chương 9

245 28 6
                                    

ăn uống no nê thì mọi người cũng giải tán về nhà. riwoo với sungho ở kế bên nhau nên hai người cùng về, leehan thì đưa nhóc woonhak về còn taesan với jaehyun thì biến mất đâu không biết. chỉ biết là khi nãy ở studio hai người đó cứ nhìn nhau hoài.

leehan bữa nay ít nói hơn buổi học trước, chắc do anh riwoo có nhiều mối bận tâm khác nên không thể dành thời gian cho cậu nhiều như hôm bữa được. leehan cũng buồn- à không không, leehan không có gì phải buồn hết! cậu và anh chỉ là trò và thầy, không-hơn-không-kém. leehan cứ tự nhủ thầm như vậy.

nhóc woonhak vừa đi trên đường vừa tíu tít với những người mà nhóc gặp cùng những việc xảy ra hôm nay. nhắc đến cú ngã để đời của taesan với anh myung, nhóc thành công chọc leehan cười cùng.

"ê hai người đó mờ ám ghê á!"

"đúng đúng! anh cũng thấy giống em đúng không? ai đời gặp lần đầu mà biết tên nhau??"

"còn liếc mắt đưa tình nữa với cùng nhau biến mất nữa. han taesan đợt này hết đường chạy."

"HAHAHAHAHAHAHAHAHA" hai người cùng nhau cười lớn trên con phố sau những suy nghĩ xấu xa về han taesan.

...

phía bên này riwoo với sungho đang ở trên xe. riwoo đang ôm hộp bánh donut vừa mua ở tiệm gần studio còn sungho thì đang lái xe.

"ê mày có thấy em taesan với thằng myungjae lạ lạ không?"

"có!! tao cá chắc hai người đó có gì với nhau. không có bao giờ mà tao thấy jaehyun ngại như vậy hết á!" riwoo chờ đợi nãy giờ, vừa nghe hỏi là trả lời liền.

"một hồi nữa tao với mày phải hỏi nó cho ra lẽ, ok?"

"chắc chắn!"

nhóm này coi bộ mới chơi chung có một ngày mà hiểu nhau ghê, toàn tâm toàn lực dí taesan và jaehyun đến cùng. hai người kia mà biết nãy giờ mình bị nhắc hoài chắc đứng ngồi không yên quá.

...

riwoo đã được đưa về đến nhà còn sungho bảo đói nên đã đánh xe đi kiếm đồ ăn rồi. vừa mở cửa căn hộ là riwoo đã lấy điện thoại nhắn tin cho ai đó liền.

 vừa mở cửa căn hộ là riwoo đã lấy điện thoại nhắn tin cho ai đó liền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

riwoo cũng không biết vì sao anh lại nhắn cho leehan. chỉ là do anh muốn thế thôi. còn bên phía leehan thì...

leerionz || ihan mún học nhảy hả?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ