[AllKim] Người ta thường nói tin đồn là thứ đáng sợ nhất ! (1)

55 7 7
                                    

Lần đầu tôi edit fic nên sẽ không thể tránh khỏi sai sót, mọi người thông cảm nhé 🙉💦
Nếu có sai sót ở đâu và lỗi chính tả thì hãy nói cho tôi biết để sửa nha ! Và mọi người comment nhiều tí, tôi thích đọc comment lắm 🐧👉👈
Cre tác giả gốc : ID : tsuna5136 ( lofter )
__________________________

00.
[Nghe nói năm người đứng đầu cuộc thi không thể ○]
*edit : tôi cũng không rõ lắm về thuật ngữ không ○ có nghĩa gì nhưng mà hình như nó có nghĩa là yếu sinh lý, không thể lên, vô sinh thì phải=))))) *

01.
Bình tĩnh đi, đó chỉ là tin đồn thôi.

...Nhưng tại sao tin đồn đó lại lan truyền? Suy cho cùng, những tin đồn lúc đầu không phải như thế này. Lúc đầu, có tin đồn giữa một số thí sinh - người ta nói rằng có một lỗi trong hệ thống thi đấu, và kỹ năng nguyên lực của một thí sinh nào đó đã trở thành một lỗi khiến người bị tấn công trở nên tức giận sau khi bị đánh trúng.

Một lỗi kỹ năng nguyên lực khá khó giải thích và hoàn toàn vô dụng.

Chỉ là đây đều là tin đồn, bởi vì từ đầu đến cuối, cả ban tổ chức cuộc thi lẫn trọng tài Daniel đều không đưa ra lời giải thích cụ thể cho tin đồn này. Loại tin đồn vô căn cứ này chắc hẳn giống như [Tôi vừa nghe nói rằng có một người mới đến dường như đã trở thành thành viên mới của một nhóm cướp biển nào đó], và [người ta nói rằng người luôn nổi tiếng đơn độc đang xếp hạng hai trong đại chiến, gần đây dường như thường xuất hiện với một đội mới nào đó], và [anh chàng tự gọi mình là một hiệp sĩ dường như đã tìm thấy người mà mình muốn bảo vệ đến hết cuộc đời? Hãy đến và xem]... Cũng giống như những tin đồn nghe có vẻ hơi nực cười nhưng có thể cũng có cơ sở nào đó và sẽ biến mất sau vài ngày.

Tuy nhiên, tôi không biết nó bắt đầu từ khi nào. Tin đồn ban đầu rằng [kỹ năng nguyên lực của một thí sinh nào đó đã biến thành một lỗi khiến người bị tấn công trở nên tức giận] đã trở thành [Tôi nghe nói rằng top 5 trong đại chiến ,một trong số đó là bị trúng kỹ năng nguyên lực đó, không thể ○ nữa].

Sau đó, bằng cách nào đó tin đồn được đơn giản hóa thành [Tôi nghe nói năm người đứng đầu đại chiến không thể ○ nữa].

...

Vốn dĩ đây chỉ là tin đồn thông thường trong Đại Chiến Ao Đột, những thí sinh đứng đầu sẽ luôn bị vô số cặp mắt nhìn vào chằm chằm, chỉ cần bạn không nhìn chằm chằm vào những kẻ đứng đầu, bạn sẽ bị loại bỏ trong vòng 3 giây...

Dù sao thì đó cũng chỉ là những câu chuyện nhàm chán, những câu chuyện phiếm nhét vào kẽ răng sau những bữa ăn.

Nhưng bạn phải biết rằng nếu tin đồn lan truyền lâu ngày thì tin giả sẽ được cho là thật, còn tin thật sẽ được cho là sai, hay nói cách khác, sự thật sẽ luôn được ẩn giấu trong những chi tiết chưa biết. Đặc biệt là năm thí sinh đứng đầu luôn được chú ý.

Vì vậy câu "Nghe nói năm người đứng đầu cuộc thi không thể ○" dần dần phát triển thành [Tôi nghe nói Gia Đức La Tư, người đứng đầu đại chiến, hình như là không thể ○?], [Nghe nói cậu ấy mới chín tuổi!], [Thật đáng thương, người còn trẻ lại không thể ○], [Thảo nào người đứng thứ hai trong cuộc thi lúc nào cũng đơn độc, hóa ra anh ta sợ bị biết đến], [Vị trí thứ năm trong đại chiến có vẻ như anh ấy cũng không thể ○], [Nói mới nhớ, đứng thứ tư trong đại chiến...]

[AllKim] Đồng nhân thế giới ao đột Where stories live. Discover now