Bước vào rạp chiếu phim với vẻ ngoài đơn giản, chỉ là 1 chiếc áo sơ mi và cái quần jeans loại cũ. Lisa mua vé, rồi tiến vào chỗ ngồi của mình để xem phim. Nhìn sang phải, cô bắt gặp 1 người con gái trông có vẻ thanh tú. Chaeyoung - 1 sinh viên đại học đang chăm chú nhìn vào màn hình, tay thì đang lấy bắp nhưng điều đó không thể cản trở việc xem phim của cô. Mặc dù vậy nhưng vẻ đẹp của cô gái tầm thường này cũng không phải dạng vừa, vẻ đẹp mà ai nhìn cũng phải xuýt xoa.
Cuối cùng thì bộ phim cũng kết thúc. Mọi người bắt đầu đi về , chỉ có Chaeyoung và Lisa ở lại, 1 người thì khóc, còn 1 người thì nhìn người ta khóc. Chaeyoung khóc nức nở, khóc thay cho nhân vật chính vì số phận quá đỗi khốn khổ. Lisa thì mải mê nhìn em, đắm đuối nhìn con người ta khóc mà lại không dỗ dành hay an ủi, chỉ ngồi đó mà dán mắt vào em thôi.
Chaeyoung sau 1 hồi thì cũng đã nín khóc. Cô nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt đầm đìa trên khuôn mặt xinh đẹp của mình, lặng lẽ rời đi, để lại Lisa với 1 chút tiếc nuối và rung động.
Trên đường về nhà, Lisa không thể dừng suy nghĩ về cô gái ấy. Sao lại có thể hoàn hảo đến vậy chứ? Vừa xinh đẹp mà lại mộc mạc, giản dị, lại còn rất tình cảm. Lisa từ trước tới nay chưa từng rung động với ai cả, nhưng lại gục ngã trước 1 người con gái khi chỉ vừa mới gặp mặt.Giới thiệu sơ qua về Lisa, cô là con của Giám đốc A, là người được cho là quyền lực nhất ở thành phố. Tuy nhà mặt phố, bố làm to, nhưng Lisa chưa bao giờ tự cao hay khinh thường bất kì ai cả. Ngược lại, Lisa vô cùng tốt bụng và luôn giúp đỡ mọi người. Chỉ tiếc 1 điều là cô lại vô cùng nóng tính, chỉ cần đụng vào người cũng khiến cô cảm thấy khó chịu.
Lisa cũng được bố A cho vào làm ở 1 công ty nhỏ, vì chỉ có như thế Lisa mới biết cực khổ và trân trọng đồng tiền mà mình làm ra. Lisa cực kì hăng hái trong công việc. Dù 1 tháng nữa mới đến hạn nộp, nhưng chỉ cần 2 ngày thôi, Lisa đã hoàn thành hết, đặc biệt hơn nữa là Lisa vô cùng cẩn thận, cấp trên chưa bao giờ phàn nàn về Lisa vì cô ấy vô cùng chăm chỉ.Nhưng kể từ khi người con gái ấy xuất hiện, Lisa hoàn toàn mất tập trung vào công việc của mình. Cô liên tục làm sai, thậm chí còn bỏ ngang 1 dự án lớn khiến cho công ty rơi vào tình trạng xấu. Chuyện gì đây? Hình như Lisa đã biến thành 1 người khác rồi thì phải. Ai là người khiến cho Lisa trở thành như thế nhỉ? Không ai khác đâu, chính là Chaeyoung đó.
Nghe thì có vẻ hơi kì quặc nhỉ? 1 cô gái chỉ mới lần đầu gặp mặt, mà lại ảnh hưởng đến Lisa nhiều đến thế. Phải chăng Lisa đã biết yêu rồi sao? Nếu là thật, thì có lẽ tình cảm Lisa dành cho cô gái ấy không phải là chuyện giỡn chơi đâu. Vì trong suốt 20 mấy năm trời, Lisa chưa 1 lần thích ai cả, dù cho có hoàn hảo đến mấy thì Lisa cũng không thèm bận tâm đến cái thứ gọi là tình yêu đó.
Đã là Lisa, thì nếu muốn chắc chắn phải có được. Cô liên tục nhờ người tìm tất cả thông tin của Chaeyoung, cứ như bị điên vậy, cô liên tục hối người của mình phải tìm cho bằng được. Bán sống bán chết, Lisa nhất định phải gặp được người đó thêm lần nữa.
Và có lẽ sự nỗ lực ấy đã được đáp trả. Sau 3 ngày, Lisa cuối cùng cũng đã tìm được 1 chút thông tin của cô. Tim Lisa như bị hẫng đi 1 nhịp khi biết Chaeyoung đã có người yêu, và người yêu của Chaeyoung còn là con trai nữa. Lisa tức giận, xé nát đống thông tin đó mà vò đầu bứt tai. Cảm xúc của Lisa đã lên đến đỉnh điểm của sự tức giận. Cô đập phá hết những thứ xung quanh mình, rồi lại bắt đầu hành hạ bản thân bằng những đường rạch không chút thương tiếc. Kì lạ thay, Lisa lại không hề cảm thấy đau đớn gì cả. Hình như tim Lisa đã đau hơn vết cắt đó rồi.
Sau 1 lúc, cơn giận của Lisa cũng đã nguôi dần. Bây giờ, Lisa mới thật sự cảm nhận được cơn đau do chính mình gây ra. Từng giọt nước mắt lặng lẽ rơi xuống, nhưng lại bị gạt đi mất vì Lisa không muốn thấy mình yếu đuối như vậy. Lisa chỉ biết bất lực, cầm lấy cánh tay đầy máu của mình mà khóc.
Mặc kệ tất cả, Lisa nằm xuống sàn mà ngủ thiếp đi. Chẳng 1 ai ngó ngàng đến mình, điều đó làm Lisa bất giác rơi nước mắt trong khi bản thân vẫn còn đang ngủ say. Tệ thật, biết làm sao bây giờ.
Về phía Chaeyoung, em cảm thấy mệt mỏi vì vừa bị gã người yêu làm cho 1 trận tơi bời mà không có lý do. Em đau, đau lắm, nhưng nhất quyết không than vãn. 1 là vì em muốn mình phải luôn luôn trông thật mạnh mẽ. 2 là vì em càng nói, tên vũ phu kia sẽ có thêm lý do để hành hạ em thêm lần nữa.
Tên kia chính là Dylan, người yêu của Chaeyoung. Họ yêu nhau cũng được gần 1 năm rồi. Tưởng chừng sẽ vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc, nhưng không. Dylan là 1 kẻ bạo lực, lúc nào cũng sẽ vì tức giận mà đánh đập Chaeyoung. Không chỉ vậy, hắn lại còn là 1 người cờ bạc rượu chè. Chaeyoung mất ba mẹ từ khi còn bé, Dylan chính là người duy nhất được Chaeyoung xem là người thân. Em rất trân trọng Dylan, dù cho đây chính là người làm em đau, người làm em tổn thương trong suốt 1 năm qua.
Chaeyoung thương anh lắm, nhưng anh chỉ xem em là trò đùa, 1 món đồ chơi để anh xả hết tức giận của mình. Không biết đến khi nào em mới hết khổ nữa. Em không dám mơ tưởng đến 1 cuộc sống tốt, 1 tình yêu đẹp. Em sợ lắm, có lẽ tiếng hét và cây roi ấy mãi là sự ám ảnh trong suốt quãng đời còn lại của em.
Lisa lúc này cũng đã tỉnh dậy. Từ từ mở mắt, khung cảnh xung quanh thật kì lạ. Thì ra là bệnh viện, không biết ai là người đã mang mình đến đây nữa. Cô ngồi dậy, lại vô tình đụng trúng vết thương làm cô hét lên vì rất đau.
Cô không động đậy nữa, quyết định nằm xuống gối mà ngủ thêm 1 giấc, vì ngoài ngủ ra thì cô cũng chẳng biết làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Không xứng đáng
Fanfiction"Thứ em phải nhận lấy là gì nhỉ? 1 tình yêu đẹp, và 1 cái kết không trọn vẹn."