16 - 20

168 15 1
                                    

[ mấy người tới rồi một cái món đồ chơi quán trước.

Quán chủ lão bà bà ngẩng đầu, ở nhìn thấy Zhongli sau nói: “Khách nhân, tới rồi? Lúc trước dự định bảy chỉ diều đã trát hảo, là hiện tại muốn lấy sao?”

Zhongli gật đầu: “Đúng vậy, vất vả.”

A Sơn bà cảm thán nói: “Thời buổi này, nguyện ý mua như vậy thức diều khách nhân, thật là hiếm thấy. Muốn nói thời trước a, nhưng thật ra có chút tam giáo cửu lưu bằng hữu sẽ dùng tới……”

Paimon đáp: “Ân, vị này Zhongli tiên sinh là vãng sinh đường khách khanh, cho nên hắn đối tam giáo cửu lưu quy tắc trò chơi cũng đều có thể lý giải đi.”

Nàng hồi ức một chút cùng Zhongli đồng hành trong khoảng thời gian này, lại nói: “Bất quá, lần này lữ đồ cùng Chung Ly liêu đồ vật, giống như xa xa không ngừng này đó……”

Lữ giả tán đồng nói: “Hắn cũng hiểu y quan nhật dụng, châu ngọc đồ sứ……”

Paimon gật gật đầu: “Ngô… Hắn giống như cũng có thể tiếp thượng li nguyệt người yêu nhất tài chính cùng chính trị đề tài, lại càng thích liêu chút “Vô dụng” tri thức đâu.”

Zhongli nghe vậy cười cười, nói: “Bởi vì ta càng nguyện ý đem này đó thú sự chia sẻ cho các ngươi.”

A Sơn bà cười nói: “Ai nha, hài tử món đồ chơi chính là rất thú vị đồ vật sao. Bất quá... Tuy rằng ta cũng rất thích xem hài tử cười, nhưng rốt cuộc, còn có điểm khác niệm tưởng.”

Nàng dừng một chút, lại nói: “Tinh xảo ngoạn ý, tổng có thể thảo hài tử thích. Nhưng này phân “Tinh xảo” cũng là ngàn nhiều năm tích lũy, sau lưng đều là có “Ý nghĩa”.”

“Ta ở Li Nguyệt làm 40 năm diều, đối tổ tiên truyền xuống kiểu dáng rõ ràng. Vị khách nhân này đính bảy chỉ diều, ý nghĩa nhưng không bình thường.”

Zhongli gật gật đầu, khẳng định nói: “Không sai. Đây là “Đưa tiên điển nghi” dùng phụ tùng, bảy chỉ diều…… Tượng trưng bảy thần.” ]

Bảy thần! Nghe thấy cái này từ mọi người không thể nghi ngờ đều chuyên chú lên. Rốt cuộc hiện giờ bọn họ đang đứng ở Ma Thần trong chiến tranh.

Cuối cùng cũng có chút khẩn trương. Nàng cùng Morax đều là Ma Thần, Ma Thần trong chiến tranh chỉ có người thắng mới có tại đây phiến đại lục sống sót quyền lợi.

Từ thủy kính trung cũng biết ma kéo khắc tư sau lại trở thành bảy thần chi nhất, kia chính mình đâu? Nếu nàng thua trận chiến tranh này, nàng con dân làm sao bây giờ? Ma kéo khắc tư dù cho có thể trợ giúp thu lưu nàng con dân, chính là……

[ “Ha hả a... Kính hiến phong thần văn dạng, ta cố ý đem nhan sắc “Tự do” mà đồ ra giới.” A Sơn bà giới thiệu nói,

“Đến nỗi kính hiến nham thần, liền phải hảo hảo dựa theo “Khế ước” tới họa lạc loại này hoa văn là thực cổ, ở “Hoàng kim ốc” cũng tìm được đâu.”

Paimon nghe vậy nói: “A, “Hoàng kim ốc”, tên này ta gần nhất nghe qua……”

Lữ giả ánh mắt rùng mình, không biết chú ý tới cái gì, làm cái im tiếng thủ thế. “Hư.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xem ảnh thể Genshin ImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ