Yến Thành đang mút hăng say thì bị thiếu niên nhấc ra, vùng ngực thiếu niên bị hắn yêu thương đỏ ửng, đầu vú sưng lên đỏ mọng như trái cherry, dính đầy 𝐧ước bóng loáng. Hắn nuốt nước bọt, thấy cậu mặc áo vào liền thấy tiếc nuối.
"Đến giờ cho bé con ăn rồi, ông chủ."
Thanh Hoan ra khỏi phòng bếp để lại Yến Thành ngồi ở đó, đũng quần như sắp bị đâm thủng. Hắn ngồi một lát rồi làm như không có gì ra ngoài xem tiếp bộ phim với vợ.
[...]
Mẫn Ly đang ngủ cảm thấy chồng mình ngồi dậy, cô mơ màng hỏi hắn vài câu.
"Anh nghe thấy tiếng con khóc, em ngủ đi anh sang xem sao."
Lúc ngái ngủ cũng không nghĩ nhiều, nghe chồng nói vậy Mẫn Ly lại một lần chìm vào giấc ngủ. Yến Thành ra khỏi phòng đi sang phòng bên cạnh, hắn mở cửa đi vào xong chốt cửa lại. Thanh Hoan đang đứng ở cạnh nôi dỗ dành em bé ngủ, cậu nghe thấy tiếng khóa cửa cũng không quay ra xem.
Hai đầu vú lại một lần nữa bị người ta nắm lấy, ông chủ như nghiện vú của bảo mẫu đùa nghịch bao nhiêu cũng không chán. Bé con nằm dưới nôi hai mắt to tròn nhìn tay ba thò vào trong áo văn vê vú bảo mẫu trong tay, bảo mẫu thở dốc nhạy cảm mềm chân còn bị hung khí chọc vào mông.
"Ôi hình như con bé bĩnh ra rồi, ông chủ giúp tôi thay bỉm giúp em bé nhé."
Yến Thành nhéo vú một cái, thả tay ra, ôm lấy bé con từ trong nôi, lại chờ Thanh Hoan lấy một cái nệm nhỏ đặt lên bàn rồi mới đặt lên bé con lên. Thanh Hoan quỳ ngồi dưới đất vén quần ông chủ ra, 𝐂ặ𝐜 bự không có xiềng xích nhảy ra khỏi quần. Cậu nắm lấy nó lè lưỡi ra liếm đi tinh dịch trên đầu khấc để bớt phí, lại đâm đầu lưỡi vào lỗ chuông đào bới bên trong. Ông chủ bị liếm nhạy cảm run tay thở dốc thay bỉm cho con gái.
Ăn bớt phần tinh dịch bảo mẫu bắt đầu há miệng ngậm 𝐂ặ𝐜, cậu dùng kĩ xảo để liếm còn không quên chơi đùa hai quả trứng phía dưới. Yến Thành không chịu nổi khiêu khích giữ đầu bảo mẫu lại, hông bắt đầu dập liên tiếp vào miệng.
Miệng nhỏ bị 𝐂ặ𝐜 hiếp dâm, Thanh Hoan không kịp nuốt 𝐧ước dãi chảy từng giọt ra ngoài. Cậu bóp chặt lấy cổ họng đè ép con 𝐂ặ𝐜 dũng mãnh, Yến Thành không kịp đề phòng bao nhiêu tinh trùng đều bắn vào miệng bảo mẫu. Yến Kim không biết hai người họ đang làm gì phát ra tiếng cười khúc khích.
Bắn hồi lâu Yến Thành mới rút ra, hắn bắn quá nhiều bao nhiêu tinh dịch chưa kịp nuốt bị tràn ra khó𝚎 môi. Thanh Hoan nuốt hết đống bùi nhùi trong miệng, còn không quên liếm môi vét nốt.
Yến Thành quan sát hình ảnh trước mặt, 𝐂ặ𝐜 lại cửng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô Tục] Bảo Mẫu Song Tính
General FictionVì vợ mới sinh con nên Yến Thành thuê bảo mẫu về giúp đỡ. Hắn đã rất bất ngờ khi người nọ làm nam, tuy vậy vẫn nồng nhiệt tiếp đón. Một ngày nọ hắn vô tình thấy nơi tư mật của bảo mẫu, nơi đó mọc ở giữa, môi miệng múp míp lại mang theo màu hồng nhạt.