Quay lại hội trường, cũng là lúc tiết mục cả hai sắp bắt đầu. Trước khi vào Winny nhờ quản lý chụp giúp tấm ảnh anh vs Satang để up story. Satang tay khoác vai anh hai má còn chút đỏ, anh cười nụ cười của người chiến thắng.
Sau khi chụp ảnh, cả hai cùng mọi người vào trong biểu diễn, Satang được bao trùm bởi 1 tấm vải trắng to tiếng vào vị trí trung tâm mọi người thả khăn xuống, Satang xuất hiện nhảy múa trong rất đáng yêu, phía sau lưng Winny và vài người khác bắn pháo hoa giấy về phía cậu. Rồi mọi người cùng nhảy múa biểu diễn.
Tiết mục của đội kết thúc, lần lược đến những tiết mục của các đội khác, trong đó khá ấn tượng với tiết mục Joong hoá thân thành nàng tiên cá hành Dunk phải cùng vài người bế ra bế vào mệt xĩu hoặc như Mark với bộ trang phục lánh trước vá sau cùng tính hài hước Mark đã giật giải.
Sau khi biểu diễn xong hết, mọi người cùng nhau chơi trò chơi điển hình như nhảy dây, bịch mắt tìm bóng...... kết thúc cũng đã xế chiều, moi người chia nhau ra người thì về phòng, người đi dạo, tập gym, tắm hồ bơi......
Gang 3 người của cậu thì về phòng, Satang rủ Mark và Fot quay clip up tiktok. Sau khi quay xong cả ba tính rủ nhau đi tắm hồ bơi, Mark và Fot thay đồ chạy nhanh ra hồ bơi trước.
Trong phòng Satang đang tính thay đồ thì có tiếng gõ cửa, cậu mở cửa thì thấy anh, bước vào trong anh hỏi:
Winny: Không nghỉ ngơi à, định đi đâu đấy?
Satang: Sa định ra hồ bơi bơi với mọi người pí Win đi cùng Sa không!!
Winny: Không mệt lắm, muốn ngủ!
Satang: Thế pí về phòng ngủ đi nhé, Sa ra chơi với mọi người đây.Vừa nói cậu vừa cởi áo để thoải mái đi bơi. Vì quay lưng cậu không thây được phía sau anh đang nhìn chăm chăm vào tấm lưng trần của cậu. Bỗng một cảm giác lành lạnh kéo dọc sóng lưng khiến cậu rùng mình. Cậu xoay người vừa hay anh choàng tay ôm lấy eo cậu kéo gần khoảng cách cả hai.
Môi Winny chạm nhẹ môi Satang, cắn nhẹ môi dưới, thấy cậu thuận theo anh càng xâm nhập mãnh liệt. Anh bế cậu lên đi về phía giường, đặt cậu nằm xuống bàn tay mát lạnh của anh di chuyển khắp ngực và bụng cậu.
Rời khỏi môi cậu anh di chuyển xuống cổ muốn cắn vào để lại dấu vết, cậu lờ mờ ý thức ngăn anh:
Satang: đừng để lại dấu mọi người sẽ thấy ( cậu e ngại )
Winny: không muốn mọi người thấy thì e đừng cởi áo.Dứt lời anh cúi xuống phần xương quai xanh cậu cắn nhé để lại vết đỏ, anh di chuyển khắp ngực cậu, di chuyển đến đâu vết đỏ xuất hiện đến đó, cậu chỉ có thể nằm im để anh tuỳ thích mà nghịch. Anh di đến vị trí trên rốn cắn nhẹ một cái, rồi lại quay về hôn lên môi cậu, nụ hôn có chút nhẹ nhàng khiến cậu đê mê. Kết thúc nụ hôn anh đứng dậy:
Winny: em đi bơi đi anh về phòng ngủ.
Satang: anh trêu em, để lại biết bao nhiu vết tích hỏi em sao đi bơi đây.
Winny: không bơi được thì đừng bơi, anh đi ngủ đây.Anh vừa nói vừa cười trêu cậu quay lưng rời đi. Cậu ấm ức rỏ là anh trêu cậu, cậu đành bận lại áo rồi ra hồ bơi với mọi người. Thấy cậu Fot hỏi:
Fot: Ơ không cởi áo bơi cho thoải mái
Satang: mọi người cũng bận áo mà, với lại tao không bơi đâu đang mệt. ( cậu hậm hực trả lời )Ngồi chơi với mọi người, xem anh em bơi trong lòng cậu ấm ức. Nếu không phải tại anh để lại quá nhiều dấu hôn, thì cậu cũng đang bơi với mọi người. Càng nghĩ càng tức cậu quyết định dỗi không nói chuyện với anh.
Mọi người bơi xong cũng khá muộn, di chuyển về phòng để chuẩn bị cho buổi tối sẽ có tiết mục cosplay và quẩy. Satang quyết định mặc kệ Winny, cậu cùng Mark, Fot và rủ cả Phuwin về chung phòng để cosplay.
Tại hội trường, mọi người dần tập hợp đông đủ, chủ đề năm nay la ve người hoặc đồ mặt có thể bay. Có người cos ma, cos đèn thần, cos phi hành gia.... Điển hình của sự đẹp trai là Dunk cos phi công, Ryu cos dacula hoặc hay Joong và Pond cos thiên thần với 2 phiên bản trắng đen. Ngược lại với mọi người Mark luôn có lối đi riêng anh cos một siêu anh hùng khi về già với bộ dạng tả tơi và hàm răng xún thật sự rất hài hước.
Ảnh minh hoạ thực tế 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
Outing
RomanceCâu chuyện viết về chuyến chơi outing của gmm bằng trí tưởng tượng của mik. Văn xuôi khá nhiều nếu bạn nào không thích có thể bỏ qua. Không áp đặt lên người thật Sẽ có H nhẹ Lần này mik viết WinSa ( Winny - anh, Satang - cậu ) 🥹 mong mn ủng hộ