xinh đẹp của jeon wonwoo

140 20 2
                                    

sau khi kết thúc wolrd tour cả nhóm được nghỉ ngơi một tuần mà không có lịch trình. một tuần đối với cả nhóm đã là một khoảng thời gian dài và quá đủ để nghỉ ngơi nên ai nấy cũng đều lên danh sách những việc sẽ làm trong một tuần đấy.

trong khi tất cả mọi người đều rộn ràng nghĩ việc nên làm trong tuần tới thì jeon wonwoo chỉ bảo rằng anh sẽ ở nhà cày game suốt cả một tuần nghỉ. các thành viên nghe thế thì đa số đều nhếch mép khinh bỉ, số còn lại cũng không khá hơn. đúng là lãng phí một kì nghỉ tuyệt vời.

thế nhưng đây chỉ là chuyện ngoài lề, thứ mà tất cả các thành viên đang chú ý và đặc biệt quan tâm đó là jeon wonwoo và kwon soonyoung gần đây.

chuyện là hai đứa nó dạo gần đây rất kì lạ, jeon wonwoo thì từ thời thực tập sinh đã mang tiếng là rất thích bám theo kwon soonyoung nhưng dạo này đã chuyển sang "nghiện" kwon soonyoung - theo lời anh jeonghan kể.

soonyoung đợt tour này đã để mullet, trông cậu vừa điệu đà mà vừa ngầu, trông rất là ưng mắt và dĩ nhiên anh em trong nhóm cũng khen tấm tắc. jeon wonwoo cũng không ngoại lệ, thừa nhận rằng từ lúc thấy soonyoung để tóc này anh cứ ngắm cậu mãi. soonyoung để mullet trông rất "xinh" và chả biết bằng thế lực nào đấy mà anh cứ bị cuốn hút bởi cậu. đã rất nhiều lần anh xoa đầu cậu đến tóc rối tung rối mù lên vì lúc đấy nhìn cậu rất đáng yêu.

các thành viên và đặc biệt là anh jeonghan đã để ý rằng trong mỗi concert jeon wonwoo tương tác với kwon soonyoung không dưới mười lần và nhiều hơn hẳn các thành viên còn lại. nói huỵch toẹt ra thì hai đứa nó cứ dính nhau như sam.

jeon wonwoo đã bị chú ý thì kwon soonyoung cũng không thoát được, mọi người phát hiện ra soonyoung từ bao giờ đã bắt đầu ngại ngại ngùng ngùng khi ở cùng với wonwoo, nhất là nhưng lúc tiếp xúc có hơi thân mật như xoa đầu hoặc ôm.

và không ai khác chính anh jeonghan đã phát hiện ra điều đó, và đó là lí do mà nhóm chat và những cuộc trò chuyện không có jeon wonwoo và kwon soonyoung ra đời.

"nè mấy đứa, mấy đứa có thấy dạo này hai đứa kia cứ cấn cấn không?" jeonghan hỏi trong lúc đang ăn sáng với vài thành viên và không có wonwoo và soonyoung.

"ý anh là anh wonwoo và ông soonyoung đó hả?" dokyeom vừa ăn vừa hỏi.

"chứ còn ai nữa, em thấy hai ổng từ đợt bắt đầu world tour đến giờ là cứ dính nhau." mingyu nhân cơ hội bóc phốt hai hyung của mình.

"không biết hai đứa nó có gì không nhỉ? nếu có mà không cho anh em biết thì lớn chuyện đấy." seungcheol kế bên jeonghan cáu kỉnh nói.

"cơ mà em thấy ông soonyoung cứ ngại ngùng với anh wonwoo kiểu gì í? lúc trước có thế đâu?" chan vừa nheo mắt vừa nói với các hyung.

"nhỉ? anh cũng để ý, hai đứa nó...aish tò mò thật đấy." jeonghan.

"tò mò gì vậy hyung?" wonwoo vừa đi tới phòng bếp đã nghe jeonghan bảo tò mò gì đó nên cũng tò mò nốt.

"à à anh với mấy đứa nhỏ đang tò mò việc con sâu hay con bướm đẻ ra con sâu róm ấy mà."

vãi chưởng...

"haha mọi người hài hước ghê nhỉ?" wonwoo nghe thì cười méo xệch, cái gì mà tò mò sâu hay bướm đẻ ra sâu róm chứ?

"thế em đây rồi soonyoung đâu?" jeonghan hỏi khéo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•| wonsoon |• a little bit of our sweetness Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ