Lí do cô phải ẩn náu như thế vì cô nhìn thấy rất nhiều người thuộc công ty nơi bà ta làm việc đang ráo riết tìm cô, do bà ta đã để lộ sơ hở trong bảo mật an ninh nên cô đã luồng lách mà qua được. Cô muốn đi đến nơi này để tìm một người, bởi vì cô linh cảm người đó mang nguồn sức mạnh rất lớn.
Cô đi đến một khu kí túc xá của sinh viên trường đại học, vào thời gian này người nhà có thể thăm thoải mái nên cô không hề bị bắt. Cô thuận lợi men theo cảm giác của mình để rồi nó dẫn cô đến một căn phòng ở tầng 3 kí túc xá, nhưng luồng khí tức ấy đột nhiên biến mất, có vẻ như người này đã sợ bị phát hiện nên đã giấu nó đi. Cô cố gắng lần theo bằng cảm giác cuối cùng mà bản thân nhớ được đi đến một căn phòng mang số hiệu "385".
Cô quyết định đứng ở đó một lúc để theo dõi, trùng hợp thay, căn phòng sau đó được mở ra, bên trong là một cô gái với vóc dáng cao ráo tầm mét 8, mặc một chiếc áo phông trắng và mang trên vai một chiếc balo. Cô thử sử dụng năng lực của mình để nhìn thấu luồng khí tức bên trong, tự dưng năng lực của cô bị chặn lại.
Vừa mở mắt ra, cô đã thấy cô gái kia đứng nhìn cô, đôi mắt khá nghiêm nghị.
- Cậu tính làm gì tôi?
Cô khá bất ngờ, không lẽ cô ấy biết cách chặn năng lực này sao? Với lại, chỉ có những người mang tần sức mạnh ngang bằng hoặc hơn mới có thể chặn được năng lực nhìn thấu của đối phương.
- Cô... Biết sao?
- Làm... Làm gì có! Tôi chỉ vô tình thấy cô thôi, tôi thấy cô mới là người bí ẩn đấy, tự nhiên đứng trước phòng của tôi.... - Cô ta nói xong tính lẻn đi thì cô đột nhiên nói.- Cô mang sức mạnh gì vậy? Tại sao lại chặn được năng lực của tôi?
- Sức mạnh gì? Tôi... Không có! - Lời nói so với cái ý chí của cô ta khác vô cùng, cô biết chắc chắn người này đang nói dối.
- Ở đây chỉ có tôi và cô, vậy lúc nãy ai là người chặn sức mạnh của tôi, còn nữa, năng lực đấy của tôi chỉ dành cho những người sử dụng sức mạnh ngang ngửa hoặc hơn nhau thôi, cô.... Phải có một ít đúng chứ? - Cô nói câu đấy xong, người kia đứng hình một lúc, hình như để suy nghĩ.
Bất ngờ xung quanh cô trở thành một không gian màu trắng tinh và dài vô tận nhìn không thấy lối ra. Cô nhìn thấy cô ta vẫn đứng sờ sờ ra đấy, chứng tỏ, người thi triển thuật thức này chỉ có mỗi cô ta.
- Hah... Có lẽ... Cơ thể này quá yếu đuối rồi, đến cả việc che đậy chút năng lực cũng không xong. - Cô ta đột nhiên biến đổi hình dạng, thân xác kia đột ngột tan biến, thay thế bằng một người phụ nữ với mái tóc trắng xõa dài, khoác lên mình một bộ váy đỏ dài lộng lẫy.
Cô ta quay lại, cô càng ngạc nhiên hơn với đôi mắt của cô ta, cũng mang màu đỏ, cô tự nhiên thấy người phụ nữ này có sự quen thuộc so với mình.
- Ta không ngờ rằng... Dòng máu của bản thân... Lại phát hiện ra ta sớm như vậy, xứng đáng được trọng thưởng...!
Cô để ý trên cổ người này có khắc một vết hình đuôi của quỷ và trên cái đuôi có một vương miện được đặt nghiêng theo chiều của cái đuôi ấy. Và vết này không ai khác, chính là Ma Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁCH MẠNG TÌNH YÊU [ABO, Nữ Công Nam Thụ, Song Tính, 18+]
RomanceNội dung: Truyện nói về tình cảm học đường đầu đời khi sang năm cao trung của Tạ Ý Hiên, cậu tuy là Omega nhưng lại lai giữa song tính, cậu có thói quen là thích giả nữ và thường ăn mặc như con gái từ hồi bé đến giờ. Vì mẹ cậu nghĩ cậu vốn là Beta n...