eto na part 2 dahil bitin yung part 1
So ayon at umawi na nga kami ng bff ko. Actually d kami magkasabay uwi ng kaibigan ko dahil sa left sya sasakay at sa right naman ako. So that time there's no taxi na masakyan so i decide to walk nalang... While i was walking there's a guy na parang sumusunod sakin i was curios that time because naka hoodie sya na black. So nag dali dali ako ng pag lakad non nang tinawag nya name ko "ellia right?" at syempre kabang kaba ako non dahil hindi ko alam kung sino kaya tumingin nalng ako and i'm so shock dahil he's the guy in baskerball court and he is my crush!!! so ayon ang puso ko non ay parang matutunaw dahil ang pogi nya!
And ovcours sumagot ako na "ugh! hello,why did know my name?"
parang good girl lang atake ng sagot ko HAHAHAHAHA
sumagot siya na "oumm, i have a friend who told me your name"
Ellia : "who's friend"
Crush : "dont mind it,btw your so beautiful"
Ellia : "t-t-thank you"
shutaaa ateh grabe yung kilig ko non!!!
sinabahian ko sya kung san sya pupunta sabi nya "uuwi na ko pero wla pa kong masasakyn ei"
Ellia : "ahh,hehe same"
nag smile siya sakin ng sobrang sweet at parang gusto kong mahiga sa klsada yes po opo.Ilang minuto lng at may taxi na huminto at sumakay na nga kaming dalawa... sa likod din pala siya sumakay dahil sabi niya wala dw akong katabi kaya siya nalang oh dibaa haba ng hair ko no. Bumaba na nga siya at pag ka baba niya ay nag babye sakin eneba syempreako naman si bye back HAHAHA.
Dumating ako sa bahay at kumain after kong kumain ay may nag add sakin sa fb siya si ETHQN ARMSTROMG im so shock dahil siya pala yon! Syempre inaccept ko at nag chat siya ng "hi ellia" sabi ko "oum,hello" to be continueeeee
YOU ARE READING
HARDEST DECISION (sino nga ba ang pipiliin ko)
Fantasihi,this story is for everyone who loves boy at first but she fall in love with the girl at the end.♡