Chap 4-END

430 32 7
                                    

chap này mang yếu tố 18+ 21+ lưu ý trước khi xem
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Lật Satang nằm ngửa, đẩy hông cậu cao lên, động huyệt co rút khiến anh hưng phấn. Anh đưa một ngón tay vào bên trong cậu, động huyệt co lại cơn đau kéo đến cậu cắn chặt môi. Winny để cậu quen dần rồi lại thêm ngón thứ 2 thứ 3 vào.

Satang: "Đau....Pí Win a...Sa đau..."

Winny cố gắng nhẹ nhàng lại, thấy cậu bắt đầu quen dần anh tiến sâu hơn, bên dưới liên tục bị kích thích kèm theo cơn say khiến Satang quên dần cơn đau kéo theo khoái cảm cậu rên nhẹ. Tiếng rên của cậu đồng thời kích thích anh, bên dưới cự vật cũng dần mất kiêng nhẫn. Satang khoái cảm bắn ra, Winny dùng tinh dịch làm chất dẫn bôi trơn động huyệt, cự vật mơn trơn xung quanh động huyệt đưa đẩy vài cái rồi tiến vào.

Vừa tiến vào trong cự vật lớn thêm một vòng, động huyệt lần đầu bị xâm nhập bóp chặt ôm trọn cự vật nóng hổi.

Winny: "Satang, bé ngoan, thả lỏng bên trong em chặt quá"

Nghe anh bảo cậu cố thả lỏng, anh nhân cơ hội bắt đầu ra vào, động huyệt không ngừng nuốt nhả cự vật. Winny được đà một lúc một nhanh ra vào thật sâu động huyệt.

Satang: " a...a....chậm thôi....nhanh nhanh..quá"

Tiếng rên rỉ lại càng kích thích Winny, anh ôm chặt eo cậu động tác càng lúc càng nhanh và sâu hơn. Âm thanh da thịt va chạm kèm theo tiếng rên của cậu khiến không gian trở nên ái muội. Khoái cảm khiến Satang rên mãi, Winny nhận ra liền muốn đem mèo nhỏ trêu ghẹo.

Winny: "sướng không bé ngoan"
Satang: "sướng...ha.....a sướng"

Satang liên tục bắn ra, Winny ngưng động lần nữa lật cậu úp lại, nâng hông cậu cao lên tư thế doggy khiến cự vật đâm sâu. Anh liên tục ra vào mạnh mỗi lần một mạnh liên hồi mỗi lúc mỗi nhanh, tiến sâu bên trong bắn ra dòng tinh dịch.
    
     Winny rút ra, Satang thở hổn hển tưởng chừng đã kết thúc. Winny bất ngờ lần nữa mạnh bạo tiến vào, mèo nhỏ vì anh dày vò đến chịu không nổi bị đẩy vào cao trào, điểm mẫn cảm bên trong bị cự vật ép chặt, cả người vì sướng co giật từng cơn.

Satang: "Pí win...a...ha....em chịu hết...nổi rồi...ha....tha cho em đi"
Winny: nhanh như vậy đã mệt rồi sao, nhưng mà anh chưa xong a!

     Dứt lời, anh tiếp tục lần nữa đưa cự vật tiến vào động huyêt đã ửng đỏ. Cả hai cứ thế ân ái cả đêm, vì mệt cậu ngất lịm đi.

     Sáng hôm sau, Satang thức giấc cơ thể đau nhức khiến cậu khẽ "a" một tiếng. Cảm nhận một lực nặng đè trên người, phía dưới mang đến một cảm giác chướng. Satang xoay nhẹ người, phía sau lưng là gương mặt Winny đang ôm cậu ngủ ngon lành, nhìn xuống phía dưới cư nhiên cả đêm qua anh không rút nó ra.

     Satang cố gắng nhích người di chuyển ra khỏi anh, chưa được bao nhiêu thì bổng có một lực mạnh ôm cậu kéo vào lòng, lần nữa đem cự vất tiến sâu bên trong.

Satang: " a..anh bị điên à bỏ em ra"
Winny: đêm qua lúc rên em đâu có mắng anh như thế.

     Anh tinh nghịch trêu cậu, hôn nhẹ lên tóc cậu. Cậu đỏ mặt, rỏ đêm qua là anh dụ dỗ cậu giúp anh. Ấy vậy mà bây giờ anh lại nói như kiểu người vô tội. Thật đáng ghét!

     Cảm nhận được mèo nhỏ sắp dỗi, anh rút cự vật ra khỏi người cậu, nhẹ nhàng đặt lên môi cậu một nụ hôn phớt. Bế cậu lên đi vào nhà tắm.

Winny: được rồi để anh giúp em vệ sinh cá nhân rồi còn chuẩn bị về cũng muộn rồi.
Satang: em tự làm được, anh thả em xuống.
Winny: để anh làm cho em, hay em muốn anh làm chuyện khác.

     Winny kéo dài lời nói, hàm ý của anh cậu hiểu. Đành im lặng để anh giúp vậy. Vệ sinh cá nhân xong, anh sắp xếp hành lý cả hai, cậu thì ngồi trên giường nhăm nhi hộp sữa anh vừa đưa.
    
     Nhìn cơ thể đầy dấu hôn do anh để lại và những chuyện sảy ra đêm qua. Đó là minh chứng của cả hai, cậu không ghét nó ngược lại cảm thấy thích. Nhưng cậu ngại vì thế khi ra xe cùng mọi người về, cậu lẻn lên một xe khác không đi cùng với Winny.

     Chuyến đi kết thúc để lại cho cả hai rất nhiều kỉ niệm đẹp cũng như dấu ấn về nhau.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
END

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. Hẹn mọi người ở những fic tiếp theo.

OutingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ