[ rời đi vọng thư khách điếm sau, hai người lại đi bái phỏng lý thủy điệp sơn chân quân cùng lưu vân tá phong chân quân, hai vị chân quân ở biết được này tin dữ cùng với thất tinh hành động sau đều tỏ vẻ đối thất tinh như vậy phản ứng bất mãn. Đặc biệt là lưu vân tá phong chân quân, nhất thời thậm chí tưởng trực tiếp sát đi li nguyệt cảng ép hỏi thất tinh. ]
“Ngươi vẫn là như vậy bạo tính tình a —” lý thủy điệp sơn chân quân nói.
“Như thế nào, này thất tinh như thế làm, chẳng lẽ bổn tiên còn muốn chịu đựng sao?” Lưu vân mượn phong chân quân hừ lạnh một tiếng nói.
Trong hình lữ giả đã là về tới Li Nguyệt cảng.
[ “Nghe nói sao, Ningguang đại nhân……”
Lữ giả cùng Paimon thật cẩn thận đi qua ở hẻm gian, đột nhiên không kịp dự phòng mà nghe được những người này nhỏ giọng nghị luận.
“Nham thần tiên thể bị thất tinh ẩn nấp rồi?!” Paimon nhỏ giọng nói, vẻ mặt khó có thể tin.
“Quá khả nghi.” Lữ giả thấp giọng nói.
“Ngô…… Childe nói qua sẽ giúp chúng ta tìm người…… Hiện tại chúng ta còn là ‘ thích khách”, đi trước tìm hắn đi.” Paimon đề nghị nói.
Lữ giả gật đầu, hai người lại lén lút mà lưu vào Bắc Quốc ngân hàng. ]
“Này thất tinh hành động…… Chậc.” Có tiên nhân bất mãn nói.
“Sợ không phải thất tinh bộ đội sở thuộc cục.”
[ Bắc Quốc ngân hàng Ekaterina vừa thấy đến lữ giả, liền nói: “Hoan nghênh ngươi, “Childe” đại nhân bằng hữu. Nguyện ngươi sau này ở Fatui chúng bình bộ thanh vân.”
“Ta không phải “Childe” bằng hữu.” Lữ giả lạnh nhạt nói.
“A……” Ekaterina khẽ cười một tiếng, nói, “Chúng ta đều là phàm nhân, không phải “Băng chi nữ hoàng”. Phàm nhân ý tưởng tựa như lớp băng hạ thủy…… Là sẽ không vĩnh viễn vững chắc sắc bén.”
Nàng nhìn lữ giả, lại lần nữa mở miệng nói: “Thất lễ, xin cho ta trở lại chính đề. “Childe” đại nhân nói, hắn cùng các ngươi ước định đã hoàn thành.”
“Ước định hoàn thành? A, là chỉ hắn phía trước nói, muốn giúp chúng ta tìm người sao?” Paimon hỏi.
“Đúng vậy, “Childe” đại nhân đáp ứng vì các ngươi tìm được có thể đột phá cục diện bế tắc người. “Fatui chúng” chấp hành quan hứa hẹn vĩnh không rơi không.” Ekaterina đáp trả.
“Kia người khác ở đâu?” Paimon hỏi.
“Đại nhân hắn ở lưu li đình.” Ekaterina nói.
“Lưu li đình?” Lữ giả vẻ mặt hoang mang.
Một bên Paimon nhưng thật ra tích cực mà đáp: “Lưu li đình, ta biết!” Sau đó cùng lữ giả giải thích một phen.