BBH 02

62 4 0
                                    

BEWARE OF TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS!!!

WAYNE'S POV

Nang nagising na nga...gising pala ako mag damag!!

Hindi ako nakatulog, kakaisip sa Sketch book ko. Nag pray pa nga ako kagabi na sana walang maka pulot sa sketch book ko at kung may maka pulot man ay sana mabait.

Pero what if si Brent ang maka pulot?!!!

Urghhh...No No No, Hindi pwede!

Dali dali na akong kumilos at bumaba na naabutan ko si mom na nag luluto. Dahan dahan naman akong nag lakad papuntang pintoan .

Para di sana mapansin ni mom. Pero na pansin niya parin ako. Damn!

"Oh, Wayne, masyado pang maaga 5:35 palang. Upo ka muna dito." 

Inikot ko yung mata ko at umopo nalang. lagot na kapag ma sermon na naman. Mas lalo akong ma stressed,  bilisan ko nalang ang pag kain.

"Dahan dahan, bakit ba nag mamadali ka? ang haba pa nang oras Wayne. And don't worry ihahatid kita"

Muntik na akong ma bilaokan sa sinabi ni mom.

"Mom. Wag mo napo akong ihatid kaya ko sarili ko." Saad ko at binilisan ulit ang pag kain.

Ng wala nang kanin ang plato ko ay Dali dali ko nang kinuha ang bag ko at umalis.

"I'll go to school now mom!!" sigaw ko nang naka labas na at rinig ko pang tinawag ako ni mom.

Naka sakay na ako nang Jeep at pag dating ko sa school ay kunti palang ang students.

Pumonta ako kung saan ako tumakbo kahapon at nag tingin tingin baka sakaling makita ko lang ang sketch book ko.

Ilang minuto na di ko parin nahanap. Sinubay ko pa ang daan pero wala talaga. Pumunta ako nang locker area kasi dumaan din ako kahapon dun eh.

Binuksan ko ang locker ko pero wala din, diko naman nilagay ang sketch book ko sa locker ko.

Nag patuloy na ako sa pag hahanap at siguro malapit na mag 7:00 am.

"Looking for this?"

natigilan ako sa pag hahanap nang may nag salita sa likod ko. I know that voice. Kilalang kilala ko.

Kinabahan ako at dahan dahan siyang nilingon. Sabi ko na nga ba. Minamalas ka nga naman.

Lord. Sabi ko sana mabait...I mean mabait naman tong gagong to pero di ako comfortable sa kanya. Ewan!

He's Brent's best friend pa naman. Putangina nung gagawen.

Nakita niya naba ang laman?! Malamang!!!

"uhh..yeah..pa-panong na sayo yan?" utal kong sagot. Fuck di talaga ako comfortable sa kanya.

"I saw this a while ago. So this is yours?"  taas kilay na saad niya .

Napa takham naman ako, shit di nalang sana ako nag Yeah. Wala palang name yong sketch book ko, Ed sana maka lusot pa ako na di yon ang hinanap ko.

Nangyan..Bobo mo Wayne. Kung ideny mo naman na hindi yon ang hinanap mo. Pano mo naman makuha diba?!

"ahh..oo saakin yan. Pwede ko na bang makuha?"  Saad ko na nasa sketch book ko ang tingin.

"I see. Halos si Brent ang drinawing mo ah. Are you secretly having crush with Brent?" 

Kinabahan ako sa sinabi niya. So nakita na niya ang laman?!! Fuck no.

"Nah...I shouldn't have said that, it's obvious that you're obsessed with Brent, hmm.. should I tell this to Brent?" ngising saad niya.

Maslalo akong kinabahan sa sinabi at ngisi niya.

"wag! wa-wag! Please Dew don't tell this to Brent." Sigaw ko at napahawak sa balikat niya.

Tinignan niya yong kamay kong naka hawak sa balikat niya at agad kong tinanggal. Kinalibutan ako nang ngumisi ito nang nakakaluko.

"Then what if I tell him hmm?" Saad niya na nakangisi pa nang nakakaluko.

"No. Please. Dew, I'll do anything to you. please don't tell him" pag mamakaawa ko hanang lumohod na sa harap niya.

I hate to do this pero wala akong magawa kundi mag mamakaawa. Ayaw kong sabihin niya yun kay Brent. Natakot ako na layoan na ako ni Brent at mandidiri siya saakin.

"Really? are you sure that you'll do what I want? "

Tumango tango ako nang kina ngisi niya lalo. ewan pero mas lalo din akong kinabahan kung anong ipagawa niya.

Wala nang atrasan to. Wag niya lang ipag kalat to.

"Okay then, suck my dick" Saad niya na sabay hawak niya sa part niya na sübrang lapit Lang pala sa mukha ko kasi nga naka luhod ako.

Natigilan ako at parang di maka galaw. Matagal bago mag sisink in saakin.

"WHAT?!!!!" sigaw ko nang malakas at napa tayo galing sa pagkaluhod.

Nanlaki ang mata kong naka tingin sa mga mata niya na pa ngisi ngisi lang ang lüko.

"I said suck my dick" tumaas ang dalawang kilay niyang saad habang dinilaan ang labi niya.

"What the fuck, are you insane?! Sa tingin mo basta basta nalang akong susunod, AYOKO!" Saad ko habang umatras nang kaunti.

I thought he's straight, pumapatol din pala sa lalaki.

"You are the one who said that you'll do anything. But it's okay madali naman akong kausap eh. I'll tell this to Brent. See you" Saad niya pa at tumalikod at kumaway kaway habang dala dala ang sketch book ko.

Bumilis ang tibok nang puso ko sa kaba. Gusto ko siyang pigilan pero di ako maka galaw sa kinatayoan ko.

Gago ba siya?!! Me sucking his dick what the fuck.

I don't want to do it. Pwede namang iba ang ipagawa niya bakit yun pa talaga!

Bahala na, if he tell it to Brent then. Whatever, I don't care anymore. I don't want to suck his dick.

Okay lang saakin, bahala siyang ipag sabi kahit kanino payan.

Naglakad nako na parang wala sa katinoan papuntang classroom. And I heard Dew voice, kinausap si Brent.

No. Hindi pala okay saakin.

Nanginginig ako at nanlamig. Sinabi niya na ba?! No. please!

"Dew!"

Napatingin saakin lahat nang kaklase ko sa biglaang pag sigaw ko. Subrang kinabahan ako na diko namalayan na tinawag ko si Dew na pagka lakas lakas.

Nahiya ako sa ginawa ko dahil naka tingin nadin si Brent sa gawi ko. Napayuko nalang ako sa kahihiyan.

"Ca-can we talk, D-dew" utal ko na nakayuko parin.

"sure" saad niya na halata ko sa boses niya na gustong matawa at nasiyahan. 

Damn. He blackmailed me.

TBC..

BLACKMAILED BY HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon