NAPAG-KASUNDUAN namin ni Ishie na mag overnight ako sa kanila ngayong gabi, umaga pa lang ay pumunta na ako sa bahay nila Ishie at na abutan ko siyang nag me-make up kaya't tinanong ko ito kung saan pupunta, sumagot ito na pupunta sa kaniyang kasintahan ngunit saglit lang naman kaya hindi niya kailangan mainip.
Napailing nalang ako dahil matagal na nitong sinasabing may boyfriend siya pero ni minsan hindi ko pa ito nakilala ni sa picture ayaw niyang ipakita.
Iniwan niya ako sa silid at binilinang gawin nalang kung anong maisipan kahit gusto kong tumanggi wala nakong nagawa kundi magpaiwan dahil paniguradong hindi naman ito papapigil.
Lumabas ako ng silid para sana magpahangin pero agad napukaw ang atensyon ko sa noo'y nakatapis ngunit wala pang itaas na saplot na dalawang kuya ni Ishie na sa aking palagay ay mag swi-swimming. Sandali akong natanga sa kanila at hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman kong bahagyang pag iinit kaya imbis na tumuloy sa paglabas ay pumasok nalang akong muli sa silid at nanood ng porn.
Wala pa akong nagiging nobyo pero dala ng malikot na kaisipan at kyuryosidad ay maagang namulat ang mata ko sa maseselang video ganoon na rin sa pagpapaligaya ng sarili.
At nang tuluyan na nga akong nakaramdam ng pag iinit ay isinandal ko sa isang unan ang aking cellphone inayos upang hindi matumba, saka dahan-dahang hinaplos ang aking sarili, tuluyan na nga akong naliyo at nagpadala sa bugso ng temptasyon hanggang sa hindi ko na namalayang lumalakas na pala ang aking ungol kaya ganoon nalamang ang aking gulat nang bumukas ang pintuan na akin palang nakalimutang i-lock."Anong nangyayare?!" Humahangos pa si kuya Jhay na siyang biglang pumasok at nakita niya ako sa nakakahiyang sitwasyon kung saan nakabukaka at nakapasok ang daliri sa pagkababae, Bagamat nahihiya ay hindi nakaligtas sa akin ang bahagya niyang paglunok at hindi ko na namalayan pa ang kaniyang paglapit namalayan ko na lamang ito nang akinin niya ang aking labi at marahang halikan, at tuluyan na nga akong nilamon ng temptasyon.
maya-maya pa ay pinatayo ako ni kuya Jhay upang tuluyan nang mahubadan ng kasuotan, pagkatapos ay humiga siya at tinulungan akonh iposisyon ang sarili sa kaniyang may kahabaan at kalakihang ari, na hindi naman na hirapan dahil tanging tuwalya lamang naman ang suot ng niya. Ngunit hindi pa man tuluyang nakaka-p'westo ay napansin ko si kuya Earl sa pintuan kaya natigilan ako at napatingin naman si kuya Jhay dito't natigilan din.
Mula sa pintuan ay lumapit ito sa amin dalawa't pinaalis si kuya Jhay sa kama, pinatayo niya ako at pinasandal sa pader. Tinanggal ang pagkakatapis ng tuwalya sa kaniyang bewang at hinawakan ang sariling ari, unti-unti ay nakaramdam ako ng kaba.
Inangat ni kuya Earl ang isang paa ko na kamuntikan ko pang ika-tumba.
Isinentro niya ang kaniyang pagkalalaki saka bumayo ng biglaan, pumasok ang ilang parte ng kaniyang pagkalalaki ngunit hindi lahat kaya't napaaray ako sapagkat wala na ang dulas at bahagya siyang tinulak. Tinignan si kuya Jhay nanghihingi ng tulong pero parang tuod itong nanunuod lamang.Bumayo pa itong muli at this time pumasok na ito ng ayos, binilisan niya ang pag galaw hanggang hindi ko na maramdaman ang kirot, maya-maya pa'y tinawag niya si kuya Jhay para pumuwesto sa likod ko, isinampa niya sa kaniyang balakang ang isa kong paa at hinawakan ng mahigpit. Iminuwestra niyang ipasok ni kuya Jhay ang kaniyang sa ari rin sa akin na noo'y agad kong ikinatakot kaya't pilit akong kumakawala ngunit mahigpit ang pagkakahawak ni kuya Earl sa akin. Nagbanta pa si kuya Earl na isusumbong si kuya Jhay sa daddy nila kung hindi ito susunod, natakot ito dahil siya naman talaga ang nagsimula.
Dahan-dahan ay lumapit ito at walang nagawa kundi ipuwesto at pilit ipinasok at pinagkasya ang ari nila sa pagkababae ko. Paulit-ulit ang aking pag aray at walang kalagyan ang aking hiyaw na kanina'y masarap ngunit ngayo'y hindi ko na mawari ang sakit.
Panay ang iyak at pagmamakaawa ko sa magkapatid dahil sa sakit na dulot noon pero tila wala silang mga naririnig at mabilis lamang na bumabayo, paulit-ulit hanggang sa mararating na nila ang rurok ng sarap, mabilis nilang hinugot parehas at inilabas ang lahat ng katas sa aking lupaypay at wala ng lakas na katawan.
Napagod nalang ako sa pag iyak at nais nalang matapos ang lahat ng ito.
"Kuya anong ginagawa niyo?!" Galit na bulalas ni Ishie na noo'y nakauwi na pala.
Iyon lang ang aking narinig at nanlabo na ang aking paningin bago tuluyang mawalan ng malay...
-To be continued.
BINABASA MO ANG
TWO BIRDS IN ONE STONE
RomanceTwo Birds in One Stone is the story of Clowie Cruz whose life turned upside down after being betrayed by her best friend.