2

243 19 0
                                    



Đi lên chính là cái đại.

Này vấn đề hỏi đến ở đây tất cả mọi người là sửng sốt, ngay sau đó sôi nổi phản ứng lại đây —— trong đó nhất khẩn trương đó là nhị vị Ma Thần.

Vô hắn, rốt cuộc này vấn đề liên quan đến mông đức khu vực này Ma Thần chiến tranh cuối cùng người thắng, mà nhị vị Ma Thần lại là thật đánh thật tham dự.

Chẳng qua này lựa chọn…… Tóc đỏ kỵ sĩ có chút nghi hoặc mà nhìn màn hình, có hai cái chưa bao giờ nghe nói quá tên.

Ma Thần làm hiện giờ Teyvat trên đại lục người thống trị, mà ở Mondstadt , vài vị Ma Thần tên đã sớm làm sở hữu ở mông đức người nghe nhiều nên thuộc.

Chính là —— Morax, Barbatos…… Này hai cái tên, hắn lại nghe sở không nghe thấy.

Hai vị Ma Thần cũng chú ý tới.

Morax…… Tựa hồ ở nơi nào nghe được quá. Decarabian nghĩ, tuy rằng không phải rất có ấn tượng, nhưng là hắn xác định hiện tại Mondstadt không có tên này kêu Morax Ma Thần, trừ phi……

Sắc mặt của hắn có chút khó coi, cái này Morax là sau lại tham dự đến Mondstadt  Ma Thần chiến tranh.

Đến nỗi Barbatos, càng là chưa từng nghe thấy. Decarabian cũng không hề để ý, toàn đương hắn là cái không quan trọng gì tiểu nhân vật.

Mới tới Ma Thần sao? Ý nghĩa tân đối thủ.

Nhưng thực mau, hắn lại về tới kia phó lãnh khốc bộ dáng. Tân Ma Thần? Cuồng phong sẽ xé nát hắn.

Mà Andrius sắc mặt cũng rất khó xem, chẳng qua làm hắn cảm giác sốt ruột nguyên nhân lại cùng Decarabian có chút bất đồng.

Lý do rất đơn giản, hắn biết Morax.

So với từ trước đến nay ở chính mình phong tường nội Decarabian, hắn tin tức có thể nói tương đương linh thông.

Hắn lãnh địa ở vào Liyue cùng Mondstadt giao tiếp chỗ, tự nhiên đối vị này Nham chi Ma Thần Morax có điều nghe thấy.

Liyue khu vực so với Mondstadt, tự nhiên hoàn cảnh có thể nói là hảo chỉ nhiều không ít, tự nhiên Ma Thần cũng nhiều —— bị giết cũng nhiều. Trong đó đại bộ phận đều chiết ở một vị Ma Thần trong tay —— kia đó là Morax.

Huống chi trước đó không lâu Khinh Sách Ma Thần Li bị nham chi Ma Thần phân thành vài khối này tin tức đã vượt qua biên giới, truyền tới Mondstadt.

Thủ đoạn chi tàn nhẫn, làm vô số Ma Thần vì này thổn thức.

Cho nên…… Vì cái gì Mondstadt thần minh lựa chọn sẽ có Morax?!!

Hắn không phải Liyue sao?!

Andrius đột nhiên cảm giác có chút tâm mệt.

Nói như vậy, Ma Thần từ nguyên chiến khu đến một khác quốc gia, chỉ có hai loại khả năng —— một loại là đánh không lại tránh được tới đổi cái địa phương, đệ nhị loại là đánh biến thiên hạ vô địch thủ mở rộng ranh giới.

Dựa theo trước mắt Andrius sở nghe nói tới xem, Morax thấy thế nào đều không phải là đệ nhất loại.

Kia duy nhất khả năng chính là đệ nhị loại —— Vương lang hít hà một hơi.

xem ảnh thể Genshin ImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ