Vào ngày Hoshi ra khỏi nhà Wonwoo, anh nhận được thông báo Hoshi đã xin thôi không điều tra vụ án nữa. Điều đó chỉ làm anh sốc nhẹ còn điều mà khiến anh sốc nặng hơn là...
Mingyu - đàn em hay theo Wonwoo điều tra những vụ án, là người được đánh giá cao về cách xử lý và điều tra vụ án.
Mingyu: "Anh về sở gấp, em có chuyện muốn nói" Mingyu nói chuyện với anh qua điện thoại
Wonwoo: "Có chuyện gì? Nói sơ qua đi" Anh lạnh nhạt đáp
Mingyu: "Bác sĩ tâm lý Hoshi xin nghĩ việc rồi, tức là không điều tra cùng chúng ta nữa"
Wonwoo bất ngờ: "Tại sao?"
Mingyu: "Không biết, anh ấy đột nhiên xin nghỉ. Nhưng mà.."
Wonwoo cau có: "Nhưng mà sao?"
Mingyu: "Em tìm ra hung thủ của những vụ giết người hàng loạt WIN rồi"
Wonwoo đứng phắt dậy, giọng lo lắng: "Là ai?"
Mingyu: "Chuyện này chỉ mình em và anh biết thôi nhé"
Wonwoo: "Ừ"
Mingyu: "Anh Hoshi là hung thủ"
Wonwoo bàng hoàng không đáp trả, không cử động miệng được
Mingyu: "Em theo dõi anh ấy, thấy anh ấy đã đi với Henri ở quán bar nhưng gương mặt lại già đi một chút, không! Hình như là gương mặt hoàn toàn khác"
Wonwoo: "Sao cậu dám chắc chắn??"
Mingyu: "Em thấy anh ấy đi vào một căn nhà sang trọng ở ngoại ô, anh ấy còn quay sang cười khẩy em một cái. Sau đó anh ấy không đi ra, em liều một phen vào trong nhà nhưng không thấy ai cả. Em lục tìm thấy gương mặt mà anh ấy đeo ở quán bar, đó là chứng cứ. Camera hành trình của em cũng ghi lại cảnh đó"
Wonwoo sốt ruột cúp máy, tim như thắt nghẹn lại.
Ting
Tiếng tin nhắn, Mingyu gửi cho anh đoạn video đó. Anh coi rất cẩn thận, quả thật. Hoshi đã cười khẩy nhìn thẳng vào camera của Mingyu. Hoshi biết Mingyu theo dõi, tại sao lại không khử Mingyu luôn? Tại sao cậu lại cải trang thành người khác??
Anh tức tốc chạy đến sở cảnh sát, Mingyu đưa anh xem tất cả bằng chứng mà cậu ta thu thập được.
Một cái mặt nạ, những bức ảnh của các cô gái đã chết, điểm chung trên trán đều có khắc chữ WIN. Các con dao, búa, kéo, thanh sắt đều ở đó nhưng không thấy dấu vân tay của bất kì ai.
Mingyu: "Bằng chứng hơi mơ hồ nhưng đoạn camera và mặt nạ là bằng chứng xác đáng nhất. Tiến hành bắt giữ Hoshi, anh nhé?"
Wonwoo bần thần đáp: "Chưa..chưa phải lúc, đừng bắt cậu ấy"
Mingyu ngạc nhiên: "Tại sao? Tại sao không bắt cậu ấy ngay bây giờ???"
Wonwoo: "Cậu không thấy Hoshi cười đểu cậu à? Hoshi chắc chắn đã thấy cậu"
Mingyu: "Anh ấy sẽ trả thù em??"
Wonwoo: "Có lẽ vậy"
Mingyu: "Anh thân với anh ấy, hay anh dụ anh ấy tự mình vào tù luôn đi?"
Wonwoo: "Ừ, anh sẽ cố"
Mingyu định rời đi nhưng bị câu nói của anh mà khựng lại
Wonwoo: "Cậu coi chừng Seokmin cho cẩn thận, đừng lôi em ấy vào"
Seokmin - là người yêu Mingyu. Em ấy đang làm nhiếp ảnh gia trong studio mà em ấy tự lập. Em ấy tốt bụng, hiền lành lắm.
Mingyu: "Ý anh là sao?"
Wonwoo: "Cậu tự nghĩ đi, cút về phòng làm việc mình đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wonsoon] Niềm Hi Vọng
FanficTác giả: Kewie_97 Bắt đầu: 29/04/2024 - Kết thúc: ??/??/???? Tình trạng: Đang sáng tác Nhân vật: - Hoshi: Sở hữu IQ cao ngất ngưởng. Bác sĩ tâm lý tài năng của Đại Hàn. Nhưng ẩn sâu trong đó là tên sát nhân gi.ết người hàng loạt - Wonwoo: Cảnh sát...