"Bà chủ... Ưm... Không ngửi thấy được."
"Sao em lại chắc chắn như vậy, cái lồn đẫm nước này tỏa ra mùi dâm đến nỗi một tháng qua ông chủ của em còn ngửi thấy được cơ mà."
Yến Thành càng nói Thanh Hoan càng thấy mình nhạy cảm thêm. Cậu chịu không được kẹp đùi ma sát, hai qua mông tròn cũng vì vậy mà lắc lư trước mắt ông chủ. Yến Thành tát vào mông múp, nắm lấy mà xoa bóp.
"Ngứa ngáy vậy à! Nằm xuống ông chủ chịch em."
Thanh Hoan thở dốc, cậu nằm xuống dưới tấm đệm lót sàn hai chân mở lớn. Ông chủ móc từ trong quần cặc bự đã sưng tấy, hắn tuốt một hai cái. Thanh Hoan nuốt nước bọt, cả người run rẩy vì hưng phấn, đôi mắt như bị nó mê hoặc không thể rời khỏi.
Ông chủ tuốt cặc vài cái đầu nấm đã rỉ tinh trắng đục, Thanh Hoan càng nhìn càng nứng hơn. Cậu nôn nóng banh khe lồn nũng nịu đòi ông chủ nắc cặc vào, Yến Thành cũng không phụ lòng bảo mẫu dâm nhắm thẳng vào lỗ lồn đỏ rực ra sức dập vào. Cặc bự nóng hổi như lửa xuyên sâu vào trong lấp đầy lồn hư của bảo mẫu, Thanh Hoan trợn tròn mắt từ khóe miệng chảy ra một dòng nước.
"Khít thật đấy ông chủ giã cho em lỏng bớt nhé."
Yến Thành cũng bị kẹp cho sung sướng, hắn đè lên mông bảo mẫu liên tục lắc hông. Động tác chẻ tre này khiến cặc đi sâu vào bên trong địt nát điểm nhạy cảm làm bảo mẫu rên ư ử.
"Ông chủ... Ha... A... Nhẹ một chút... A... Bà chủ nghe thấy mất."
Càng nói Yến Thành địt càng hăng, địt cho bảo mẫu nước nôi văng tung tóe.
"Miệng nói không muốn để bà chủ nghe thấy mà rên lớn nhỉ? Muốn bà chủ nghe thấy sao, đồ đĩ này."
Bây giờ bảo mẫu không còn tâm trí đâu để ý đến việc bị phát hiện hay không, ông chủ quá lợi hại, dù hắn ít kĩ xảo khi làm tình nhưng chỉ cần có cặc bự đã đủ khả năng làm cậu sướng muốn chết. Dần dần tiếng rên càng lớn hơn, cậu không kiềm chế được giọng nói của mình nữa, khoái cảm càng ngày càng tăng dần lên chồng chất lên nhau chỉ cần chục phát nữa thôi là Thanh Hoan sẽ lên đỉnh.
Ông chủ đột ngột dừng lại rút cặc bự ra khỏi lồn cậu, hắn lấy khăn giấy trên bàn lau những chỗ dính nước rồi nhét lại vào quần trong. Thanh Hoan mơ màng nhìn hắn không hiểu tại sao ông chủ lại rút ra, lúc này từ bên ngoài cậu nghe thấy tiếng lạch cạch bên phòng ăn đối diện.
"Để tối nay nhé."
Hắn lại rút mấy tờ giấy lau đi đống nước trên quần Thanh Hoan.
"Em mau đi thay quần đi."
Lát nữa cậu mà chảy nước dâm ra ghế làm vợ hắn ngửi thấy mùi lồn dâm thì phải làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô Tục] Bảo Mẫu Song Tính
Narrativa generaleVì vợ mới sinh con nên Yến Thành thuê bảo mẫu về giúp đỡ. Hắn đã rất bất ngờ khi người nọ làm nam, tuy vậy vẫn nồng nhiệt tiếp đón. Một ngày nọ hắn vô tình thấy nơi tư mật của bảo mẫu, nơi đó mọc ở giữa, môi miệng múp míp lại mang theo màu hồng nhạt.