Kuroo Tetsuro và Y/n yêu nhau đến nay cũng đã lâu. Chuyện tình của họ ngọt ngào, đến mức ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Ba mẹ Y/n luôn phải đi công tác xa, vậy nên em thường ở một mình và đương nhiên rất thảo việc nhà. Em cũng hay rủ Kuroo sang cùng cho vui, nhưng anh đều sẽ về trước khi quá muộn.
Trước lúc yêu nhau, Kuroo và Y/n thường tâm sự rất nhiều. Khi tâm sự về khao khát muốn thực hiện nhất, lúc đấy Y/n đã bảo việc này chỉ kể cho bạn đời thôi. Thế là Kuroo quyết tâm tán đổ cô bạn ấy, bởi dù sao cả hai cũng đã tìm hiểu nhau khá lâu rồi. Và đương nhiên, Kuroo cũng đã sớm quên béng mất cái việc phải hỏi xem khao khát lớn nhất Y/n muốn thực hiện là gì.
17h24 p.m
Y/n : Chồng yêu!
Hôm nay sang nhà em nhé, qua đêm ấy.Kuroo : G-Gì cơ? Qua đêm hả bé? Hổng sợ anh làm gì em hả?
Y/n : Anh thì dám làm gì?
Anh ngủ ngoài sofa đi.
Mấy nay mưa bão miết nên em hơi sợ ở một mình.Kuroo : Ái chà chà, công chúa đã ngỏ ý thì anh phải sang thôi, dù sao mai cũng là ngày nghỉ mà.
Y/n : Ỏ ỏ, yêu chồng nhiều!
Kuroo : *gửi sticker bắn tim*
- - -
Kuroo ở trong phòng đọc tin nhắn, khẽ cười nhếch rồi nhanh chóng đi chuẩn bị đến nhà bé yêu, dù vẫn còn sớm lắm.
- Mẹ! Tối nay con sang nhà bạn ngủ nha? Mai là ngày nghỉ mà. Con đi đây!
Nói xong cậu liền biến khỏi nhà. Mẹ cậu cũng chỉ biết thở dài ngao ngán. Bà đã quá quen với việc con trai mình xin sang nhà bạn ngủ.
Nhưng bà đâu biết hôm nay khác hẳn một trời một vực so với những lần xin trước của con trai bà.
Tối đó, Kuroo cùng Y/n ăn tối, sau đó cậu nhận nhiệm vụ rửa bát.
- Anh yêu, lát xong anh lên phòng trước nhé. Với cả ly nước cam trong tủ lạnh cho anh đấy. Nhớ uống đấy nhé!
Kuroo cười yêu, gật gật đầu.
- Rõ rồi thưa công chúa. Anh sẽ uống mà.
Y/n nhẹ đi đến, nhẹ hôn lên má Kuroo xinh yêu của em một cái rồi đi tắm.
Ôi, thật hạnh phúc làm sao.
Kuroo và em yêu của mình cùng tuổi, quen biết nhau từ năm nhất Cao Trung. Khi đấy Kuroo đã lập tức trúng tiếng sét ái tình khi đi sang tìm bạn cùng câu lạc bộ bóng chuyền nam trường Nekoma là Nobuyuki Kai. Sau đó cả hai đã dần làm quen, và bước vào mối quan hệ yêu đương ngọt ngào đầy trong sáng. Đương nhiên là trong sáng, bởi từ khi yêu đương đến giờ thì họ chỉ dừng lại ở bước có những nụ hôn thật sâu mà thôi. Kuroo cảm thấy em bé nhà mình quá đáng yêu. Tuy thật ra Y/n cũng thuộc tuýp có tí chiều cao, thân hình ba vòng đầy đặn quyến rũ, nhưng trong mắt một kẻ chơi thể thao như Kuroo thì chiều cao của em cũng chỉ bình thường với cậu mà thôi, thậm chí còn hơi thấp nữa là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Husbando × Reader] "traum"
Fanfiction"traum" : giấc mơ Đây là những gì tớ mơ được, hoặc đa số là những gì tớ mơ thấy. Hầu hết những giấc mơ đẹp về husbando tớ đều sẽ mang vào đây. Lưu ý : đa số là R18, hoặc R21. Có chứa rất nhiều thành phần nsfw. Xin các bạn nhỏ hãy lưu ý.