1

361 30 2
                                    

- Con không muốn cái nì đâu, con muốn cái kia cơ.

Giọng bé trai lanh lảnh trong tiệm bánh ngọt. Bé con với đôi mắt lóng lánh nhìn tới nhìn lui mẻ bánh mới ra lò, bé có vẻ vẫn chưa quyết định được mình muốn ăn loại nào, cứ chỉ hết cái này tới cái kia.

- Vậy chốt cái này nhé, con không được đổi ý nữa đâu đấy. Đừng bắt mấy cô chú phía sau phải đợi con.

Bé con nghe ba mình nói xong thì khuôn mặt nhỏ nhăn lại như sắp mếu tới nơi. Bé cũng muốn mua lẹ vì bé đã thèm lắm rồi, mỗi tội ba bé chỉ cho bé ăn bánh ngọt 3 tuần/ lần nên bé mới phải đắn đo.

Chế độ kiêng ăn vặt này chỉ mới áp dụng hai tháng nay thôi, không biết vì sao ba bé bỗng nhiên thay đổi 180 độ, tập tành theo lối sống dưỡng sinh rồi bắt cả nhà phải tuân theo. Hồi trước chính ba bé là người hay rủ bé ăn vặt, đôi khi hai ba con còn lén ba lớn ăn snack uống coca trước giờ cơm tối nữa. Bé là bé ăn uống rất heo thì nhé, là bé bị ba nhỏ dụ dỗ! Vậy mà giờ đây ba nhỏ nỡ lòng nào cắt đồ ăn vặt của bé ㅠㅠ

- Ba nhỏ đừng hối con mà... lâu rồi con mới được ăn chớ bộ.

- Đừng tưởng thứ 6 tuần trước ba đi công tác thì không biết ba lớn mua kem socola cho con nhé?

Lee Wooje nghe xong thì hoang mang tột độ. Sao ông bô lại phát hiện ra nhỉ, đây là bí mật quân sự cơ mà? Bé và ba lớn đã giao kèo với nhau là không được cho ba nhỏ biết. Không lẽ ba lớn phản bội bé??!

- S-Sao ba nhỏ biết ạ? Đây là bí mật giữa con với ba lớn mà. Ba cho người theo dõi con với ba lớn ạ??!

- Không có gì qua mắt được ba đâu, Wooje mà có gì giấu giếm ba thì tốt nhất là thành thật đi. Trẻ hư thì sẽ không có ai chơi cùng đó.

Bé Wooje nghe ba mình răn đe thì mặt từ hồng chuyển sang trắng, sau đó tái mét cmnl. Ý ba có nghĩa là bé hư thì sẽ bị bạn bè hắt hủi sao? Phải chăng đây là lí do mà bạn Seungmin lớp 3K cứ thấy bé từ xa là quay đầu chạy dù bé lúc nào cũng ráng nở nụ cười thân thiện. Phải chăng đây là lí do dù lớp bé và lớp bạn Seungmin có buổi tập thể dục chung, dù cho không còn ai để bắt cặp thì bạn cũng nhất quyết không chịu bắt cặp với bé. Phải chăng đây là lí do bạn Seungmin hễ tan học là biến mất nhanh như một cơn gió, dù bé đã thu dọn đồ đạc để sẵn sàng bay qua lớp bạn thì cũng chỉ nhận được tin là bạn đã về trước rồi ㅠㅠ

Không chịu đâu huhu. Bé hứa từ giờ sẽ ngoan, sẽ không làm chuyện lén lút sau lưng ba nhỏ nữa. Bé sẽ khai tất tần tật mọi chuyện!

- C-Con đâu có đòi ba lớn cho con ăn đâu hức..là ba lớn tự...tự mua cho con chớ bộ. Bữa đó ba lớn dắt con theo đi nhậu với mấy bác, ba dặn con không được nói cho ba nhỏ biết thì mới mua kem cho con ăn...

Bé con mếu máo kể lại. Biết vậy bé đã không đồng ý với ba lớn để rồi thành bé hư!

Han Wangho nghe con kể xong thì cũng bất ngờ lắm. 9h Tối hôm đó em gọi điện thoại bàn về nhà xem hai ba con thế nào, nhưng gọi đến cuộc thứ 2 thứ 3 vẫn không ai bắt máy. Thật sự là quá bất thường vì chồng lớn và bé con không bao giờ để em chờ điện thoại quá 15s. Han Wangho lúc đó hơi lo lắng vì sợ bé con xảy ra chuyện gì, em tự trấn an bản thân chắc hai ba con còn ở bên ngoài chưa về nhà thôi. Thế là em chuyển hướng sang nhắn tin gọi điện thoại cho chồng, và dcm thuê bao cuộc gọi và tin nhắn thì hiện chưa được nhận??

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những oneshot lẻ tẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ