Kẻ phản bội
Để nhắc đến nơi hòa bình nhất, chắc chắn phải nhắc đến Vương Quốc lớn nhất vùng biển Đông tên Leo, một nơi không hề có chiến tranh hay bất kì thiên tai nào xảy ra suốt hơn trăm năm qua.
Nơi đây còn được mệnh danh là Vương Quốc Vàng, bởi chúng được tìm thấy rất nhiều sau các ngọn đồi núi sau tòa cung điện. Các nước ngoại thương cũng đều đổ dồn về Leo để mua vàng khiến nền kinh tế ngày càng phát triển hơn bao giờ hết.
Leo còn có một biệt danh khác, chính là đồi hoa hướng dương - Himawari. Mọi người đã nghĩ ngay rằng, nơi này có đồi hoa hướng dương rất lớn ? Đúng vậy, đồi hoa Himawari rực vàng bao vây toàn bộ cung điện nguy nga tráng lệ. Loài hoa mặt trời đó cũng chính là loài hoa tượng trưng cho chính vị Hoàng Đế của Vương Quốc Leo.
Vị Hoàng Đế được người dân ca tụng như một vị thần, các nước đồng minh cũng phải nể phục trước tài năng của người. Chẳng ai khác chính là Monkey D. Luffy, một vị vua trẻ chỉ mới 19 tuổi.
Hoàng đế của Leo là một cậu trai hoạt bát, yêu tự do và rất hòa đồng với mọi người. Khi còn là một hoàng tử nhỏ, Luffy thường hay chạy ra ngoài cung điện, làm bạn với dân thường, giúp đỡ họ, coi họ là gia đình. Mọi người ai nấy cũng đều rất yêu quý và tin tưởng vào vị vào Luffy - vị Hoàng Đế tương lai đầy tôn kính ấy.
Bên cạnh Luffy luôn có một vị bá tước trung thành, biệt danh còn là chó săn của Hoàng đế, chính là Roronoa Zoro. Hắn là người nghiêm túc, luôn tuân thủ mọi quy tắc Hoàng Gia và cực kì sùng bái chính vị Hoàng đế của mình. Mặc dù em đã liên tục nhắc nhở hắn rằng, không cần câu lệ quá nhiều khi chỉ có 2 người. Nhưng với Zoro, cho dù có phải hôn lên chân của em hay quỳ bò dưới đất nếu Luffy muốn thì cũng chính là vinh hạnh cả đời này của hắn.
Thứ Zoro được Luffy ban tặng khi trở thành bá tước, chính là 3 chiếc khuyên tai được đúc bằng vàng nguyên chất. Hắn đeo ba chiếc cùng một lúc ở bên trái, thể hiện cho lòng trung thành tuyệt đối với Hoàng đế của Leo.
Zoro có trí tuệ siêu phàm, lại cực kì giỏi về kiếm thuật và dường như mọi việc cậu đều đã giao phó cho Zoro phụ trách ở khu vực quân sự, mặc dù hắn là bá tước. Zoro không quản ngày đêm, luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ mà em giao phó, cho dù có phải mất mạng cũng sẽ bảo vệ mạng sống và danh dự cho Hoàng đế của mình.
Zoro luôn được người dân lấy làm gương để học hỏi. Không ít thanh niên trai tráng theo vào trong cung điện nhận làm hiệp sĩ chỉ để được gặp hắn, muốn hắn dạy kiếm và võ thuật. Tuy hắn sở hữu và dùng tam kiếm, nhưng khi dạy, hắn chỉ dạy với một thanh kiếm hoặc đao chuyên dụng dành cho lính. Nhiều người bất mãn và đã bỏ cuộc vì không được dạy tam kiếm giống Zoro. Hắn không có ý ngăn cản, còn rất ủng hộ những kẻ yếu ớt, không có ý chí muốn bảo vệ sự an nguy của Hoàng đế ấy rời khỏi cung điện, để tránh làm vướng mắt Hoàng đế và ngay cả hắn đây.
"Hoàng Đế cần những anh tài, có ý chí chiến đấu, khát khao hòa bình và sự tự do. Ngài không cần những kẻ nhụt chí như các ngươi !!! Thật nhục nhã khi đất nước thịnh vượng như vậy lại sinh ra những người như các ngươi"
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece - AllLuffy 🔞 [Tập 1]
FanfictionTác giả: Hoàng Dương 📌Sẽ có ⚠OOC⚠ 📌Lịch ra chap: các ngày có số 8 📌Lời lẽ tục tĩu, không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ mang thai và đàn ông đang cho con bú. 📌Bộ truyện này viết về AllLuffy oneshots 🔞 (Không có bất kì char nữ nào). Nếu ai...