Chap 3

349 31 5
                                    

  Chap mang yếu tố 18+ lưu ý trước khi đọc 🥵
Tất cả dựa trên trí tưởng tượng không áp đặt lên người thật.
_ _ _ _ _ _ _ _ _

     Buổi tiệc tối cũng dần bắt đầu, bây giờ Satang cùng Fot và Phuwin cũng xuất hiện. Cả 3 diện trên mình bộ trang phục khá giống phù thuỷ của các học viện phép thuật, tay cầm gậy phép, đeo kính tròn trong rất đáng yêu.

 Cả 3 diện trên mình bộ trang phục khá giống phù thuỷ của các học viện phép thuật, tay cầm gậy phép, đeo kính tròn trong rất đáng yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh minh hoạ

     Cả 3 ngồi vào bàn tiệc cùng mọi người, bổng Joong quay sang hỏi Satang:

Joong: Satang, Winny đâu rồi nảy giờ không thấy cậu ấy
Satang: không có biết.

     Vì còn dỗi anh chuyện ban chiều nên cậu trả lời Joong qua loa. Nhưng cậu loáng thoáng nghe Gem bảo nảy có ghé rủ Winny thì anh bảo buồn ngủ, khi nào dậy anh ra sau nên thôi.

     Khoảng tầm 12h đêm, Satang và mọi người vẫn còn vui vẻ nhảy múa hát hò trên sân khấu. Winny lúc này cũng đã thức, anh đến buổi tiệc nói chuyện và chụp hình cùng mấy người bạn up story. Winny đến bàn chào hỏi pí Aoj, pí có đề cập muốn dự án sắp tới WinnySatang đóng. Nên pí bảo anh kêu cậu lại chụp cùng pí tấm ảnh kỉ niệm.

     Winny nhìn xung quanh một vòng, đôi mắt dừng lại ở phía sân khấu Satang đang nhảy rất nhiệt tình, anh đoán được cậu đã uống khống ít bia rượu. Winny tiến về phía cậu, nắm lấy tay cậu nhẹ nhàng kéo đi và bảo:

Winny: Pí Aoj bảo muốn chụp hình với chúng ta.
Satang:

     Tuy hơi say nhưng vẫn còn dỗi anh chuyện khi chiều nên cậu chỉ ừ cho có. Anh biết cậu dỗi cũng không nói thêm dẫn cậu về phía pí Aoj cùng chụp hình. Xong liền kéo tay cậu đi ra khỏi tiệc, cậu thấy thế không vui hỏi:

Satang: kéo em đi đâu, đang chơi vui nha.
Winny: muộn rồi, về phòng ngủ được rồi.
Satang: anh đi mà ngủ, em vẫn chưa muốn ngủ, với lại tối nay em sẽ ngủ với Fot và Mark.

     Cậu phụng phịu trả lời anh, vì dỗi nên cậu không muốn ngủ cùng anh. Ngược lại với sự giận dỗi của cậu, anh không đáp vẫn kéo cậu đi về phía phòng. Mở cửa dẫn cậu vào, khoá cửa cẩn thận. Đặt cậu ngồi xuống giường anh nhẹ giọng:

Winny: làm sao mà em dỗi

     Thấy anh nhẹ nhàng nhìn cậu hỏi, trong người có chút say cậu cởi áo chỉ chỉ vào những dấu hôn anh để lại phụng phịu đáp:

Satang: tại pí Win mà Sa không được bơi, không được xuống hồ chơi với mọi người.

     Nhìn thấy hành động đáng yêu của cậu anh khẽ cười.

Satang: pí Win còn cười, Sa vẫn đang dỗi đấy nhé.
Satang: không thèm nói chuyện với pí Win nữa Sa qua ngủ cùng Fot với Mark.

     Vừa nói cậu vừa đứng dậy định bỏ đi, chưa kịp bước mấy bước đã bị anh kéo lại. Bàn tay theo chiếc eo nhỏ của cậu ôm vào, tay còn lại không yên phận miết dọc theo những dấu hôn.

Winny: em tính đến ngủ cùng 2 cậu ấy với bộ dạng này sao.
Satang: "ưm"

     Vì đã say lại còn thêm hành động vuốt ve của anh khiến cơ thể của cậu thêm phần mẫn cảm. Hít một hơi thật xâu lấy lại bình tỉnh, cậu tính bật dậy bỏ đi. Một lần nữa bị anh kéo lại đè xuống giường.
     Anh chiếm lấy môi cậu ra sức mút,  ngón tay vuốt ve trên ngực khẽ nhéo đầu ngực căng cứng, bất ngờ làm cậu "a" lên một tiếng, khuôn miệng bị chiếc lưỡi kia đi vào càn quấy dụ lưỡi cậu đi ra, anh ngậm chặt ra sức mút lấy chiếc lưỡi nhỏ mềm thơm.
     Hai bàn tay nhanh chống cởi bỏ chiếc quần còn sót lại trên người cậu. Đè lên thân hình trần trụi của cậu, anh nhìn ngắm chiến tích ban chiều của mình, thầm nghĩ cơ thể này là của anh chỉ mình anh được chạm vào.
    
Winny: vừa rồi là ai đang giận dỗi, bây giờ lại dụ người thế này. ( anh cười trêu cậu )
Satang: bỏ em ra e không dỗi nữa, em đi ngủ
Winny: bây giờ anh lại không muốn ngủ nữa, ngược lại chổ này của anh khó chịu rồi.

     Anh kéo tay cậu chạm lên cự vật đang căng cứng phía sau lớp quần. Cậu ngại đỏ mặt muốn rút tay về nhưng sức lực không cho phép. Anh nhìn cậu:

Winny: Satang, giúp anh nhé!

     Satang im lặng, thật ra cả hai đang tìm hiểu, cậu lại rất thích anh nghĩ vậy cậu gật đầu.

     Đợi chỉ bấy nhiêu, anh lần nữa cuối xuống hôn môi cậu, nhẹ nhàng di chuyển lên vành tai cậu càn quét, cảm giác nhột nhột làm cậu rùng mình. Anh đi xuống xuống gặm cắn chiếc cổ, xương quai xanh, vùng ngực phập phồng. Anh mút ngực cậu, cắn cắn vào hạt đậu nhỏ, cảm giác kích thích chiếm lấy cậu chủ động đặt môi mình lên môi anh, nụ hôn thật sâu lưỡi đánh vào nhau phát ra âm thanh dâm mĩ đến khi buông ra kéo theo một sợi chỉ bạc.

OutingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ