"KIM WOONHAK MÀY CÓ TRÁNH RA CÁI BỂ CÁ CỦA TAO RA KHÔNG THÌ BẢO?"
woonhak đang trò chuyện cùng bể cá của leehan với ngôn ngữ "unakunakunakunak" thì có tiếng hét từ trong phòng ngủ vọng ra. nó giật mình, xử lý thông tin một tí rồi giãy nảy trả lời.
"ANH GÌ MÀ XẤU TÍNH QUÁ À, COI CÁ CÓ TÍ CŨNG LA LÀNG NỮA."
"MÀY COI THÌ COI, CHỌT TAY VÔ KHỀU NÓ LÀM QUÁI GÌ?"
"HAI THẰNG BÂY IM HẾT COI!!!!!!!!"
kim lớn kim bé đang cãi lộn nảy lửa thì có tiếng nói thánh thót của taesan chen ngang. hai người quay sang trừng mắt với cậu ấy, rồi lại nhìn nhau. họ giao tiếp bằng ánh mắt một lúc, không khí trở nên yên ắng lạ thường, han taesan có linh cảm không tốt. y như rằng! chớp mắt một cái là hai cái con người kia bay vào cù lét cậu. thế là hàng xóm từ nghe tiếng cãi lộn thành nghe tiếng cười ha hả của ba cậu trai luôn.
chuyện trong căn hộ đó cứ tiếp diễn như thế tới bốn giờ chiều. bây giờ ba cậu chàng đang sửa soạn chuẩn bị đi học nhảy rồi.
"lâu quá mới qua nhà anh donghyun, vui thiệt sự." woonhak vừa nói vừa đá cái chân mày của nhóc trông đểu hết sức.
"còn tao thì mệt với mày." leehan đáp.
"còn tao thì nhức đầu với hai đứa bây." taesan lên tiếng, sau đó lập tức bị hai người còn lại lườm cháy mắt.
"hay học xong mình đi ăn đi!" nhóc woonhak gợi ý.
"tao sao cũng được."
"tao bận rồi, dịp khác đê."
"CÁI GÌ? sao ông dám từ chối anh em hả cái ông kia?"
"bận thiệt mà trời..."
"chắc bận tương tư thầy dạy nhảy giấu tên." han taesan nhìn thấu bạn mình đó hả?
"ờm... e hèm... đến giờ rồi, đi thôi!" leehan nhanh chóng đánh trống lảng.
không biết ba người họ đi lúc nào và đi bằng cái gì đến, chỉ biết khi họ đến nơi là vừa kịp đúng giờ hẹn. leehan nhận được thông báo từ riwoo, anh bảo rằng anh đã tới và lên phòng luôn rồi.
họ gặp nhau, bắt đầu học nhảy như thường lệ. leehan suốt buổi luôn tập trung ngắm thầy- không không! tập trung vào những gì thầy dạy và làm theo cho thật chính xác. còn taesan và woonhak thì cứ chí chóe nhau mãi.
...
03z hay 03 tuổi?!?
riwoo đọc tin nhắn xong thì nhảy chân sáo đến mở cửa cho bạn mình. vừa thấy mặt là myung jaehyun đã nở một nụ cười thiệt tươi rồi. còn sungho đang dùng ánh mắt phán xét với riwoo vì anh để họ đứng ngoài tận hai phút... riwoo không biết gì hết, riwoo vô tội.
hôm nay hai người chỉ mang nước đến thôi. đương nhiên là nước từ quán chuông vàng của ông chủ myung siêu đẹp trai và nhân viên ruột park rồi. như bữa học trước, sáu người lại ngồi thành vòng tròn cho xôm, nhưng hôm nay họ myung với họ han nào đó chủ động ngồi kế nhau cơ.
"á à á à."
"có gian tình!"
cả bọn nháo nhào lên, chỉ riêng hai nhân vật đang được nói đến thì ngồi im lặng, không dám nhúc nhích hay hé nửa lời.
"myung jaehyun nói ngay, như đã hứa đi."
"(anh) han dongmin nói ngay, như đã nhắn đi."
bị nhắc tận tên rồi, hai người còn chỗ nào trốn nữa đâu. han taesan và myung jaehyun thì thầm gì đấy với nhau rồi nhìn nhau cười. sau đó quay sang, đối diện với bốn người đang hóng hớt còn lại. họ đã sẵn sàng rồi!
"đúng rồi, một đôi." hai người đồng thanh nói, nắm tay nhau trước sự chứng kiến của nhóm bạn.
"BIẾT NGAY MÀ!"
"TRỜI ƠI CÓ VẬY THÔI ĐÓ MÀ GIẤU MÁ ƠI!"
"ẸC ẸC ẸC HEHEHEHEHHEHEH"
trong khoảnh khắc đó, nguyên một căn phòng như hóa thú, la hét um sùm long trời lở đất. hai nhân vật chính của vụ đó thì chỉ biết cười ái ngại trước sự hoang dã của bạn họ.
tận mười phút sau căn phòng mới bình ổn trở lại. sáu người trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời. sau đó thì họ tiếp tục học nhảy, có cả jaehyun và sungho tham gia luôn.
họ đang hòa cùng giai điệu sôi động của âm nhạc và tiếng giày trên sàn thì xảy ra chuyện. riwoo đang tích cực hướng dẫn cho các học viên của mình nhảy thì bỗng ngã rạp xuống sàn. cơ thể anh sụp đổ trước mắt mọi người.
năm người còn lại hoảng hốt vô cùng, vừa gọi xe cấp cứu vừa hỏi thăm riwoo. nhưng kết quả là không nhận được bất kỳ lời đáp nào. riwoo hiện tại đang bất tỉnh hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
leerionz || ihan mún học nhảy hả?
Fanficmột ngày nọ riwoo lên bài thông báo mở lớp nhảy textfic main couple: leerionz, side couple: ddingdongz