Chap 3

208 20 0
                                    

8h27ph

Còn 3 phút nữa mới tới giờ hẹn nhưng Jungkook đã có mặt ở trước cổng thủy cung mà Taehuyng và cậu sẽ đi tham quan trong hôm nay. Cậu đã tới thủy cung rất nhiều lần rồi, được đắm mình trong sắc xanh của đại dương mà chẳng hề bị ướt, cậu rất thích thứ cảm giác đó. Jungkook cũng hay tìm đến những nơi như này mỗi khi bí ý tưởng nữa, tuy không phải lần nào cũng hiệu quả nhưng cậu vẫn thích quay lại đây để thả lỏng.

Cậu sửa soạn lại mái tóc cũng như quần áo của mình cho chỉn chu một chút, nay cậu vẫn mặc chiếc áo polo ghi giống hôm qua nhưng bên ngoài đã xuất hiện thêm một chiếc áo khoác sơ mi mỏng. Trông Jungkook rất thoải mái với bộ đồ này, cũng khá năng động nữa.

Lúc cậu bật điện thoại nên xem giờ, đằng sau vai bỗng bị vỗ nhẹ mấy cái. Jungkook quay đầu lại nhìn thì chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt của người kia.

"Cậu đến sớm thật đấy! Vào thôi nhỉ?"

Anh nói qua khẩu trang rồi khoác vai cậu để đi vào bên trong.

Hai người đi dạo từ phòng trưng bày hiện vật rồi tới khu cá heo. Jungkook còn được bắt tay với một chú rái cá nữa, nhìn cậu lúc đấy hớn hở tới cười tít mắt lại như đứa trẻ được quà vậy. Khiến Taehyung phải lén lấy điện thoại ra chụp trộm lấy một tấm.

Giao lưu với mấy chú rái cá xong, hai người quay ra khu chính của thủy cung, cũng là khu mà Jungkook thích nhất. Nhìn đàn cá trong bể bơi qua bơi lại mà cậu không rời mắt được. Quay sang nhìn Taehyung thì phát hiện anh chỉ nhìn vào bể khi nào cậu chỉ thôi, còn lại mọi lúc đều hướng mắt về cậu.

Jungkook thắc mắc mà dò hỏi

"Bộ mặt tôi có gì thu hút hơn lũ cá này sao?"

Anh nghe xong, khóe mắt hơi cong lên, đáp lại cậu

"Ừm, nhìn mặt cậu đa dạng biểu cảm hơn lũ cá này"

"Cậu nhìn còn dễ thương hơn lũ cá này nữa"

Taehyung cứ nhìn vào mắt cậu mà thản nhiên trả lời còn người được khen lại đỏ mặt lên vì ngại.

Thủy cung luôn chìm trong sắc xanh phản chiếu của nước biển, trước mặt hai người là cả một khung kính trong suốt rộng lớn với muôn vàn sinh vật khác nhau. Nhưng tiếc rằng, tâm người lại chẳng thể đặt vào khung cảnh hút mắt này.

Hai người họ, một thì nhìn chằm chằm vào đàn cá nhỏ trong bể để cố tỏ ra bản thân mình đang rất ổn mặc dù cổ, tai, mặt đều đã đỏ như quả cà chua. Người còn lại thì cứ cắm mắt vào người kia mà quan sát không thôi, đến cả khi người ta hô rằng có một chú cá đuối vừa bơi qua thì trong đầu anh cũng chỉ có đúng hình ảnh hai mắt mở to hớn hở của cậu khi nói thôi.

Đến khi xem xong buổi biểu diễn cá heo, Taehyung mới bị quản lí gọi về để tiếp tục lịch trình. Thấy anh nói chuyện lâu với quản lí như vậy, Jungkook lại nghĩ có khi nào mình lấy hơi nhiều thời gian của anh rồi không? Lúc cậu đang định kế hay lại chạy về như lần trước thì bỗng thấy anh quay lại, điện thoại vẫn kẹp trên vai nhưng tay lại vươn tới mà nắm chặt cổ tay cậu.

Trông cứ giống túm chân thỏ con lại không cho nó chuồn mất vậy.

Jungkook đờ người nhìn anh túm chặt tay mình không buông, lòng bàn tay cậu cứ vậy mà tăng nhiệt dần lên. Cậu còn biết hôm nay Taehyung nhìn cậu rất nhiều, nhìn như muốn xuyên thủng tim cậu luôn ấy. Sao anh có thể nhìn chằm chằm người ta với đôi mắt quyến rũ ấy lâu như vậy chứ? Cậu khi ấy đã suýt nữa thì chẳng kiểm soát được nhịp tim của mình rồi.

BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ