Tác giả: XiaZia
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/56026897
Beta: himawarinoyume
Tóm tắt: Minhyeong đến gõ cửa phòng Minseok sau khi T1 thua BLG, kéo theo sau là fluff ngọt đến sâu răng.
-------------------------
Minhyeong gõ cửa căn phòng khách sạn tuy không phải của cậu nhưng về cơ bản vẫn thuộc về cậu, tương tự như vị chủ nhân ở bên trong. Có tiếng ghế ma sát lên sàn gỗ, kéo theo tiếng quần áo sột soạt, rồi cửa phòng nhanh chóng hé mở.
"Chào," Minhyeong mỉm cười trước cảnh tượng Minseok đứng bên khung cửa, gương mặt ửng hồng, nhịp thở hơi nhanh, ắt hẳn ban nãy bạn vừa bận nhồi quần áo vào hành lí. Minseok đang mặc đồ ngủ màu xám với hình nhân vật Sanrio.
"Chào cậu," Minseok đáp trước khi nép người sang một bên. "Vào không?"
"Tất nhiên rồi."
Phòng Minseok thật bừa bộn—quần áo nhét bừa vào vali (y như Minhyeong phỏng đoán), chăn mền trên giường trông như thể hiện trường một vụ vật lộn, còn con gấu trúc nhồi bông thì nằm gần chân giường. Nguồn sáng duy nhất trong phòng đến từ đèn ngủ mờ mờ đặt trên bàn làm việc bên cạnh giường. Minseok đi đến ngồi vào bàn, trên đó hiện đang đặt một chiếc laptop. Minhyeong khỏi cần nhìn cũng biết bạn đang xem gì.
"VOD review hả?" cậu hỏi trong khi tiến đến gần, khi đi ngang giường thì tiện tay nhặt con gấu bông lăn lốc lên luôn. Cậu vốn đã biết sẵn đáp án, còn Minseok cũng biết rằng cậu biết, vậy nên bạn chỉ ậm ừ cho có lệ. Minseok lại chú tâm vào xem ván game, tua đi tua lại nhiều chỗ khác nhau trong giai đoạn laning của hai đứa, nhíu mày mỗi khi bạn phát hiện lỗi sai. Khi cảm nhận sự hiện diện của Minhyeong ở bên cạnh, bạn đẩy laptop ra một chút rồi chỉ vào màn hình.
"Nếu tụi mình- nếu chỗ này tớ lùi về-"
"Lúc nào cũng là 'tụi mình' hết, Minseokie à. Nếu tụi mình lùi về."
Bàn tay Minseok giật nhẹ. Minhyeong thấy rõ vành tai bạn dần ửng đỏ. "Nếu—nếu tụi mình lui về," bạn lặp lại, bấm cho đoạn VOD tiếp tục chạy. "Tớ sẽ giữ được mạng chứ?"
Minhyeong nghiêng người để xem rõ hơn, một tay đặt lên vai Minseok, còn bạn thì nhích người sang một bên để chừa chỗ cho cậu áp lại gần hơn. "Chắc vậy," cậu đáp, tay bấm nút qua trái trên bàn phím để tua ngược phân đoạn giao tranh. "Tụi mình tính sai khả năng hồi máu của con Senna bên kia rồi."
"Ừ." Một khoảng lặng. Minseok thở dài, để đoạn clip chạy tiếp. Bàn tay trên vai nó biến mất vì Minhyeong rời đi để sắp xếp lại quần áo trong hành lí gọn gàng cho nó, rồi đến trải thẳng chăn mền cho phẳng phiu. "Minseokie," bạn gọi. Minseok quay sang thì thấy Minhyeong đang nằm dài trên giường, mặc bộ đồ ngủ T1 mà bạn từng khen là mềm mại thoải mái. Bạn vỗ vỗ lên chỗ trống bên cạnh mình. "Lên đây nhé?"
Minseok nhoẻn miệng cười. Nó tạm dừng đoạn VOD, đóng nắp laptop, rồi rời khỏi ghế để đến nằm bên Minhyeong. Nó áp sát người vào bạn cho đến khi Minhyeong vòng một tay qua eo nó, còn nó thì dụi mặt vào vai bạn. "Cậu ổn chứ?" Minhyeong nhẹ nhàng lên tiếng, tay còn lại luồn qua đầu Minseok. Nó ậm ừ và ôm chặt Minhyeong, tay bấu víu vào lưng bạn. Nỗi đau vì thất bại sẽ luôn tồn tại, nhưng gần đây nó cảm thấy cơn đau không còn đớn giống như tầm một năm trước nữa. Hai đứa giữ nguyên tư thế trong chốc lát—Minhyeong vuốt ve làn da nó, còn Minseok thở đều vào bờ vai bạn—cho đến khi Minseok ngẩng đầu nhìn vào mắt Minhyeong.
YOU ARE READING
| guria | Spring Days
FanficSeries oneshot với đủ các thể loại (chỉ không có hàng 18+ thôi (¬‿¬)). Toàn bộ đều là fic dịch. . . . Từ nay mình sẽ up truyện oneshot vào đây nha (◕‿◕)