Một cảm giác tiêu cực trong chính căn nhà của mình. Với một người lớn trưởng thành thì có thể khác, nhưng với một đứa nhóc 3-4 tuổi thì sao?
Tuổi thơ của anh hình như rất lu mờ về hình bóng của ba thì phải. Hai anh lớn nói rằng trước khi anh ra đời ba mẹ rất yêu thương nhau, thậm chí dính nhau như sam như các cặp vợ chồng mới cưới vậy đó. Nhưng sau khi có anh mọi thứ lại khác. Ba anh có người mới, lúc nào đi làm về cũng say xỉn và quần áo luộm thuộm hết. Sự xuất hiện của anh khiến tất cả thay đổi mạnh mẽ đến vậy sao?
Tôi quen anh từ khi chúng tôi con nhỏ, đã vậy còn chơi thân với nhau nữa. Ba anh thương anh lắm, cứ mỗi cuối tuần đều dắt anh đi chơi với các chú trong công ty. Mỗi lần về anh đều kể với tôi rằng anh chán nghe mấy trò đùa ông chú và những câu chuyện trên xưởng gỗ của ba anh. Lời than vãn của một đứa con nít 5 tuổi lúc đó thật là ngay thơ nhỉ? Nhưng lúc đó anh cũng nhận ra rằng là bố anh yêu anh, nhưng lại không yêu mẹ anh nữa rồi...
Khi lên 7 tuổi anh thường hay buồn và kể lại với tôi những chuyện đó, anh ghét cái cách bố anh làm vậy với mẹ anh, chứng kiến bao nhiêu cuộc cãi lộn tầm đấy tuổi, cái tuổi mà tính ra phải được ba mẹ yêu thương và trò chuyện nhiều hơn mới đúng.
- Anh cũng muốn được như em, không cần phải suy nghĩ gì hết haizzz...
Tôi lúc đó mới tuổi làm gì hiểu được cái cảm đó, cứ an ủi anh bằng cách tặng anh vài con xe đồ chơi mà mẹ mới mua cho mình, vậy mà điều đó khiến anh cười tít cả mắt mà vui lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
"It seems like that all my fault"
FanfictionChuyện gia đình và vài dòng than thở. Nhưng may mắn em vẫn ở ngay bên anh. notice: truyện giữa những thứ có thật và do chính bản thân mình tưởng tượng ra.