Sau hôm đó, mỗi lần Shoto đi gặp Katsuki thế giới khác, Katsuki ở thế giới này sẽ bám theo.
"Sao cậu cứ đi theo tớ vậy?"
"Mày có thể tin tưởng tên đó tuyệt đối. Nhưng tao thì không." Katsuki lườm. Làm sao anh có thể để cho tên Katsuki kia và thằng nửa nạc nửa mỡ ở riêng với nhau được? Rõ ràng tên vua ngoại tộc đó có ý với Shoto, tên ngốc này lại chẳng nhận ra. Nghĩ đến khuôn mặt trêu ngươi của vua ngoại tộc, Katsuki ở thế giới này lại sôi máu.
"Lúc mày đi gặp tên đó một mình," Katsuki ngập ngừng. "Bọn mày làm những gì?"
"Ăn uống, xem video mèo, video All Might, nói chuyện với nhau,..." Shoto nhớ lại khoảng thời gian cậu ở bên vua ngoại tộc. "Mấy việc bạn bè làm với nhau thôi."
Katsuki không hỏi gì thêm nữa. Anh lặng lẽ nhìn bóng lưng Shoto đi phía trước mình, trong lòng dâng lên cảm xúc khó tả.
***
"Em đi một mình đi, dẫn theo tên kia làm gì?" Vua ngoại tộc Katsuki hất cằm về phía học sinh Katsuki. "Từ khi tên này biết phiền hẳn, tao muốn được ở riêng với em thôi."
"Mày đéo có quyền lên tiếng."
"Mà đúng đấy Bakugo, cậu đừng lo lắng quá. Anh ấy có là người xấu thật thì tớ cũng tự bảo vệ mình được mà."
Miệng Katsuki há ra rồi lại ngậm lại. Giọng anh thấp xuống:
"Tao làm phiền buổi hẹn hò của hai đứa mày à?"
"Không phải thế." Shoto nhìn thẳng vào Katsuki, kiên nhẫn giải thích. "Tớ cũng muốn cho anh ấy biết thêm về nơi chúng ta sống. Nhưng nếu mọi người thấy hai Bakugo cùng xuất hiện thì phiền lắm."
"Ra là lần trước mày hỏi mặt mâm địa điểm đi chơi với thằng này?" Katsuki hừ lạnh, anh xốc lại túi sách. "Tôi về, các người muốn làm gì thì làm."
Katsuki hùng hổ bỏ đi, nhưng dạ dày anh xoắn xuýt vào với nhau. Cứ mỗi lần đi gặp tên đó, Shoto lại tỏ ra vui vẻ. Anh còn mấy lần bắt gặp cậu cười với hắn, cái tên mặt chỉ có độc một biểu cảm ấy thế mà cũng biết cười.
"Nửa nạc nửa mỡ ngu ngốc!" Anh lầm bầm, đá hòn sỏi ở ven đường. "Chỉ có nó mới không biết, tên Bakugo Katsuki giả mạo kia rõ ràng là có tình cảm đặc biệt với nó. Rồi có ngày bị lừa đi."
***
Kí túc xá lớp A im lặng một cách đáng sợ. Đáng lẽ vào giờ này, lớp phải rôm rả tiếng nói chuyện, cười đùa, nhưng luồng khí hắc ám toả ra từ Katsuki khiến không ai dám gây ra tiếng động.
"Midoriya, Bakugo làm sao vậy?" Denki thì thầm.
"Tớ cũng không biết." Izuku lắc đầu khổ sở.
"Hay cậu đi hỏi thử đi."
Izuku lắc đầu nguầy nguậy, cậu vẫn còn yêu cuộc sống này lắm.
"Kirishima đi hỏi đi, thể hiện bản lĩnh đàn ông."
Eijirou hít một hơi sâu, căng thẳng rón rén đến sau Katsuki. Anh lên tiếng gọi:
"Bakubro—"
"Hả?" Katsuki gằn giọng, ánh mắt chết người phóng thẳng vào Eijirou.
"Không có gì!"
"Sao mà trông hèn thế." Lớp A xì xầm.
"Các ông bà tự hỏi đi, nói thêm câu nữa cậu ta đồ sát tôi mất." Eijirou khóc không ta nước mắt.
Đúng lúc đó, tiếng lạch cạch mở cửa vang lên. Shoto bước vào, nhìn quanh phòng khách, thấy các bạn túm tụm một chỗ, tránh xa Katsuki hết mức có thể.
"Bakugo, nói chuyện với tớ một lúc nhé." Shoto tỉnh bơ nói.
"Todoroki!" Lớp A cùng cảm thán. Chúng hồi hộp nhìn về phía Katsuki.
"Không." Katsuki hất hàm, bỏ lên phòng. Shoto không chịu thua, đuổi theo anh.
Sau khi hai người đi khỏi, lớp A bùng nổ, tiếng bàn tán vang lên.
Trên tầng, Shoto theo Katsuki đến tận phòng. Hai đứa kèn cựa nhau trước cửa. Katsuki cố sức đóng cửa phòng lại, Shoto thì giữ chặt lấy:
"Làm cái đéo gì đấy? Cút về phòng!"
"Không. Cậu phải nói chuyện với tớ cơ."
Giằng co một hồi, Katsuki đột ngột thả tay ra, làm Shoto mất đà, chúi người vào phòng anh. Tiện thể, Shoto bước hẳn vào phòng Katsuki, cậu quét mắt qua một lượt.
"Nói cái đéo gì nói nhanh lên. Mà đừng có nhìn ngó phòng tao."
"Sao cậu lại giận tớ?"
"Bố đéo giận."
"Ai mà tin?"
Đôi mắt dị sắc nhìn chằm chằm Katsuki. Cậu hỏi:
"Là do Bakugo kia à? Tớ nói rồi mà, cậu không cần lo lắng quá đâu. Anh ấy là người tốt."
Katsuki không nói gì. Một lúc sau, anh mới cất tiếng:
"Tốt? Mày có biết nó nhìn mày như thế nào không? Mày không thích bị đụng chạm vào người, nhưng lại thoải mái để tên đó kề sát."
"Đúng là tớ không thấy khó chịu khi anh ấy ở gần tớ."
Bụng Katsuki quặn lại khi nghe những lời đó từ Shoto.
"Mày thích tên đó hơn tao à?"
Shoto khựng lại. Cậu ngơ ra, không hiểu tại sao Katsuki lại nghĩ vậy.
"Tớ không thấy khó chịu khi anh ấy ở quá gần tớ vì anh ấy giống y hệt cậu. Nhưng đương nhiên tớ vẫn thích cậu hơn."
Katsuki đỏ bừng mặt.
"Nhưng sao cậu lại quan tâm đến anh ấy nhiều thế?"
"Tao cóc có quan tâm tên đó. Tao lo cái tên ngu ngốc nhà mày sẽ kéo rắc rối về đây."
Shoto nghiêng đầu. "Cậu khỏi lo, chắc anh ấy ở đến tối mai là cùng. Lúc cậu bỏ đi, phù thuỷ Uraraka đã liên lạc tới. Cô ấy nói mai Bakugo kia có thể trở về, có gì muốn làm ở thế giới này thì mau chóng thực hiện đi."
"Con mặt mâm đó gây rắc rối ở mọi vũ trụ."
"Bakugo, cậu thích tớ à?" Shoto bất thình lình hỏi.
"Hả? Cái đéo gì?" Mặt Katsuki càng đỏ hơn, anh hằm hằm nhìn Shoto. "Còn lâu nhá, đừng có mà ảo tưởng!"
"Vậy sao?" Mặt Shoto hơi trùng xuống, không hiểu sao cậu lại thấy thất vọng. "Bakugo kia bảo tớ thế."
"Tên đó điên rồi!" Katsuki la hét.
Hai người đứng chôn chân tại chỗ, sự im lặng kéo dài.
"Cậu không giận tớ nữa chứ?" Shoto cất tiếng phá vỡ sự im lặng.
Katsuki chậc lưỡi. Shoto biết đó là lời đống ý. Cậu nhẹ nhõm, tạm biệt anh rồi trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] In every universe...
FanfictionTodoroki Shoto tình cờ gặp được vua ngoại tộc Bakugo Katsuki trong một lần làm nhiệm vụ. Những cuộc gặp gỡ bí mật được diễn ra. Điều này làm cho học sinh Bakugo Katsuki nổi điên khi tên nửa nạc nửa mỡ bắt đầu cư xử kì lạ. Canon!AU, Fantasy!AU Pairin...