Sau đêm làm lành chữa tình trên xe thì sáng nay hai người vẫn đang ôm nhau ngủ và vẫn chưa có dấu hiệu buông nhau ra.
Thường thì anh dậy khá sớm nên luôn luôn dậy trước cô, mở mắt ra thấy cô gái còn ngủ say trong lòng mình, anh hôn nhẹ lên tóc cô rồi nằm yên ngắm nhìn người nào vẫn đang ngủ ngon lành.
Khoảng thời gian yêu thích trong ngày của anh không được bao lâu thì anh nghe tiếng điện thoại reo, là điện thoại của cô. Cầm lên thì anh thấy là Thắng gọi, không muốn làm cô thức giấc nên anh nghe máy."Alo chị, ba mẹ chị sắp vô rồi á"
"Anh nè, ủa mà sao ba mẹ vô mà Tâm không biết?
"Ủa anh Phến hả? Chị Tâm đâu?"
"Tâm còn đang ngủ nên anh nghe"
"Tại anh chứ ai nữa, cả tuần nay anh không qua nhà thì thôi đi, anh làm gì chị Tâm, mà chỉ như người mất hồn, không ăn uống gì hết, anh Huy hỏi thì chỉ nói không có gì, anh Huy gọi nói với hai bác mới vô xem con gái cưng có phải thất tình nữa không đó"
"Ok anh biết rồi, để anh nói chị"
Vừa tắt máy, con người kia mê ngủ vừa nhắm mắt vừa hỏi với giọng điệu hơi khó chịu
"Sáng sớm ai gọi anh vậy?"
"Thắng gọi em đó"
"Ủa? Thắng gọi giờ này chi? Hôm nay em đâu có lên công ty?"
"Dậy đi cô nương Thắng nói ba mẹ đang bay vô đó"
Đang còn mơ mơ màng màng, vừa nghe tới ba mẹ người trong chăn liền bật dậy với dấu chấm hỏi to đùng trong đầu
"Ủa sao ba mẹ vô mà em không biết?"
"Em đó, Thắng nói cả tuần qua em không ăn uống đàng hoàng, còn như người mất hồn nên anh Huy nói ba mẹ, ba mẹ mới vô."
Cô nhìn anh bĩu môi
"Tại ai mà em như vậy? Giờ còn nói vậy nữa?"
Anh biết là lỗi của mình, khi không tự nhiên đòi chia tay nên em bé của anh mới thành ra như thế. Liền kéo cô ôm vào lòng.
"Anh biết là tại anh em mới như vậy, anh xin lỗi bé mà" vừa nói anh vừa dụi dụi mặt vô cổ cô năn nỉ.
"Hay là bây giờ anh bù lại cho em trong một tuần qua?" chưa để cô kịp phản ứng gì vừa dứt câu anh liền cắn lên cổ cô một cái, rồi hôn lấy hôn để
"Nè anh đừng quậy nữa, nói ba mẹ đang vô mà giờ còn đè người ta, anh đi thay đồ đi."
"Cái đó nhanh mà, giờ làm chuyện khác."
Cô thì cứ la ó đẩy anh ra, cuối cùng anh phải dùng chiêu để cô ngoan ngoãn thôi.
"Em không nhớ người ta hả? Người ta nhớ em lắm đó." Ai kêu cô có người yêu đẹp trai chi để lần nào cũng vậy mỗi lần anh xài chiêu này là cô để mặc anh muốn làm gì làm.
Đang đến đoạn hay thì tiếng chuông điện thoại lại reo lên, cô vỗ vai anh để yên cho cô nghe điện thoại. Cô vừa nhấn nghe máy, tên đáng ghét bên trên liền ấn bụng cô một cái. Xém xíu nữa là cô phải la lên. Anh Huy gọi để cô dậy chuẩn bị, vì sáng trước khi đi đón ba mẹ anh Huy thấy xe của người yêu cô trong nhà xe là biết đêm qua đã xảy ra chuyện gì.