[CamilKim] Sương mù (3)

10 3 0
                                    

6
" Ngoại trừ mống mắt bị nhiễm trùng ra thì những thứ khác không có gì nghiêm trọng, thị lực cũng không bị ảnh hưởng." Camille buông Kim ra, mở ngăn kéo bên cạnh bàn tìm kiếm thứ gì đó.

Kim nhìn chằm chằm từng động tác của Camille.

"Nếu để yên, vết thương sẽ lan rộng." Camille từ trong ngăn kéo lấy ra một hộp sơ cứu nhỏ, khéo léo cắt miếng gạc ra. "Nếu xui xẻo, cậu sẽ phải cắt bỏ nhãn cầu."

"Cắt bỏ?!" Kim nhìn chằm chằm vào từng động tác của Camille, trong lòng tự hỏi động tác của cậu ấy có chút quá thuần thục.

"Ừ." Camille chuẩn bị lọ thuốc rồi lại nhìn cậu, ra hiệu cho Kim lại gần.

"... Camille." Kim dũng cảm bước một bước về phía Camille, "Vừa rồi... đó là cái quái gì vậy? Trong thời gian ở gia đình Lôi Vương, tớ chưa bao giờ nghe nói đến chuyện như vậy."

"Đó là lý do tại sao cậu không thể rời khỏi đây, phải không Camille?"

Câu hỏi này rõ ràng là có phần gay gắt.
Camille nhẹ nhàng thở dài, mân mê lưỡi dao sắc bén , đột nhiên cắt phải đầu ngón tay, màu đỏ thẫm tràn ra từ vết thương nhỏ, lan thành đám mây cuồn cuộn trong lọ thuốc trong suốt. Tuy nhiên, trong đôi mắt xanh coban của chàng trai chỉ có một làn sương mờ, như thể toàn thân cậu đang bị mắc kẹt sâu trong một nỗi kinh hoàng khó tả.

"Kim, cậu luôn rất năng động, cậu có thể tìm được nơi này và lẻn vào biệt thự của gia đình... nhưng tớ đã sơ suất." Sau một hồi im lặng, Camille chậm rãi nói: "Cậu có thể hỏi một câu hỏi... như cậu đã thấy, đã đến lúc gửi bức thư đó rồi."

Kim vô thức nín thở.

"Tạm thời phản ứng này có thể coi là chính xác." Camille vừa nói vừa đẩy lọ thuốc đã nhuộm đỏ nhạt về phía Kim, "Kim, chúng ta quen nhau lâu rồi... Giờ cậu cũng đã thăm dò đến mức này rồi. Tớ cũng không còn cách nào khác. Che giấu nó cũng chẳng có ích gì, nhưng trước tiên, hãy điều trị mắt trước - nhỏ 3 giọt, 3 lần một ngày cho đến khi mắt trở lại bình thường. Trước đó, mắt bị nhiễm trùng cần được che lại bằng gạc".

"...Tớ biết rồi" Kim nhỏ thuốc vào mắt, và sau 3 giọt, cơn đau nhức ở mắt cậu hầu như đã biến mất. Cậu nhìn chằm chằm vào lọ thuốc và ngạc nhiên, nhưng không thể không nhìn lướt qua đầu ngón tay đẫm máu của Camille.

Kim không bao giờ che giấu suy nghĩ của mình chứ đừng nói đến ánh mắt sắc bén của Camille. Chàng trai tóc đen cuộn ngón tay lại, giấu vết thương khỏi tầm mắt của Kim.

"Kim." Camille trầm ngâm nói, "...bức thư đó chứa đựng gần như tất cả sự thật mà tớ đã điều tra được. Có lẽ cậu vẫn chưa đọc hết nó nó."

"Ừm, đúng rồi..." Kim gãi đầu, "Camille, cậu thông minh thật đấy, chỉ cần nhìn phản ứng của tớ là cậu đã đoán được rất nhiều".

"Khen ngợi tớ cũng không có tác dụng gì." Camille liếc nhìn cậu, "Đọc thư xong lại đến gặp tớ, tớ về phòng ngủ trước."

Kim nhìn Camille lùi lại cho đến khi cánh cửa nhẹ nhàng ngăn cách tầm nhìn của cậu, rồi cậu tức giận quay lại.

A... Chàng trai tóc vàng bực bội vò đầu rồi nằm gục xuống bàn.

Cậu đã độc thân quá lâu rồi sao? Camille trở nên đẹp như vậy từ khi nào vậy...! Đôi mắt của cậu ấy dường như có những suy nghĩ riêng, và thỉnh thoảng cậu luôn lén lút nhìn chằm chằm vào Camille.

[AllKim] Đồng nhân thế giới ao đột Where stories live. Discover now