Phuwin và Pond - cặp bạn thân như hình với bóng từ hồi mẫu giáo đến đại học. Đôi bạn đều sở hữu gương mặt đẹp, không những thế thành tích học tập cũng coi là khá giỏi, điển hình người top 1 người top 2. Gia thế cũng được gọi là khá giả, đủ để nuôi nhau đến già.
Chàng trai hướng ngoại đi đến đâu các em gục đến đó nhưng vẫn chưa có mối tình vắt vai nào là Phuwin. Đối lập lại là Pond, anh chàng hướng nội khép kín nhưng độ theo đuổi cũng không kém cạnh, chỉ tiếc cũng chưa có mối tình nào vì hai người như hình với bóng, ai mà chen vào được chứ. Mà nếu có ai chen vào, Phuwin sẽ âm thầm xử lí vì anh không muốn ai thân thiết với Pond bằng anh đâu.
Từ nhỏ Phuwin đã có tính chiếm hữu cao, ai động vào đồ mà anh muốn sẽ không bao giờ được yên ổn, Pond cũng vậy, Pond chỉ là của mình anh thôi.
____________
" Phuwin à, cũng sắp ra trường rồi mà mày vẫn chưa quen ai à. "
Lại là câu nói này, mỗi ngày anh nghe chắc cũng mòn tai rồi. Ở với Pond không tốt sao mà cậu cứ bắt anh có người yêu vậy.
" Tại sao phải quen ai chứ, ở với mày không tốt hơn à. Mà tao có gì đâu mà chúng nó bu lắm thế. "
Đáp lại lời nói của người đang ngồi trên đùi mình trước mặt, anh lại tiếp tục đọc cuốn sách đang còn dang dở.
" Thì mày đẹp trai, học giỏi, nhà còn có điều kiện, bảo sao bọn con gái không thích. "
" Vậy à... " Để cuốn sách sang bên cạnh và cầm chiếc điện thoại của người đang ngồi trên đùi mình ra chỗ khác
" Này mày - "
" Vậy mày có thích tao không "
" Mày nói gì vậy Phuwin... Không phải tao với mày là bạn thân thôi à. "
" Vậy thì 'thân' hơn... có được không bạn hiền "
" Đừng đùa, tao đấm mày đấy "
" Đấm bằng môi thì tao tự nguyện ~ "
" Mày bị điên rồi "
Cậu bày ra khuôn mặt tức giận, nghĩ rằng anh đang trêu cậu, hơn nữa cậu cảm thấy việc này không nên đùa chút nào vì.... Còn anh thì chỉ thấy con người trước mặt đang xù lông vậy, đáng yêu quá đi thôi
" Tao không có đùa "
" Mày điêu, nói chung chúng ta là bạn thân nên- "
" Bạn thân thì sao, mày có thấy bạn thân nào đút cho mày ăn, quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất của mày, tắm chung, ngù chung, hay bây giờ mày đang ngồi lên đùi tao như này không "
" Ừ thì... " Cậu nghe cũng có lí, chẳng bạn thân nào như vậy cả. Vả lại, cậu cũng rất thích được Phuwin cưng cậu như thế, cậu cũng đôi khi tự hỏi một đôi bạn thân có như này hay không?" Vậy mày có muốn làm bạn đời của tao, cùng nắm tay nhau đi hết phần đời còn lại không " Này là Phuwin đang tỏ tình cậu hả, cậu còn chưa chuẩn bị tinh thần mà. Mọi thứ quá dồn dập khiến cậu bất ngờ, mắt mở to chỉ biết mấp máy vài từ không rõ nghĩa
Thấy gương mặt vẫn còn ngơ ngác của cậu, tưởng bị cậu từ chối nên anh đã bế cậu ra chỗ khác và... làm khuôn mặt hờn dỗi, với tiếng lòng là Pond dỗ Phuwin đi.
" Ơ.. nè mày sao vậy, dỗi àaa "
"..."
" Nè, trả lời tao đi. Phuwin, Phuwinn "
" Đồ tồi... gieo hi vọng rồi từ chối tao hả, mày ra chỗ khác chơi đi "
Gì đây? Này là đang dỗi đó hả, đây không phải lần đầu cậu thấy gương mặt này nhưng cậu vẫn còn rất bất ngờ khi anh vừa tỏ tình với cậu, không những thế còn chưa kịp trả lời đã bày ra gương mặt thế này. Có muốn từ chối cũng không được, nếu như vậy người nào đó chắc nằm ra sàn dãy nảy lên mà xem
" Tao còn chưa trả lời mà mày đã dỗi rồi, giờ tao có từ chối chắc mày dãy đến khi nào tao đồng ý thì thôi hả "
" Gì, mày định từ chối tao á!?? "
" Ai nói tao từ chối chứ... "
" Vậy là mày đồng - "
Chiếc môi mềm áp lên đôi môi của người chưa kịp nói hết câu trước mặt, dù chỉ là chạm nhẹ nhưng đầy lưu luyến đối với anh. Cảm giác hằng đêm mong muốn khiến anh càng tham lam hơn nhưng cậu đã nhanh chóng rụt người ra đằng sau.
" Coi như là lời đồng ý " Dù lời nói có phần lạnh lùng nhưng khuôn mặt đỏ như trái cà chua đã được anh đưa vào ánh mắt.
" Eo ơi Pond ơi bé dễ thương quá, anh muốn hôn miếng nữa bé ới "
" Tránh raaa!! PHUWIN!! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Những mẩu chuyện ngắn ⋆˚🐾˖°
Fanfictionphuwinpond fourthgem dunkjoong ⋆ ˚。⋆୨୧˚ Truyện dành cho những bạn thíc lật thuyềnn