Lúc trước lập flag-- ra Venti liền khai hốCảm tạ phong thần đại nhân tiểu giữ gốc liền tới rồi ô ô ô
Báo động trước
Thời gian tuyến: Ma Thần chiến tranh, thiếu niên còn không có hy sinh trước ( nhưng nhanh )
Chủ Mondstadt khu vực vài vị Ma Thần cùng với thiếu niên một phương một ít người
Vô cp, toàn viên hữu nghị hướng
Nhân vật tan vỡ logic hỗn loạn lôi giả vào nhầm
Như cũ là hỏi đáp ( báo động trước ) + xem ảnh
Hệ thống giả thiết tham chiếu thượng một cái kết thúc chủ Liyue kia thiên
Trở lên
Tóc đen thiếu niên ngồi quỳ trên mặt đất, hắn trong tay phủng mộc cầm. Hắn đầu ngón tay phất quá cầm huyền, dễ nghe tiếng đàn lại bị vương thành trên không quanh năm không tiêu tan gió lốc tiếng gầm gừ đánh đến phá thành mảnh nhỏ.
"Bên ngoài thế giới......" Hắn thấp giọng nỉ non, ngẩng đầu nhìn về phía kia cuồng phong hàng rào, "Thật muốn đi xem a."
Hắn trong tầm tay, phù một con nho nhỏ phong tinh linh.
Nó nghe xong thiếu niên thở dài, nhẹ nhàng mà ở trên tay hắn cọ cọ.
"Ta muốn nhìn thấy trời xanh." Thiếu niên nhìn kia mãi không kết thúc cuồng phong sở cấu trúc thành hàng rào, "Ta tưởng......"
"Thấy chim bay bay lượn bộ dáng."
[ kiểm tra đo lường đến chỉ định nhân viên -- đang ở tìm tòi -- tìm tòi thành công ]
[ bắt đầu truyền ]
Ở trong một mảnh hắc ám, máy móc trung tâm hơi hơi phiếm thiển thanh quang.
Thiếu niên bên người phong tinh linh như là nhìn thấy gì, thân thể run nhè nhẹ lên.
Thiếu niên nhìn có chút mất tự nhiên phong tinh linh, có chút lo lắng mà mở miệng: "Ngươi như thế nào......"
Nhưng lời còn chưa dứt, trước mắt hắn đã là một mảnh đen nhánh.
Phong tinh linh hoảng sợ mà nhìn thiếu niên bị hắn phía sau không gian cái khe cắn nuốt, tiếp theo nháy mắt, chính mình cũng mất đi ý thức.
Trong phòng, duy có thể nhìn thấy một đạo đen nhánh cái khe.
Mà lúc trước ở trong phòng thiếu niên cùng phong tinh linh, lúc này đã là không biết tung tích.
......
[ đang ở điều phối tài nguyên......]
[ tất cả nhân viên tới xong ]
Một phương không biết tên không gian trung, một đám người theo thứ tự ngồi ở đã sớm an bài tốt vị trí thượng.
Tháp cao cô vương Decarabian có chút bực bội mà mở mắt ra, hắn cau mày đánh giá này phương không gian.
Thoát ly chính mình khống chế địa phương.
Hắn mở ra tay, mãnh liệt cuồng phong ở trong tay chậm rãi thành hình -- thoạt nhìn tựa hồ có tính toán hủy diệt nơi này ý nguyện.
Thiếu niên đỡ đầu mở ra mắt, thấy được phiêu ở trước mặt hắn phong tinh linh.
"Ta không có việc gì......" Hắn cười cười, nhặt lên chân biên mộc cầm, "Không cần lo lắng."
Tóc đỏ kỵ sĩ sắc mặt cảnh giác mà nhìn chung quanh bốn phía.
Decarabian trong tay cuồng phong liền phải hướng không gian giới hạn mà đi, tính toán đem này quỷ dị địa phương hủy đến sạch sẽ.
Liền tại hạ một giây, chói tai tiếng cảnh báo ở mọi người bên tai nổ vang.
[ cảnh cáo cảnh cáo ]
[ thỉnh xem ảnh phương không cần ý đồ hủy hoại không gian ]
Lạnh băng giọng nữ quanh quẩn ở không gian trung.
Gió Phong Lang Vương ở vào rời xa mọi người chỗ. Nó vốn là đã sắc mặt bất thiện hiện ra tiến công bộ dáng, ở nghe được chói tai cảnh báo sau tựa hồ có vẻ càng không kiên nhẫn.