Giới thiệu 1: Gia tộc Na

98 10 1
                                    

Nếu là một người yêu mến đất nước Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần nghe đến từ "Chaebol/재벌"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu là một người yêu mến đất nước Hàn Quốc thì chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần nghe đến từ "Chaebol/재벌". Tầng lớp thượng lưu "cao cấp" nhất cả nước với tài sản ròng khổng lồ và những quyền thế khó có thể tưởng tượng, Chaebol là định nghĩa về các đại gia đình siêu giàu của Hàn Quốc.

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong số các gia đình Chaebol cũng khá nổi tiếng, nổi tiếng là bởi hoàn cảnh và gia phả của gia đình này có chút đặc biệt.

Chủ tịch của tập đoàn kinh doanh và đầu tư đa lĩnh vực SNAK - ngài Na Youngsin - là một người đàn ông theo đuổi chủ nghĩa đa thê hiếm thấy. Ông có tất cả ba người vợ cùng 9 đứa con ưu tú và xinh đẹp. Suốt bao nhiêu năm qua, mặc cho những bàn tán phía sau, họ đều bỏ lại và tiếp tục hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc giàu sang của mình. Nói chung các bạn cứ hình dung Chủ tịch Na như một vị Vua tự tin ấy...

Thôi thì không dài dòng câu nệ nữa, sau đây hãy chuẩn bị thốt lên vì ghen tị đi vì tôi sẽ cho các bạn xem một ngày của giới siêu giàu như họ là như thế nào, cái kết cho những câu chuyện tình yêu và đam mê tuổi trẻ không thể đong đếm bằng tiền sẽ ra sao vì cái giá phải trả để biết được chúng là một vote sao vàng và follow dùm tôi nha các bạn:v

.

title: hậu duệ thần thánh
written by: slinder
categories: chaebol class, super rich asian, văn xuôi, romance,...
pairings: multicouple(gen3 + gen4)
status: 26/5/2024 - ?

.

"Tiền không mua nổi năng lượng của bọn này.
Bọn này cần những thứ đắt hơn."
                 _Chaebol Children


















multicouple | hậu duệ thần thánh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ