4

206 21 4
                                    






"Tối qua hai đứa gác ổn không ?" - Hoàng Nam để ý quầng thâm to tướng trên mặt cả hai, ái ngại hỏi.

"Oáp, cũng ổn anh ơi. Mà bị cái lạ giường ngủ hong được" - Thanh Bảo ngáp liên tục đến mức chảy nước mắt, trông không còn sự tươi tắn thường ngày.

"Tao giống nó" - Thanh Tuấn với gương mặt mất ngủ, vừa gặm ổ bánh mì vừa đáp lời.

"Trán em có vết gì kìa Bảo" - Hoàng Nam chỉ chỉ vào mấy vết xước đo đỏ ngay trán Bảo. Vén tóc ra nhìn kĩ thì thấy giống do gai hoặc móng tay sượt qua.

"Ủa à hình như tối qua em đi vệ sinh bị cây xương rồng quẹt trúng á. Không hiểu sao ngay chỗ rửa tay trong nhà vệ sinh đó có treo chậu xương rồng" - Thanh Bảo sờ sờ nơi đó, ngẫm nghĩ lại lí do vì sao mình bị thương. Đêm qua hình như có đụng phải nhưng nó không đau nên cậu không để ý. Bây giờ tự nhiên lại hơi sưng và nhức nữa.

"Băng keo cá nhân này, dán vào đi kẻo nhiễm trùng" - Thanh Tuấn đưa Hoàng Nam miếng băng keo dán cho cậu. Trong lòng anh bắt đầu cảm thấy có điều gì đó hơi kì lạ.


.

.

.


Lớp 10A7

Vẫn là khung cảnh quen thuộc, đám học sinh tụm lại một chỗ cười nói đùa giỡn vào thời điểm giờ ra chơi.

"Trời ơi ghê chưa, được đàn anh tặng kẹo luôn kìa" - Quỳnh Anh bĩu môi châm chọc khi thấy Quốc Phong ngồi ngây ngốc ôm hộp kẹo ngọt.

"Còn xoa đầu nữa chớ" - Thanh Nhi hùa theo chọc cậu bạn mình.

"Ông Long đó mặt lạnh băng mà cũng ngọt ngào ha" - Đức Duy ngưỡng mộ nhìn Quốc Phong. Đột nhiên trước mặt xuất hiện gói bánh mà Duy yêu thích nhất, ngước lên mới biết là của Quang Anh.

"Không có nhu cầu ăn cơm chó. Cút ra chỗ khác chim chuột giùm" - Nam Hải nhìn cảnh Duy đỏ mặt cảm ơn crush đến ngứa mắt, bắt đầu lần mò sang ôm bạn cùng bàn.

"Tính ra tụi mày cũng khác gì đâuuu" - Gừng khó chịu lên tiếng. Đám này âu yếm hạnh phúc khiến nó nhớ đàn anh Tuấn Huy khủng khiếp, lát phải tranh thủ đi ôm ôm làm nũng mới được.

"Tao gọi tụi mày tập trung lại để tìm cách điều tra chuyện kì bí của trường mình. Đừng hở tí là xà nẹo nhau được không ?" - Mai Việt ngán ngẩm cú đầu Hải một phát.

"Làm sao tìm hiểu được ? Sáng thì cắm mặt học còn tối thì bị quản nghiêm muốn chết" - Thanh Pháp nãy giờ đang test màu son cuối cùng cũng lên tiếng. Điều đó thật sự quá đúng, cả đám bỗng chốc rơi vào trầm tư.

"Hình như Quỳnh Anh có quen anh nào lớp 12 trường mình rành mấy chuyện tâm linh lắm đúng không ?" - Long Nghiêm đưa ra chút gợi ý.

"Ừ nhỉ quên mất luôn đấy ? Để tao đi hỏi ổng thử" - Quỳnh Anh gật gù đồng tình, lập tức lấy điện thoại nhập nhập tin nhắn.

"Được rồi chuyện đó để từ từ tính đi. Thầy Bảo vào rồi kìa" - Quang Anh nói xong liền quay về bàn mình.


.

.

.


18:54 Dưới sân trường

Lai Minh đứng dưới sân trường đợi chờ bóng dáng nhỏ nhắn nào đó.

"Hù anh Minh đợi em lâu honggg" - Thanh Nhi từ đằng sau vỗ vai, cười khoái chí vì thấy người kia giật mình.

"Ủa em xuống đây nhanh vậy ?" - Lai Minh bất ngờ nhìn cô bé đứng trước mặt.

"Đâu, em vừa đi mua trà sữa với thằng Duy về nè" - Quơ quơ ly trà sữa như minh chứng cho lời nói của mình.

"Anh vừa thấy em đứng trên tầng 3 mặc cái váy trắng vẫy tay với anh mà ?" - Lai Minh xanh mặt nghĩ nghĩ về cảnh tượng ban nãy.

"Em...em hong giỡn với anh đâu nha" - Nhi mếu máo như sắp khóc.

"À ha ha anh chọc em đó, mau đến phòng ăn thôi" - Nở nụ cười có phần gượng gạo, Minh dắt tay Nhi kéo đi, trán đổ mồ hôi không ngừng.


.

.

.


19:23 Siêu thị mini

Quỳnh Anh cần mua chút đồ nên đã đến siêu thị mini trong khu F của trường.

"Ù anh Thành nè" - Quỳnh Anh vô tình bắt gặp Tiến Thành đang lựa đồ tại quầy bán nước.

"À Quỳnh Anh hả ?" - Tiến Thành nhận ra cô nhóc siêu quậy là hàng xóm cạnh nhà.

"Vâng, em còn đang định nhắn tin hỏi anh chút chuyện nè"

"Chuyện gì cơ ?"

...

"Là vậy á anh" - Quỳnh Anh kể lại tất cả chuyện mà Mai Việt, Nam Hải, Quanh Anh và Quốc Phong đã gặp phải cho Tiến Thành nghe.

"Ừm vậy đầu tiên em thử bảo các bạn để một chút muối ăn cạnh giường xem có hiệu quả không. Có gì báo lại cho anh biết" - Tiến Thành đề xuất chút mẹo tâm linh nho nhỏ.

"Vâng, em biết rồi. Cảm ơn anh nhiều nhaa"

"Ừm không có gì"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rvss3] | Trường cấp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ