Phim đen mà Yu Jimin đề cập đúng thật làm đen xì đầu óc của Minjeong. Cô chọn một bộ nhẹ nhàng nhất, xem như hướng dẫn kĩ năng giường chiếu cơ bản thôi. Minjeong vừa xem vừa thở hổn hển, khỏi nói cũng biết bên dưới đã biến thành một đầm lầy ướt đẫm.
Hết hơn nửa phim, không chịu nổi nữa, buộc Yu Jimin dùng hai ngón tay an ủi hạt đậu be bé của mình.
Yu Jimin nhiệt tình xoa, Minjeong nhiệt tình rên rỉ. Động tác rút ra đâm vào trong phim và màn la hét kịch liệt của nữ chính khiến em hoài nghi bộ được ngón tay đi vào trong sẽ rất sướng sao.
Không sướng xíu nào, Yu Jimin chỉ vừa mới thử cho một lóng tay vào em đã đau lắm rồi. Minjeong sợ, bên dưới của em thật sự không dùng được à? Em cũng muốn được lên đỉnh giống như kia cơ.
- Là do em chưa sẵn sàng, khi nào em sẵn sàng rồi thì nói Jimin biết nhé, không cần vội đâu bé con.
Yu Jimin an ủi Minjeong bằng miệng, trước hết dùng lời nói, sau đó liền di chuyển xuống bên dưới ngậm lấy âm hạch của em mút mát. Vẫn giống như cũ liếm lộng cả âm đạo non mềm đầy nước. Thỉnh thoảng Yu Jimin sẽ thăm dò bằng cách đưa lưỡi nhấn nhấn vào lỗ nhỏ kích thích em, để em dần dần quen với cảm giác mới.
Yu Jimin có lòng tốt dữ quá, chân của Minjeong tê muốn rụng ra luôn rồi đây này!
...
Cuộc sống riêng tư của những người yêu nhau có chung tần số về ham muốn?
Thú vị vô cùng.
Đó là câu trả lời của Yu Jimin.
Rất thỏa mãn ạ.
Đó là câu trả lời của Minjeong.
Mỗi ngày đều quấn quýt lấy nhau, nghiện hơi nhau đến độ Yu Jimin cảm thấy một ngày đi làm 8 tiếng là quá nhiều, cô quả thật rất nhớ bé yêu của cô, còn Minjeong chỉ muốn đến Chủ Nhật thật nhanh, khi ấy em có thể được Yu Jimin chiều chuộng cả ngày.
Quỹ thời gian được ở bên nhau đối với mấy con người si tình nhìn như nào cũng thấy thật ít ỏi, cho nên có liền tận dụng, mấy miếng trải giường thay tới thay lui mãi và giấy vệ sinh trong nhà vơi nhanh hơn trước rất nhiều.
Yu Jimin không đánh giá cao lắm phản ứng hôm nay của Minjeong. Giống như là, em đã tường tận được đường đi nước bước của cô nên không hề tỏ ra bất ngờ hay có mấy biểu cảm mê mẩn như trước.
Điều này làm Yu Jimin ngẫm nghĩ, bỏ tay đang xoa đầu vú cương cứng ra khỏi áo phông Minjeong.
- Jimin ~
Yu Jimin chiều theo ý Minjeong, lại đưa tay vào bắt lấy đầu ngực. Nhưng cô đổi chiều xoay thành ngược kim đồng hồ, bé bỏng trong lòng cô giật mình lập tức rên rỉ. Yu Jimin nhếch môi cười, bắt thóp rồi nhé.
Sao Yu Jimin lại quên béng mất việc Minjeong thích những điều mới mẻ nhỉ. Lỗi cô lỗi cô, thôi thì đền cho em vậy. Yu Jimin từ xoa chuyển sang gảy gảy, hơi thở Minjeong càng lúc càng nặng nề hơn. Bên dưới không mặc gì của em chầm chậm tiết nước, dây ướt một mảng đùi Yu Jimin.
- Jimin xoa chíu chiu ạ...
- Em muốn được xoa sao?
Yu Jimin chụm tay lại, vỗ mạnh vào âm đạo của em. Cô thích thú nhìn em vô thức mở chân, tự động vạch hai môi thịt lớn ra để chỗ nhạy cảm được nhìn rõ qua chiếc gương lớn được đặt trong phòng. Yu Jimin một tay bóp ngực một tay day mạnh vào hạt ngọc nhỏ, thật muốn trượt thẳng vào bên trong cái lỗ nhỏ chật kín kia mà đâm nát em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMINJEONG] VẾT CẮN YÊU
Fanfiction- Ngoài cắn ra em còn biết làm gì nữa không cún con? - Em biết yêu chị ạ! Warning: có (nhiều) H, H-, H+