7h30 sáng chủ nhật tại Gmm, mọi người đang dần có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho chuyến đi chơi. Từ xa, Satang đang cùng Phuwin đi về phía mọi người. Sau đó không lâu Winny cũng xuất hiện, vì đến sau nên hai người không đi chung xe.
Xe khỏi hành được tầm 1tiếng đoàn dừng chân ở cửa hàng tiện lợi để mọi người ve sinh. Satang sau khi đi ve sinh không thấy Winny đâu liền hỏi mọi người, được biết anh còn ngủ trên xe cậu lon ton đi về phí xe anh.
Bước lên xe phía gần cuối xe cậu thấy anh đang ngủ ngon lành. Cậu vỗ nhẹ vai anh vài cái và gọiSatang: Pí Win pí Win, Sa tìm pí nảy giờ sao pí không ngồi cùng xe với Sa. ( mặt cậu nũng nịu )
Winny đang say giấc nghe tiếng cậu ti hí mở mắt thấy cậu nũng nịu anh liền vỗ vỗ vào vị trí kế bên ý bảo cậu ngồi xuống. Hiểu ý anh Satang liền ngồi vào vị trí bên cạnh anh, thấy anh lại lim dim ngủ cậu cũng không nỡ đánh thức thế là tựa vào vai anh cả hai chìm vào giất ngủ.
Khoảng 3 tiếng sau thì đoàn xe cũng tới nơi, Satang tỉnh giấc trước quay sang kêu anh dậy. Cả hai cùng mọi vào nhà hàng ăn trưa sau đó di chuyển đến resort.
Bắt đầu chia phòng, Gang 3 người Fot, Mark và Satang ở cùng, Winny ở cùng Gemini. Anh không mấy hài lòng với kết quả mặc dù mục đích anh đến đây là để ngủ. Anh lên tiếng:Winny: Tại sao 3 người phải ngủ chung, tôi muốn Satang ngủ cùng tôi.
Fot: 3 người bọn em là một gang mà, tụi em ngủ chung là đúng rồi.
Mark: anh thấy bình thường Winny, đợt trước cũng thế mà em vẫn ngủ với Gem mà.
Winny: không, không thích. ( anh khó chịu )
Satang: thôi mọi người đừng cải nhau nữa, em tính như này: giờ gang mik ở cùng nhau, tối thì Gem qua ngủ vs Fot và Mark, em về phòng ngủ với pí Win ná, được không ạ. ( Satang hoà giải )Mọi người đều đồng ý, Winny im lặng cũng coi như là đồng ý. Thế là mọi người cùng nhau tập hợp tại hội trường để chuẩn bị cho tiết mục theo đội. Anh và cậu cùng đội xanh nhạt, đội cậu là tiết mục kết hợp, mọi người đề cử cho cậu bận trang phục thuỷ thủ mặt trăng cùng mỏ Jim vs Ohm tạo điểm nhấn. Lúc đầu cậu ngại không chịu, nhưng mọi người đều nói nên cậu đồng ý bận.
Ảnh minh hoạ 🤭
Satang bận váy vào, mọi người khúc khích trêu dễ thương, cậu ngại đỏ cả mặt. Winny đứng im lặng nảy nhìn cậu, lần đầu anh thấy cậu như vậy rất dễ thương,có chút lạ, trong người khẻ lân lân khiến anh có chút suy nghĩ không đúng đắn. Anh kéo tay cậu đi trong sự ngỡ ngàng của mọi người, không quên quay lại nói với mn:
Winny: em mượn cậu ấy chút dù sao tiết mục của tụi em cũng chưa tới.
Bất ngờ bị anh kéo đi cậu ú ớ hỏi anh đi đâu nhưng anh không đáp, kéo thẳng cậu về phòng, anh khoá cửa đẩy cậu ngã xuống giường. Chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì cậu cảm nhận được khuôn mặt đẹp trai đang gần sát. Cậu bị bao vây bởi mùi hương nước hoa của anh, hai đôi môi chạm nhau, môi Winny khá mềm.
Satang trợn to mắt rồi khép lại, nụ hôn của Winny càng thêm sâu. Cảm giác ướt át từ lưỡi anh tách khoan miệng trượt vào trong khiến cậu cau mày.
Cũng không phải lần đầu hôn, trước đây khi quay series cũng có cảnh hôn nhưng chỉ là chạm môi. Cho nên nụ hôn này của Winny khiến Satang thần trí mê mờ.
Winny như muốn hút hết thần khí của cậu, nụ hôn cuồng dã khiến cậu lùi bước. Hai đôi môi dần tách ra kéo theo sợ chỉ bạc.
" ưm...."
Winny dừng lại trước khi cơ thể nóng lên vì dục vọng. Satang mở mắt thấy anh đang cười nhìn mình. Nụ cười mà hiếm khi có ai thấy được của anh.
Winny: quay lại hội trường sắp tới tiết mục của tụi mình rồi.
Winny bình tĩnh như chưa có chuyện gì sảy ra.
Một lần nữa nắm tay cậu kéo đi. Cậu ngơ ngẫn, cảm xúc còn đọng lại, cậu như còn cảm nhận được bờ môi nóng chảy trên môi mình. Khẻ chạm tay lên môi, cậu đỏ mặt không thể bình tĩnh như anh._ _ _ _ _ _ _ _ _
Hẹn mọi người tiếp chap sau nhé 🤭
Mong mọi người ủng hộ
BẠN ĐANG ĐỌC
Outing
RomanceCâu chuyện viết về chuyến chơi outing của gmm bằng trí tưởng tượng của mik. Văn xuôi khá nhiều nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. Không áp đặt lên người thật Sẽ có H nhẹ Lần này mik viết WinSa ( Winny - anh, Satang - cậu ) 🥹 mong mn ủng hộ