Trái tim tự do
Bữa tiệc được tổ chức linh đình giữa lòng đại dương bao la sau khi nhóm Mũ Rơm rời khỏi đảo Egghead cùng với những người bạn khổng lồ. Và trong số đó có cả robot còn sót lại của Vegapunk cũng đi theo cùng.
Luffy bị Zoro chuốc rượu say mềm người. Cậu cũng muốn được thử sức trong cuộc thi để lấy được món thịt mà hắn cá cược vào, ai ngờ cậu lại thua ngay từ khi uống chén thứ nhất, nhưng cuộc thi lại bắt uống 10 ly mới được phép rời sân.
Luffy uể oải không sao lết thân đi đâu được nữa. Cậu có cảm giác bản thân mình như đang trở thành chiếc chong chóng, không ngừng xoay vòng xoay vòng trong điên đảo, suýt chút nữa liền ngã xuống biển rồi.
Zoro bất lực, chỉ có thể đưa cậu trở về phòng. Sanji với hắn cãi nhau một hồi chỉ vì hắn cho Luffy uống rượu, thành ra anh phải nấu canh giải rượu cho Luffy uống, bằng không ngày mai cũng chưa hết say.
"Luffy à, em ngồi dậy được không ?"
"Ư...Ch...Chanji ưm...có tận h-hai người a em đói quá đi ư" Cả người cậu ngồi còn không vững. Đôi mắt mờ mịt nhìn ngó lung tung, tay cũng không kiểm soát được mà chạm hết chỗ này đến chỗ khác trên người Sanji.
Anh dập tắt điếu thuốc còn một nửa trên miệng mình. Sanji nắm lấy tay của Luffy đang sờ mó lên ngực mình, giữ chặt tay cậu xuống giường. Anh hạ người, uống từng ngụm canh một rồi truyền hết vào miệng của Luffy bằng cách hôn môi. Vì chỉ có cách này thì cậu mới uống được hết.
"Ưm...ức"
Luffy nuốt không kịp chỗ canh, chúng ngay lập tức chảy xuống khóe miệng của cậu, chảy ướt một mảng cổ áo. Sanji đút cho cậu xong, cũng nhân cơ hội mà lại hôn tiếp.
"S...San...Ji ư" Luffy khó thở, hai má ửng hồng bởi rượu giờ lại thành như trái cà chua chín mọng. Sanji từ từ buông môi mình, luyến tiếc mân mê môi dưới của Luffy.
"Mau nghỉ ngơi đi, ngày mai chúng ta còn có một hành trình dài nữa đấy" Anh đặt lại Luffy vào giường nằm, khe khẽ bưng bát rồi ra ngoài để Luffy có không gian riêng nghỉ ngơi.
"N-nóng quá...ức" Cả đầu cậu ong lên từng đợt rất đau, giống như có mấy cái búa bọc haki giáng xuống vậy. Cơ thể đột dưng râm ran nóng theo khiến cậu khó chịu mà lăn lộn không sao ngủ nổi. Cả người bỗng nặng hơn một cách lạ kì, đầu óc nửa tỉnh nửa mê, dù vậy cũng không thể nào cử động được tay chân, hệt như bị ai đó đè chặt xuống giường vậy.
"Luffy..."
"Ư..."
Ánh sáng trắng mờ huyền ảo từ từ rọi sáng hệt như ánh trăng của đêm nay. Giọng nói y chang cậu chẳng khác là mấy, nhưng nghe lại có chút truogwr thành hơn, giống như đang cố ý gọi đùa vậy. Luffy thấy được ai đó đang bay lơ lửng trên không, nhưng cho có muốn chạm tay tới, cũng bất lực mà buông xuống ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece - AllLuffy 🔞 [Tập 1]
FanfictionTác giả: Hoàng Dương 📌Sẽ có ⚠OOC⚠ 📌Lịch ra chap: các ngày có số 8 📌Lời lẽ tục tĩu, không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ mang thai và đàn ông đang cho con bú. 📌Bộ truyện này viết về AllLuffy oneshots 🔞 (Không có bất kì char nữ nào). Nếu ai...