Chương 1 một con mèo
Vân Khê thành mùa xuân tới thực mau, tết Nguyên Tiêu vừa qua khỏi đi không bao lâu, trên đường liền dần dần có nữ hài bắt đầu xuyên váy.
Thước Vũ sợ lãnh, vẫn là thành thành thật thật bọc trường khoản áo lông vũ, mang thật dày châm dệt khăn quàng cổ, căn bản nhìn không ra một chút mới từ phương nam đi công tác trở về dấu hiệu.
Nàng xuống phi cơ cấp khuê mật Thẩm Chi Âm gọi điện thoại làm nàng tới đón, tính tính khoảng cách phỏng chừng còn có mười tới phút mới có thể đến.
Không nghĩ lại ở bên ngoài tiếp tục chịu đông lạnh, Thước Vũ quải nhập bên đường nước đường cửa hàng, mắt phượng ở bảng giá biểu thượng nhất nhất đảo qua, triều nhân viên cửa hàng cười nói: “Một ly nhiệt dương chi cam lộ, thêm quả xoài, ba phần đường cảm ơn.”
Thước Vũ có một phần tám Nga huyết thống, cả người khí chất thực lãnh đạm, lông mi lại nùng lại mật, không làm biểu tình thời điểm mang theo hai phân không thể dâm loạn hung.
Nàng một mở miệng trên mặt lãnh diễm liền sẽ bị phá hư, thanh tuyến lại mềm lại lười biếng, là cái loại này thực ôn nhu thực ấm áp ngự tỷ âm.
Từ nàng vào cửa, nước đường cửa hàng liền nhân viên cửa hàng cảm thấy cái này tỷ tỷ có điểm quen mắt.
Bất quá vẫn luôn không nhớ tới rốt cuộc ở đâu gặp qua.
Thấy nàng điểm cơm vội vàng hoàn hồn nói: “Tốt bên này trả tiền, đây là ngài bảng số, khách nhân có thể đi trên chỗ ngồi chờ một lát trong chốc lát.”
Lần này Thước Vũ trực tiếp đi công tác hơn hai tháng, liền phi năm cái thành thị, ăn tết cũng chưa không nghỉ ngơi, còn ở lều cẩn trọng chụp ảnh.
Trước hai ngày ăn sinh nhật thời điểm, nàng cấp người đại diện khóc lóc kể lể thêm bãi lạn, rốt cuộc đổi lấy một tháng kỳ nghỉ.
Có chút hoài niệm Vân Khê thành phố cảnh, Thước Vũ cố ý tuyển cái bên đường vị trí ngồi xuống, nghĩ nghĩ lại cấp Thẩm Chi Âm phát tin tức, báo cho nàng nước đường cửa hàng cụ thể vị trí.
Mới vừa phát xong tin tức, một cái xa lạ hệ thống nhắc nhở xông ra ——
【《 Miêu Đảo Nhật Ký 》 trang bị xong, xin hỏi hay không mở ra? 】
“Trò chơi này download cũng quá chậm đi, cùng nó cùng nhau hạ ta đều tá xong rồi.” Nói thầm hai câu, Thước Vũ click mở ra cái nút.
Nàng ngày thường thích nhất chơi trò chơi, nhưng là công tác thật sự bận quá, không có biện pháp chơi cái loại này yêu cầu mỗi ngày thượng tuyến làm thông thường đại xưởng trò chơi, chỉ có thể chơi chơi tiểu xưởng máy rời tay du đỡ thèm.
Vừa rồi ở trên phi cơ Thước Vũ nhàn rỗi nhàm chán xem trò chơi trung tâm, liên tiếp hạ vài khoản cảm thấy hứng thú tay du.
Không thể không nói hiện tại tay du hoặc là tóm tắt lừa dối, nội dung cùng tóm tắt nghiêm trọng không hợp, hoặc là chơi pháp quá mức đơn sơ, vài phút liền nị, hoặc là phong cách kỳ xấu vô cùng, vô pháp nhập nhan khống mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hảo Tưởng Sờ Lão Bà Tai Mèo - Tha Khương
Roman d'amourTác phẩm: Hảo tưởng sờ lão bà tai mèo Tác giả: Tha Khương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1003 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5914 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4747 Văn chương tích phân: 97,088,536 Thể loại truyện: Nguyên...