BEWARE OF TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS!!!
WAYNE'S POV
Kalmadong naka pa mulsa siyang nag lakad. Nasa likod niya ako tahimik na sumunod sa kanya.
Hanggang sa napahinto siya sa cr. So he wants me to suck his dick right now and here, sa cr?
Pumasok ako at ni lock niya ang pinto. Hindi ako gumalaw.
"What? you don't want to do it?" Panimula niya.
"Si-sinabi mo naba sakanya?"
"No, muntik na. Kung hindi kalang sumigaw kanina, nasabi ko na sana, sayang nga eh"
Medyo naka hinga ako nang maluwag sa sinabi niya.
"What are you waiting for? suck my dick now. If you don't want to. Then I'll tell Brent that you've been obsessed with him for so long at ipag kalat ko kahit kanino, want that?"
Gago. gago ka Dew. Gusto ko siyang suntokin pero diko magawa. Akala ko mabait siya di pala. Pakitang tao lang pala.
Dew is nice to everyone. Sikat siya dito sa school at madaming kaibigan. May itsura din ito, dagdag sa kasikatan niya. Pareho silang dalawa ni Brent.
So, ang pinakita niya saakin ngayon ay ang totoong ugali niya? ugaling basura.
"I'll do it. Just don't tell it to Brent"
Napa buga ako nang hangin at dahan dahang lumohod sa harap niya. Nanginig ang kamay kong tinanggal ang button at ziniper ang slacks niya.
I can't do it, I can't do it, I can't do it, I can't do it, I can't do it.
"Tsk bagal, kung ayaw mo edi wag." Nairitang saad niya at akmang aalis na nang pinigilan ko siya. Kumapit ako sa paa niya.
"No, I'll do...I'll do it" utal ko.
"Then faster for fucking sake" Saad niya at siya na mismo ang nag zipper sa slacks niya at nilabas ang tite niya.
Nanlaki ang mata kong naka tingin sa ahas niya at napa nganga. Hell, ang laki! di ganyan ang size ko tangina.
Kasya bayan sa bunganga ko?!
Parang gusto ko nang mag back out puta!
"ughh!" Ungøl ko nang bigla niyang sinubo saakin ang tite niya.
"Fuck, ibuka mo nang maayos yang bibig mo!" Saad niya habang hinawakan ang panga ko.
Bumayo siya at sinabunotan ang buhok ko na mas lalong diniin sa pag sübø.
"mhhmmp!~"
Nanakit na ang bunganga ko at tumotulo pa ang laway.
"Hey, dïlaan at sipsïpin mo!"
Sinamaan ko siya nang tingin at sumunod , sinipsip ko yong utong niya at dinilaan.
Dinig na dinig ang tunog nang pag sipsip ko sa utong niya, at halatang nagustohan niya naman kasi napapikit siya.
"ahh~ ganyan nga Wayne fuck ang sarap~"
Mother fucker, I hate this!
Patuloy Lang ako sa pag dila at sipsip sa utong niya haggang sa nilabasan ito. Napa ubo ako at tumalsik sa mukha ko ang tamod niya.
Fuck, feel ko ang lagkit lagkit ko na!
"Not bad. Prefer yourself next time"
"What?! Next time?!" gulat kong sigaw, Next time?!
Ayoko na, tangina!
"mmm.. diko isauli sayo tong sketch book mo if tatanggi ka. Linisin mo sarili mo. We're late" kalmadong saad niya.
"And don't get me wrong, I'm not gay. I just want to know how it feels fucking with another man." dagdag niya pa at nauna nang lumabas.
"Fuck you Dew!" Sigaw ko nang naka layo layo na si Dew.
Bakit niya ba ito ginawa?! Nag mamakaawa na nga tong tao. Blinakmail pa amputa.
Ako naman tong si tanga na ang daling takotin at masunorin. Fuck. I need to change myself!
Pwede naman siyang mamakla kung gusto niya makipag talik sa kapuwa lalaki. Tangina niya.
Naghilamos ako nang mukha at nag mugmog. Ang lagkit nang tamød puta.
Nag mamadali na akong bumalik sa room, at nag simula na ang klase. Nasa akin lahat nang tingin ng mga kaklase ko. Nagka tinginan pa kami ni Brent. Nahihiya akong nakayuko naglakad pa puntang upoan ko.
Nag simula nang nag lecture ulit si sir at ramdam ko pa ang mga tinginan nang mga kaklase ko. What's wrong with them?!
Pinagkalat ba ni Dew?!!
Kinabahan akong tumingin sa gawi ni Dew na nakatingin din pala sa akin na ngising ngisi.
Nag salubog ang kilay ko at sinamaan siya nang tingin. Ginantihan niya lang ako nang ngiti at kindat.
Amputa, feel ko masusuka ako sa kindat niya! ang pangit! Hindi kagaya nang kindat ni Brent na may dating, napaka pogi pa.
Walang wala siya kay Brent. Mas malakas ang dating ni Brent kesa sa kanya e.
Pero diko maintindihan kung bakit sikat na sikat si Dew sa mga kababaihan at sa mga binabae. Kung alam Lang talaga nila na pakitang tao ang gagong yun at basura ang ugali.
Palihim ko siyang pinakyuhan nang daliri ko at nag focus sa pakikinig.
TBC.
BINABASA MO ANG
BLACKMAILED BY HIM
Teen FictionWayne Wagner is an artist na may tinatagong sekreto. Sekretong may lihim na pag tingin kay Brent Sevillano. He's been obsessed with Brent na halos ang laman ng sketch book niya ay mga guhit na mukha ni Brent. Wayne's hiding it for soo long. At paya...