Tag này nghĩa là anh em nhà Lôi x Kim á 🐧
Fic này viết theo góc nhìn của Lôi Trập nha, cái hội chứng nôn hoa (hanahaki) này ngày xưa nổi lắm này=))))) mọi người đừng ngại vì mấy vụ drama về cái hội chứng này mấy năm trước trên tik tok, theo cảm nghĩ của tôi thì author của fic này viết khá hay á, nhất là bắt đầu từ đoạn ở phố mua sắm, tôi chỉ lo là mình edit lại không thể hay như bản gốc được thôi 🙉Cre tác giả gốc: https://archiveofourown.org/works/25338028#main
____________________________Vô vị.
Đây là từ mà Lôi Trập từng đưa ra để chỉ mối quan hệ giữa Lôi Sư và Kim, đúng như nghĩa đen, hắn khinh thường hai người họ không hợp nhau, nói trắng ra là hắn chế nhạo mối quan hệ này.
Lần đầu tiên Lôi Trập biết Lôi Sư có người yêu thực ra sớm hơn lúc Kim đến thăm nhà, đó là khi anh đi ngang qua hành lang và tình cờ nghe thấy Lôi Sư đang nói chuyện trên điện thoại di động── Thật ra, anh ấy không có hứng thú để nghe lén cuộc điện thoại của cái gã phiền phức Lôi Sư đó! Chủ yếu là do nội dung và giọng điệu của cuộc trò chuyện. Có thể nói, kể từ khi sinh ra, lần đầu tiên Lôi Trập mới hiểu được thế nào là chán ghét đến cùng cực khi chỉ nghe giọng nói - cái giọng đó đến từ Lôi Sư, người mà luôn sử dụng giọng điệu kiêu ngạo và độc đoán. Nếu hai mươi năm không nghe thấy giọng nói này, anh sẽ tưởng rằng những gì mình nghe được chỉ là một chương trình truyền hình thô tục nào đó trên TV!
Trên thực tế, anh ta chán ghét đến mức không buồn nhớ lại nội dung cuộc trò chuyện, điều duy nhất anh ta nhớ là Lôi Sư đã gọi người yêu của mình là "tiểu quỷ".
Xem ra Lôi Sư có người yêu kém mình rất nhiều tuổi.
Ah.
Đây là lần đầu tiên anh biết Lôi Sư là người sẽ ăn cỏ non, mặc dù anh hoàn toàn lười quan tâm đến loại người mà Lôi Sư để ý, cũng thờ ơ với khía cạnh tình cảm của Lôi Sư. Điều duy nhất làm anh ngạc nhiên là giọng nói của Lôi Sư khi nói với người kia qua điện thoại, say mê đến mức người ta có thể dễ dàng tưởng tượng ra đủ loại biểu cảm khiến cho Lôi Trập cảm thấy buồn nôn - chẳng lẽ thằng Lôi Sư đó thực sự say sưa như vậy khi phải lòng?
Hoặc là do nó thực sự yêu [đứa trẻ] này hay là nó chỉ là một tay chơi không hề tỏ ra thương xót và quan tâm trong các mối quan hệ.
Theo như Lôi Trập, khả năng thứ hai có nhiều khả năng xảy ra hơn.
Suy cho cùng, đây cũng không phải là một kết luận tùy tiện, tính cách quyết định tất cả về một con người, và tính khí lưu manh vô kỷ luật của Lôi Sư hẳn là cũng thản nhiên khi nói đến các mối quan hệ và giống như khi nói đến công ty được cha mình giao phó . Nói một cách nhẹ nhàng, là do nó không kiềm chế được. Nói một cách thẳng thắn, nó là một thằng khốn nạn thích đùa giỡn.
Đã nhiều lần, Lôi Trập không hiểu tại sao cha anh lại muốn giao công ty cho một người như vậy.
Trong những cuộc trò chuyện trước đây, anh đã nói với cha mình rằng Lôi Sư không phù hợp với những trách nhiệm quan trọng của Tập đoàn Lôi Vương, thái độ của Lôi Sư thường được lấy làm trọng tâm trong các cuộc thảo luận, nhưng cha anh chưa bao giờ nghe theo ──.
YOU ARE READING
[AllKim] Đồng nhân thế giới ao đột
FanfictionNơi đây tổng hợp những fic về AllKim mình dịch và edit lại từ trên lofter và ao3