ NGƯƠI KHÔNG CÓ QUYỀN LÊN TIẾNG Ở ĐÂY" Kunikida quay lại dùng dây trói chặt Dazai.
" Vẫn láo nhiệt như ngày nào ha "
" Chào buổi sáng Yosano san"
" Chào buổi sáng Atsushi kun em có bị thương chỗ nào không "
" Em không sao hết ạ " Atsushi lùi lại
" Hể tiếc thật " Yosano lẩm bẩm
' Chị vừa bảo tiếc vì em không bị thương phải không' Atsushi đổ mồ hôi
" Mọi người hãy tập hợp lại phòng họp "
—————————
" Mọi người đã tập hợp đông đủ rồi chứ " Fukuzawa đưa các bản báo cáo cho Kunikida " Cậu hãy phát nó cho mọi người "
" Vâng thưa xã trưởng "
" Hôm nay các thành viên trong cơ quan cùng những thành viên cấp cao của Mafia ở đây để bàn về 1 tổ chức có nguy cơ đe dọa đến hòa bình của Yokohama. "
Màn hình bắt đầu hiện lên hình ảnh lá cờ hình con phượng hoàng
" Tổ chức này mới ra đời nhưng lại kết lạp được rất nhiều thành viên có dị năng khá mạnh nhất là phó giám đốc" Kunikida bấm nút chuyển sang hình 1 người đàn ông có khuôn mặt cộc cằn với mái tóc đen bị bết lại " Tên anh ta là Hikimono Fuji dị năng [ thao túng thời gian ] cho phép anh ta đi đến tương lai hoặc trở về quá khứ nhưng để làm được điều đó anh ta phải giết 10 người....... "
.
.
.
.
" Và dị năng giả cuối cùng là Hikai kirui dị năng của cậu ta là [ Thời niên thiếu ] Cho phép cậu ta tất cả những người xung quanh vào tâm trí của kẻ bị cậu ta dùng dị năng.