Renjun và Haechan đến trại cùng một ngày. Renjun là người đến trước. Cậu được người cha phàm nhân hộ tống đến tận cổng trại một cách an toàn, không một cuộc tấn công. Còn Haechan thì vinh dự được tận ba con quái vật ăn thịt người Laestrygonians truy đuổi.
Nhớ đến tình cảnh lúc đó, cậu vốn đang được Jaemin dẫn đi làm quen trại, thì Mark và Jeno từ đâu chạy xộc đến, hai người một trái một phải đỡ thanh niên máu me đầm đìa đã ngất lịm.
"Ôi thần Zeus!" Jaemin thảng thốt, "Cậu ta bị gì vậy?"
Jeno để Mark tiếp tục đưa thanh niên đến bệnh xá, bản thân thì đứng lại, "Bị hẳn ba con Laestrygonians đuổi giết. May là mình với anh Mark đến kịp lúc. Nếu không bây giờ cậu ta xanh cỏ rồi."
Jaemin xuýt xoa, "Nhớ hồi đó cậu với anh Mark vừa đến cũng thảm không kém. Có vẻ người này là con của vị thần nào đó đáng gờm."
Jeno gật gù, rồi chỉ vào Renjun đang đứng như trời trồng, "Cũng người mới à?"
"Đúng rồi! Đây là Renjun, mới đến cách đây nửa tiếng thôi!"
Jaemin hào hứng định bảo cả hai làm quen, thì từ trong bệnh xá vang lên tiếng gọi thất thanh của Mark.
"Jeno! Gọi mấy người nhà thần Apollo tới mau! Bánh thánh không cầm nổi máu thằng nhóc này!"
Thế là Jeno không kịp nói lời nào đã phải chạy thục mạng đi tìm đám con của thần y học. Nhìn bóng dáng Jeno xa dần, Renjun kinh hoàng hỏi chàng trai bên cạnh.
"Sau này mình cũng sẽ thảm như thế hả?"
Jaemin ậm ừ xác nhận, "Cuộc đời của các á thần không bao giờ bình yên. Lúc nào cũng có khả năng banh xác như chơi."
Và thế là Renjun đã có một ấn tượng đầu tiên đầy sâu đậm với Trại Con Lai.
Đến tối, cậu nằm trên chiếc giường được trưởng nhà thần Hermes sắp xếp, thì anh ấy lại dẫn thêm một người đến chiếc giường trống bên cạnh cậu.
"Là cậu!" Renjun kinh ngạc nói.
"Cậu biết mình à?" Người kia ngu ngơ hỏi.
"Lúc sáng mình thấy cậu được đỡ đến bệnh xá."
"À... Cậu là người thứ ba nói với mình y vậy. Chắc lúc đó mình thảm thương dữ lắm nên ai cũng nhớ rõ."
Người kia giơ tay ra, "Mình là Haechan. Haechan Lee."
Cậu nắm bàn tay của Haechan, "Renjun Huang."
Khi ấy cậu nào biết cái người bình đạm bắt tay với cậu là nguồn cơn của mọi sự quậy phá trong tương lai.
Không biết có phải vị trí giường kế nhau quá tiện lợi hay không, mà cậu luôn là người đầu tiên lĩnh đủ mọi trò chơi khăm bắt nguồn từ Haechan mỗi khi hắn ta có ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyuckRen] Trò Chơi Khăm
Fanfiction"Cậu sẽ xuống địa ngục cho xem!" - Renjun, 7llin' in the DREAM (2024) {Percy Jackson!au}