Warning: 3P (vua ngoại tộc Katsuki x học sinh Katsuki x học sinh Shoto)
Note: ngoại truyện không liên quan đến mạch truyện chính.
——————————————————————————
"Đưa tao về phòng em thế này cũng được sao?" Vua ngoại tộc Bakugo Katsuki hỏi, hắn quét mắt một lượt qua căn phòng của Shoto, hít một hơi sâu, tận hưởng hơi lạnh từ điều hoà."Ổn mà, anh đừng lo." Shoto trả lời. "May mà an ninh của U.A đã nới lỏng hơn trước, vậy nên mới thành công đưa anh lẻn vào kí túc xá. Gì vậy?" Cậu bỗng nhận thấy ánh mắt kì lạ của Katsuki đặt trên người mình.
"À, không có gì." Katsuki nheo mắt, hắn liếm môi. "Chỉ là em ăn mặc thật khác. Bình thường toàn mặc lễ phục kín mít."
Shoto nhún vai. Hiện cậu đang mặc áo phông trắng cùng quần đùi đơn giản. Cũng chỉ lộ có bắp tay và từ đùi trở xuống thôi. Nhưng bị ánh mắt đỏ cháy bỏng của ai đó nhìn chằm chằm vào, Shoto bỗng thấy ngượng ngùng và mất tự nhiên. Cậu đánh trống lảng:
"Để tôi trải thêm nệm cho anh." Phòng của Shoto được cậu bày trí theo kiểu truyền thống Nhật Bản. Phòng cậu không có giường như các bạn mà dùng nệm trải trên chiếu Tatami để ngủ. Vừa sắp xếp chỗ ngủ cho Katsuki xong thì có tiếng gõ cửa.
"Thôi chết! Bị người khác thấy phiền lắm, anh ra tạm lan can đứng nhé?" Shoto đẩy đẩy Katsuki rồi ra mở cửa. Khuôn mặt của Bakugo Katsuki mà cậu quen biết đập vào mắt.
"Bakugo?" Shoto ngạc nhiên. "Có việc gì thế?"
"Mày để quên ở phòng tao." Anh đưa quyển vở cho Shoto.
"Ồ, cảm ơn nhé!" Shoto nhận lấy quyển vở, toan đóng cửa thì bị một lực tay chắc chắn giữ lại.
"Sao thế?"
"Mày lại làm gì?" Đôi mắt đỏ loé lên, nhìn Shoto đánh giá.
"Đóng cửa vào đi ngủ chứ làm gì?"
Katsuki không nói gì. Anh dùng lực đẩy Shoto khỏi vị trí chặn cửa, hiên ngang bước vào.
"Nệm này cho vong nằm à?"
"Tôi trải thêm cho rộng chỗ." Shoto nói bừa, cố tỏ ra bình tĩnh.
"Vậy à, thế tao về phòng đây."
"Ừ, ngủ ngon."
Nhưng ngay lúc đó, Katsuki đột nhiên quay phắt lại, dứt khoát tiến đến hành lang, nơi vua ngoại tộc đang trốn. Anh cười khẩy:
"Phòng mày có vong đấy nửa nạc nửa mỡ."
***
Rốt cuộc, Shoto lại phải trải thêm tấm nệm nữa vì Katsuki kia nhất quyết đòi ở lại phòng cậu. Hiện tại, cậu đang bị kẹp giữa hai người con trai tóc vàng. Vua ngoại tộc Katsuki nằm bên phải còn học sinh Katsuki nằm bên trái. Shoto cố chìm vào giấc ngủ, nhưng cậu không tài nào ngủ nổi nếu vua ngoại tộc cứ sờ soạng khắp người cậu như vậy.
"Anh cứ làm gì vậy?" Shoto thì thầm. "Bỏ tay ra đi."
"Không đấy!" Hắn nhếch mép. "Em cũng thấy thích còn gì." Bàn tay to lớn của hắn vuốt ve Shoto. Ban đầu chỉ là cánh tay, nhưng sau đó, bàn tay ây bắt đầu luồn vào trong áo cậu, mân mê làn da cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] In every universe...
FanfictionTodoroki Shoto tình cờ gặp được vua ngoại tộc Bakugo Katsuki trong một lần làm nhiệm vụ. Những cuộc gặp gỡ bí mật được diễn ra. Điều này làm cho học sinh Bakugo Katsuki nổi điên khi tên nửa nạc nửa mỡ bắt đầu cư xử kì lạ. Canon!AU, Fantasy!AU Pairin...