3

240 37 2
                                    

sau trận cãi nhau ở buổi chung kết hôm đó.

sáng sớm, Công Vinh hốt hoảng khi thấy đôi mắt sưng húp của Ngọc Quý.

'mày đừng nói, vì không vô địch mà mày khóc như bể bóng đái như này phải không?' Công Vinh chề môi ra, bỏ dưng một câu thô thiển nhưng thật lòng lại vì lo lắng cho em.

trong một ngày, em đã đánh mất hai thứ quan trọng, danh hiệu và danh phận.

lướt qua người Công Vinh, Ngọc Quý tìm đến nhà vệ sinh để rửa mặt, em nhìn bản thân mình trong chiếc gương thật tồi tàn, đó chính là hai chữ để nói bản thân em bây giờ.

tát nước vào mặt, Ngọc Quý có thể nhìn nhận lại một cách rõ ràng nhất, việc mình nên và phải làm khi đối diện với anh bây giờ.

__

Ngọc Quý, em thật sự rất giỏi trong việc nhẫn nhịn và lấp liếm đi cảm xúc của riêng em.

sau ngày hôm đấy, em vẫn nhiệt tình và năng nổ trong những buổi train cho mùa giải tiếp theo. Thóng Lai Bâng vẫn vậy vẫn giữ được phong thái của một người đội trưởng nhưng đã không còn sự ưu tiên nào đối với một người nhất định.

cả gaming house cũng đã ngờ ngợ nhận ra được chuyện giữa hai người, nhưng lại không dám hỏi vì có lẽ họ chia tay cũng đã không quá dễ dàng, nếu càng dò hỏi họ lại sẽ lại khoét vào vết thương chưa hằn lại của bộ đôi rừng top của đội.

__

thời gian cứ trôi qua, mặc dù tập luyện rất chăm chỉ nhưng sự suy tàn của nhà vua ngày càng hiện rõ dần, mất đi Phúc Lương, rồi đến Tấn Khoa, kể cả Hoài Nam. trong đội hình giờ chỉ còn người đội trưởng Thóng Lai Bâng và thành viên kỳ cựu Ngọc Quý cũng không thể gánh nổi một đội hình mới và non tay như vậy.

và Ngọc Quý đã rời đi, để lại một đội trưởng, người lái đò để điều khiển con thuyền sắp chìm. em biết Lai Bâng sẽ cô đơn như thế nào, khó khăn ra sao nhưng bản thân em ở lại cũng không giúp gì được và còn bao nhiêu ước mơ khác em muốn thực hiện ở độ tuổi đẹp nhất này. vì thế em rời đi, có lẽ Lai Bâng sẽ cảm thấy thoải mái lắm vì không cần phải mỗi ngày chỉ trích em.

Ngọc Quý ngồi cạnh kệ để giày, em thắt nút dây giày canh chỉnh sao cho thật đẹp mắt, vì hôm nay là ngày em phải rời đi, rời bỏ ngôi nhà đã cùng em trải qua bao nhiêu thăng trầm ở đây.

tiễn em đi, có lẽ là một người em không muốn gặp nhất bây giờ, em đã từng nghĩ như vậy.

'tui đi đây' Ngọc Quý đeo chiếc balo nặng kịch lên vai và kéo theo chiếc vali cũng đầy đồ không kém, mở cửa định cất bước.

'cám ơn vì đã đồng hành cùng SGP' Thóng Lai Bâng khoanh tay tựa lưng vào tường, miệng nói nhưng mặt lại lạnh băng không hề có một tí cảm xúc nào.

Ngọc Quý chỉ đành ậm ừ rồi rời đi, trong lòng thì có quá nhiều rắc rối nhưng đã quá mệt mỏi đế tháo gỡ đi.

__

ánh mắt em dừng lại ở hai đôi bàn tay đan chặt vào nhau, khiến lòng em gợn lên một hồi âm khó tả.

'anh Bâng, đó có phải là đồng đội cũ của anh không?' cô gái đứng bên cạnh, trông thật nhỏ nhắn và tinh nghịch, điểm xuyến lên chiếc đầm ngắn trên đầu gối lại trông thật đáng yêu và dễ thương.

bâng quý | onsraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ