Chương 26: Ai nói em thích anh chứ

74 13 28
                                    

Brian bế cô đặt trên giường. Cậu định quay qua lấy thuốc cho Love thì bị Wirth cản lại.

"Được rồi, còn lại để tôi."

"Hội trưởng  à, không phải anh còn nhiều việc lắm sao? Cứ để nanh năm cho em chăm sóc là được."

"Không cần. Tôi sẽ hoàn thành nhanh nhất. Cậu về được rồi đó."

Ánh mắt Brian có chút tiếc nuối nhìn Love, giống như có gì đó không nỡ.

"Vậy nhờ anh chăm sóc cô ấy." Nói rồi Brian tan rã, Wirth biết thừa đây chỉ là thuật phân thân của cậu, còn người thật chắc đang ở phòng của Hội học sinh.




"Em tỉnh lại rồi sao?" Mắt Love chớp chớp, hình như cô vừa ngất đi thì phải.

"Em ngất bao lâu rồi?" Cô cảm nhận vị đắng trong miệng, có vẻ cô mới uống thuốc.

"Không lâu lắm đâu. Em bị sốt cao đấy. Nhưng không sao rồi." Wirth nhẹ nhàng lấy chiếc khăn ướt trên trán cô xuống để cô dễ chịu hơn.

"Người lúc đó đâu?"

"Em nói Brian à? Cậu ta bận nên đi rồi."

". . ."

"Love, anh xin lỗi. Là tại anh không đủ mạnh để thoát khỏi thuật mê hoặc của cô ta. Đã khiến em đau lòng nhiều rồi. Anh xin lỗi." Wirth nắm lấy tay love, anh muốn nghe câu trả lời từ cô.

"Anh không có lỗi." Cô thều thào. 

"Cho anh một cơ hội nữa, được không?" Cho anh một cơ hội nữa để yêu em, có được không? Anh nắm chặt tay cô hơn nữa, giống như níu kéo lấy chút ánh sáng cuối cùng trong màn đêm tăm tối.

Cô không nói gì, chỉ gỡ tay anh ra rồi quay lưng lại với anh. Không khí im lặng bao trùm. Đầu óc cô rối loạn, cô không biết rốt cuộc anh muốn gì. Lauren nói phép thuật của ta là khiến kẻ khác yêu mình, chứ không phải là mê hoặc thông thường. Nếu theo lý mà nói, đáng lẽ Wirth bây giờ phải ở bên cạnh Lauren mới phải. Chợt cơn đau đầu ập đến, cắt đứt dòng suy nghĩ của cô, cô không muốn nghĩ gì nữa.

"Anh xin lỗi, em nghỉ ngơi đi." Anh hối tiếc nhìn cô, giống như đã biết câu trả lời dành cho bản thân. Anh rời đi, để cô nằm đó một mình suy nghĩ. Và một vệt nước lăn dài trên má Love.

Em không muốn giữ, cũng chẳng dám buông.

Nên em không muốn gặp anh chút nào

***

Phải, không gặp anh. Đó là suy nghĩ duy nhất trong đầu cô lúc này. Cô muốn tập trung vào học hành, ít nhất là vậy. Cô bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất như ngừng chào anh, ngừng hỏi han và quan tâm anh mỗi ngày. Cô ngừng bám đuôi theo anh nhau ngày xưa, cứ gặp anh là liền tránh né, ngay cả việc nhìn vào mắt anh cũng không muốn. 

Trốn tránh cả ngày trời cũng mệt, vì đầu anh như gắn ra-đa định vị vị trí của cô hay sao ấy.






[Wirth x Love] [H+] Tiền bối, em thích anh! (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ