41-49

472 31 1
                                    


Chương 41

Quý Miên Miên như vậy bị Thước Vũ coi nếu trân bảo nhìn, có như vậy trong nháy mắt thật sự cảm giác chính mình tựa hồ là nàng cảm nhận trung quan trọng nhất tồn tại.

Bất quá theo trong trí nhớ đối nhân loại xã hội dần dần hiểu biết, nàng cũng biết đó là không có khả năng sự.

Nhân loại muốn học tập, muốn đi làm, muốn luyến ái, muốn kết hôn, muốn sinh con……

Trò chơi chỉ chiếm bọn họ sinh mệnh một bộ phận nhỏ thời gian.

Nhưng là lúc này, Quý Miên Miên lựa chọn tin tưởng Thước Vũ nói.

Nàng thân mình trước khuynh, ôm lấy Thước Vũ, ở nữ nhân bên tai nhẹ giọng nói: “Ta đã biết, ngươi cũng là ta duy nhất tỷ tỷ.”

Thước Vũ đang muốn hảo hảo ôm tai mèo nương ngửi một ngửi, lại phát hiện nàng từ trong lòng ngực mình trung tránh thoát.

Nơi xa ánh đèn cùng ngọn lửa chiếu rọi đến Quý Miên Miên trong mắt, sấn nàng so dĩ vãng càng xinh đẹp, càng hoạt bát, sinh cơ bừng bừng, phảng phất giống như chân thật tồn tại với thế giới này.

Đang lúc nàng tưởng nói điểm lúc nào, thiếu nữ hai bước vượt đến trên đường lớn, cái đuôi cong thành nguyệt câu hình dạng.

Quý Miên Miên: “Tỷ tỷ, chúng ta đi tìm số 001 đi.”

Thước Vũ có chút kinh ngạc.

Mỗi khi chính mình thượng tuyến khi, Quý Miên Miên đều sẽ đem chính mình nguyên bản phải làm sự đều sau này phóng phóng, rất ít chủ động yêu cầu đi chỗ nào, đi làm cái gì.

Bất quá nàng vui vẻ đồng ý: “Hảo nha, hôm nay mậu dịch cửa hàng không biết thượng cái gì tân hóa.”

Kỳ thật tại ý thức đến Miêu Đảo Nhật Ký trò chơi này khoa học kỹ thuật như thế phát đạt.

Có lẽ là cao mũi nhọn viện nghiên cứu mặt hướng quảng đại dân chúng thí nghiệm phẩm, chính mình cũng là sinh sản số liệu Tiểu Bạch thử sau.

Thước Vũ trong lòng kia chỉ toàn thân thuần trắng, đỉnh đầu có thiên sứ quang hoàn, nói chuyện cuối cùng sẽ mang miêu tự miêu mễ.

Đã là khoa học viễn tưởng điện ảnh trung phía sau màn lớn nhất tà ác BOSS hình tượng.

Nàng không biết như thế nào cùng loại này nhân vật ở chung, cho nên vẫn luôn đang âm thầm trốn tránh.

Nghe Quý Miên Miên như vậy một đề nghị, nàng phát hiện chính mình xác thật thật lâu không đi mậu dịch cửa hàng đi dạo.

Hôm nay tâm tình không tồi, đi chuyển một vòng nhi cũng đúng.

Miêu đảo bốn phía hoàn hải, ban đêm phong cũng hỗn tạp một cổ nồng đậm hơi nước, lạnh lẽo, tươi mát, làm người lưu luyến không tha.

[BHTT] [QT] Hảo Tưởng Sờ Lão Bà Tai Mèo - Tha KhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ