" Đồ khốn Dazai" Shin tức giận chạy đến căn hộ của Atsushi sau khi bị Dazai bắt đưa anh ra ngoài.
"Ai đấy "
"A-Akutagawa-kun"
" Ngươi tìm tại hạ và Atsushi có việc gì "
" Là Dazai, hắn muốn cậu đổi chỗ cho hắn " Shin lo lắng nhìn Akutagawa.
Nếu không phải Dazai đe dọa sẽ nói với Atsushi về căn phòng bí mật toàn ảnh của cậu thì Shin chắc chắn sẽ không quan tâm tên đó muốn ra hay không." Vậy... Ý của cậu là "
" Tại hạ sẽ đổi chỗ với Dazai-san " Dù sao anh cũng giúp Jinko ngủ rồi bây giờ anh phải quay lại với Gin.
" Cảm ơn cậu nhiều Akutagawa-kun (╥﹏╥)"
-------------------------------------------
"Nè vừa lòng ngươi chưa "
" Cảm ơn nha Shin-chan "
" Đừng gọi tôi như thế gớm vãi, thôi tôi đi đây tạm biệt" Vừa dứt câu shin liền biến mất để lại Dazai 1 mình ở trước phòng kí túc xã của Atsushi.
Dazai móc dụng cụ bẻ khóa chuyên dùng của mình ra để bẻ khóa.
Sau khi bẻ khóa thành công Dazai lặng lẽ bước vào phòng để không làm Atsushi tỉnh giấc.
" Bây giờ mình lên làm gì đây ta "
"A mình biết rồi "
Dazai với tư cách là 1 người tốt bụng và hào phóng, anh muốn giúp đỡ Atsushi bé bỏng của mình. Vì thế anh lấy một ít nguyên liệu làm chazuke từ tủ lạnh và nấu ăn. " Mình quả là thiên tài mà"
-----------------------------------------
Atsushi sắp phát điên. Cậu có thể ngửi thấy mùi khói trong giấc mơ, điều đó thật kì lạ?????
Mắt Atsushi mở to và anh ta lao ra khỏi tủ.
" Cái quái gì vậy " Có 1 đám chấy trong nhà của cậu
Atsushi hoảng loạn lao vào bếp, chỉ nhìn thấy DAZAI và BẾP của anh ấy. DAZAI VÀ BẾP ĐÓ LÀ CÔNG THỨC CHO THẢM HỌA.
" DAZAI OSAMU "
Dazai nhìn đám cháy anh thực sự không có ý định châm lửa. Đúng vậy anh tốt bụng, tốt bụng và siêu hào phóng! Anh chỉ đang nấu món mà Atsushi yêu thích thôi.
Vì vậy, khi Atsushi thực sự lăn vào bếp, bạn không thể trách người đàn ông ảo tưởng đã nhảy cao hơn Atsushi trong hình dạng hổ.
"Ồ...Atsushi...! Xin chào!!" Dazai lo lắng vẫy tay chào Atsushi đang tối sầm mặt nhìn anh.
"TẠI SAO BẾP CỦA TÔI CHÁY???!!??!?!?" Atsushi hét lên.
----------------------------------
" Mọi người có mệt mỏi không, chúng ta sẽ xem nốt video này rồi nghỉ 1 ngày để lấy lại tinh thần nhé " Shin thấy mọi người trong phòng đều mệt mỏi nên quyết định sẽ cho họ thời gian nghỉ ngơi sau khi xem video
" Niisan anh về rồi " Gin nhìn Akutagawa ngồi cạnh mình kẽ hỏi " Atsushi sao rồi "
" Ừm Jinko ổn , anh đã giúp Jinko ngủ rồi "