⚠️warning !! This story Is pureeeeeeely imagination so pleas don't take it seriously....
Sorry for the grammatical error.....-------------------------
May roong Isang pamilya mayaman Ang mag Asawa ay mayroong tatlong anak.... Malungkot Ang pangalawang Anak dahil tuwing kaarawan Niya ay nalilimutan Ng kanyang pamilya....merong siyang sakit sa puso ngunit di ito alam Ng kanyang pamilya marahil ay Hindi din Siya binibigyan Ng attention....naiingit Siya sa dalawa niyang Kapatid dahil mahal na mahal ito Ng mga magulang Niya....samantalang Siya ay parang balewala nalamang sa kanyang pamilya.....pero ok lang sa kanya iyong dahil Meron siyang tita na mahal mahal Siya at tinuturing siyang Anak...............
-----------------------
Mark 12
Reign 10
Alesha 5
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Reign Pov.
Hello hehehe Ako nga pala si Reign 10 yrs old.......
Ngayun ay November 5 hehehe 3 days nalang birthday Kuna excited Nako sana may gift Ako Kila mommy at daddy pero kong Wala ay ok lang.
Mag aayus muna Ako kasi Meron akong pasuk 4 am palang 6 am kasi start Ng klase Namin naka ligo Nako kaya bumaba ako para Kumain pag bukas ko Ng ref walang ulam na pwedeng lutuin hayss kukuha nalang ako NG kanin at Tuyo at mantika.Nag simula na si reign Kumain mga ilang minuto lang ay natapos na Sha kaya nag intindi na siya dahil mag lakad pa Siya papasuk sa school.
-Btw mag lakad Siya dahil di Siya sinasabay Ng magulang Niya sa paghatid sa dalawa niyang Kapatid.....
FF - nakarating na si reign sa school pag dating Niya may kilan na din student Kaya pumasok na siya sa room nila at tumabi sa pinsan Niya na si Julia.
.
.
.
.
.
.Reign ; hi Julia aga mo Naman...
Julia ; hi hehehe si mommy kasi may pupuntahan kaya sinabay Nako.... Naka ngiting Ani nito
Reign ; ako ano nag lakad lang ulit hehe....
Julia ; e diba malayo Yung Bahay niyo Dito sa school...
Reign ; ( tumango ) pero ok lang hehehehe sana AKO mag lakad Ng malalayo.
Julia ; btw pinapasabi pala ni mom na susunduin Niya Tau mamayang hapon dun ka daw ulit matulog sa Bahay....
Reign; talagaa cge hehehehe...
.
.
.
.
.
.
.
.Dumating na Yung teacher nila.....
FF - 9 am na recess na nila si reign nasa room lang nila naka tungo lang sa kanyang upuan...kaya nilapitan ito Ng kanyang pinsan.
Julia ; pst reign Hindi kaba mag r-reecess?
Reign ; ( umiling ) .....
Julia ; hindi ka binigyan ni Tito at tita Ng baon no.... Ani nito at umupo sa harapan ni reign
Reign ; ( tumango ) ....
Julia ; ay tara sa canteen libre kita hehehehe...Ani nito at hinihila patayu si reign
Reign ; wag na Lia....Ani nito at hinila Ang kamay
Julia ; eeeee Dali na cge ka mag tatampo akoo sau....
Reign ; hayss fine...Ani nito at tumayo
Julia ; yeyy daliiii may k-kwento din Ako sau hehehehe....kinikilig na Ani nito
Reign ; hoiii sumbong kita Kay tita ahh kinikilig ka a HAHAHAHHAHA......asar nito sa kanyang pinsan
Julia ; hoi wag hehehe Tara na........
YOU ARE READING
One Shot - Ogre Story
FanfictionThis is a story that is just the imagination of the writer, so don't take it seriously.