And there was one prize I'd cheat to win

672 91 4
                                    

sống đời beta được ngót nghét 25 năm, moon woochan chưa từng thấy khó xử như hiện tại.

cho hỏi tỷ lệ hay xác suất mà mọi người bắt gặp cấp trên trực tiếp của mình phát tình là bao nhiêu phần trăm vậy ạ? online chờ siêu siêu gấp!

"phó phòng kim? phó phòng kim! anh còn đi được chứ ạ?"

gọi mãi mà phó phòng vẫn còn mê man dưới sàn. thân là một beta kiêm trợ lý của phó phòng, moon woochan nhanh chóng lục tìm được ống tiêm thuốc ức chế trong túi áo người ta.

hai tay woochan cắm phập ống tiêm vào bắp tay phó phòng miệng vừa rối rít xin lỗi.

sau đó thì phó phòng kim được trợ lý moon dìu vào phòng y tế nằm nghỉ. chuyện tạm dừng ở đây.

***

từ sau lần vô tình nhìn thấy cấp trên mình phát tình đột ngột, moon woochan cảm thấy khứu giác mình nhạy lạ thường.

hóa ra bình thường phòng của bọn họ hỗn tạp nhiều loại mùi như vậy. trước đây mùi mà woochan ngửi được chỉ có mùi sả chanh từ máy tạo ẩm trong phòng, vậy mà giờ hỗn tạp đủ thứ từ socola, bạc hà tới các mùi như hương nước hoa chanel no. 5 cũng có.

"quái lạ? sao mọi người có thể sống được với một loạt mùi hỗn tạp như vậy được nhỉ?"

dường như chỉ có mình woochan là thấy khó chịu còn các nhân viên còn lại trong phòng vẫn bình thường.

kwak boseong - người mà woochan nghĩ rằng mang mùi hương tươi mát như trái cây mùa hè - nhanh chóng thấy đồng nghiệp họ moon ngồi gần mình mặt mày xanh mét nên tính quay sang hỏi thăm.

chưa kịp làm gì thì moon woochan đã bị phó phòng kim nổi tiếng mặt lạnh như tiền bế đi vội. kwak boseong cũng như anh em trong phòng tuy có thắc mắc nhưng cũng quen cái cảnh hai người họ tự nhiên skinship như chốn không người rồi.

***

lần kế tiếp woochan mở mắt thấy ngay cảnh trần nhà trắng tinh.

"phòng y tế à?"

trong giây phút mơ màng, woochan ngửi được mùi hương vừa ngọt vừa ấm. không quá nồng, rất dễ chịu. mùi hương thoang thoảng, phảng phất như mời gọi khiến woochan muốn ngửi thêm chút nữa.

cậu không để ý rằng cơ thể mình dần nóng lên mất kiểm soát. ngay lúc này, woochan chỉ muốn dụi đầu vào nguồn thân nhiệt gần nhất, nơi tỏa ra mùi hương dẫn dụ cậu.

"woochanie"

giọng nói này quen lắm thế nhưng mắt woochan mơ màng không nhìn rõ được người đang nói là ai. những gì sóc nhỏ có thể làm là vùi đầu vào lồng ngực người kia cố gắng ngửi được mùi hương nhiều nhất có thể.

người nọ một tay vòng ôm woochan vào lồng ngực mình vừa xoa đầu cậu vỗ về.

"woochanie khó chịu lắm đúng không? để mình giúp woochanie thoải mái hơn..."

nói đoạn bàn tay dịu dàng xoa đầu cậu chuyển thành nắm giữ khớp hàm kéo cậu vào nụ hôn sâu. giữa môi lưỡi dây dưa nhớp nháp, woochan cảm nhận bàn tay kia luồn vào áo sơ mi xoa nắn vú cậu. cả người cậu trai như tê dại trước những đụng chạm thân mật của gã đàn ông trước mặt.

vừa dứt khỏi nụ hôn là cả người woochan kiệt sức, cậu ngồi dựa hẳn vào người trước mặt.

"woochanie ngoan quá."

người ta vừa khen cậu vừa thoăn thoắt cởi đồ cậu ra.

"ơ vãi hồn"

xin lỗi đi, khúc này woochan mất sức rồi chỉ kịp chửi thề trong đầu thôi chứ không còn sức để đẩy người kia ra nữa. người kia vừa rải nhẹ những nụ hôn từ trán xuống cằm woochan đầy vẻ cưng chiều vừa cười khẽ trước sóc con má đỏ hây hây mơ màng gật gù trong lòng.

giây tiếp theo, người ta đặt woochan xuống lại giường rồi vừa há miệng ngậm vú cậu, bàn tay hư hỏng trườn xuống lỗ nhỏ phía dưới không biết đã ướt từ lúc nào. rõ ràng là đang xâm phạm nhưng woochan thấy động tác của người kia cứ như đang cưng nựng người mình yêu.

bàn tay ở dưới đâm thọc nới rộng một lúc, cảm thấy sóc con đã bắt đầu chịu được bước tiếp theo. người kia bắt đầu thủ thỉ nào là woochanie ngoan lắm rồi thì mình thích woochanie từ lâu lắm rồi, woochanie cho mình nha.

""nha" là sao nữa vị?"

xin lỗi lần hai vì suy nghĩ không hợp hoàn cảnh nhưng cả nhà nói coi giờ nó vào cái thế chịu trận thì moon woochan chạy thoát kiểu gì ạ? chả lẽ hóa từ người thành báo phóng từ phòng y tế ra ngoài hành lang như nidalee skin hầu gái sao?

vậy mà phải chờ khi moon woochan khẽ ừ hử ra chiều đồng ý thì người đàn ông kia mới chịu lâm trận.

miệng câu trước vừa kêu mình sẽ dịu dàng với woochanie mà giây sau người ta chạy nước rút. moon woochan lần đầu cảm nhận được khoái cảm của việc chăn gối làm sao chịu nổi.

tiếp theo đó, những gì woochan cảm nhận được là cơn sướng truyền từ lỗ nhỏ cùng hai đầu vú bị gặm cắn cùng với nhiệt độ tăng cao đột ngột.

chẳng hiểu sao người này vừa gặm vú mình xong thì trườn ngay sau liếm mút phần gáy trơn nhẵn của woochan. là một beta gần 25 năm, moon woochan biết rõ làm sao mà bản thân mình có tuyến thể như omega cho được.

gã đàn ông hết liếm mút rồi gặm cắn nhẹ ra chiều mê mẩn lắm. trong lúc đạt được cơn cực khoái đầu tiên, gã cắn mạnh một nhát vào sau gáy woochan khiến cậu sướng trợn trắng mắt.

woochan cảm nhận được mùi hương ngọt ấm ban nãy như được truyền vào trong người, lâng lâng ngập phổi tựa như được bao bọc trong cái ôm ấm áp.

tới đây thì woochan sụp nguồn.

***

"cậu là người nhà bệnh nhân?"

"vâng, đúng rồi."

"beta tuổi 25 bị ép phát tình rồi đánh dấu ngay trong lần đầu tiên?"

"à, vâng, chúng tôi là người yêu nên đánh dấu hợp pháp thôi ạ."

vị bác sĩ ngờ vực đổi ánh nhìn từ bệnh án qua gã đàn ông trước mặt.

người ngồi trong phòng khám không ai khác chính là phó phòng kim kiin mặt lạnh như tiền trong lời đồn của mọi người. phòng ban của họ lan truyền tin đồn rằng moon woochan đã bị tên enigma khốn nạn nào đó cưỡng chế khiến phát tình tại chỗ và phó phòng kim là alpha vô tình bị cuốn vào, đánh dấu vị trợ lý tội nghiệp.

sẽ chẳng ai biết rằng không có alpha nào tự nhiên phát tình trước mặt một beta cả, kim kiin không ngoại lệ.

***

moon woochan, 26 tuổi, omega của kim kiin. tình trạng hôn nhân siêu hạnh phúc mĩ mãn. sau vụ tai nạn một năm trước bỗng nhiên cậu hời được một ông xã vô cùng cưng chiều mình. dù lâu lâu gã chồng khờ tự nhiên cười khùng khục ra chiều đắc ý dữ lắm khiến woochan không khỏi phải hỏi hắn đang cười việc gì. con ếch khờ nhìn chỉ nhìn bé sóc cưng của mình rồi nói:

"không có gì, chỉ là tự nhiên anh nhớ chuyện cũ thôi."

[GEBORGENHEIT | 05:00] willowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ