Thỉnh thoảng Isagi vẫn hoài nghi về mối quan hệ giữa em và Rin.
Vào buổi đêm hắn cải trang thành Sae, em nhớ rõ ràng bản thân đã lỡ miệng thổ lộ với hắn.
Tình yêu sét đánh hay bất cứ thứ gì sến súa, em không quan tâm.
Cái thứ em quan tâm là cách em và hắn chưa xác định rằng họ là người yêu hay chỉ lợi dụng cơ thể nhau.
Em không ngại trở thành bạn tình của (riêng) hắn nhưng em cần một câu trả lời thích đáng.
" Này, nếu như ngài tỏ tình với ai đó rồi người ta không trả lời thì đó là đồng ý hay từ chối?"
Nachteule Sae dĩ nhiên không rảnh rỗi, và kể cả thực sự rảnh thì cũng không, suy nghĩ cách đưa ra câu trả lời cậu bạn hài hước này mong muốn.
Anh ta lười nhác đáp:" Tùy hoàn cảnh, cậu còn phải xem xét biểu cảm trên mặt người ta nữa."
Isagi chu môi suy nghĩ.
Lúc đó Rin có khuôn mặt như thế nào nhỉ?
Căn phòng quá tối, em không thấy.
" Còn cách nào khác không thưa ngài công tước đáng kính?"
Sae không thèm che giấu ánh mắt phiền toái. Dù vậy thì anh vẫn bình tĩnh nói:" Thái độ. Cử chỉ. Giọng điệu. Bất cứ chi tiết nào bộ não nhỏ bé của cậu ghi nhớ. Tại sao cậu không sử dụng trí tuệ siêu phàm lúc cãi nhau tay đôi với tôi để suy luận đi?"
Thật thô lỗ. Isagi thầm nghĩ.
Nếu cần dùng ngôn từ để mô tả mối quan hệ giữa Isagi và Nachteule Sae thì em sẽ dùng cụm từ:
Friends with benefits.
Sae cần thông tin, em có thông tin.
Isagi cần tiền, anh ta sẽ cho em tất cả trang sức, vàng bạc đắt tiền trong căn nhà miễn chúng không có giá trị quá cao.
Trên hết, em có thể gặp người em yêu.
Isagi còn chẳng có ý định kiểm tra những món đồ Sae đưa cho, những gì em cần đều đã có, và đồ giả được tráng sáng thì vẫn bán được với giá cao.
Anh và em đơn giản chỉ là một chàng quý tộc khao khát thay đổi chế độ quý tộc lỗi thời và một tên trộm biết nhiều hơn người bình thường.
Tất nhiên Isagi không hứng thú với Sae làm gì.
Em đang mập mờ với em trai anh ta mà.
" Con chuột cống kia, nếu thừa thời gian nghĩ lung tung thì giúp tôi tìm điểm yếu của gia đình Alexis đi."
" ... Tuân lệnh."
Nachteule Sae chưa bao giờ gặp ai đó bình thản đối đáp với anh giống Isagi Yoichi. Con chuột cống này dường như coi thường cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ RinIsa/ R21] Purple Hyacinths?
FanfictionTác giả: Button le Junior & Sean. Tên fic: [ RinIsa/ R21] Purple Hyacinths? Nội dung: Hắn và em là gì? Em có nên tiến thêm một bước không? Sae liệu đã phát hiện? Chuyện này đúng đắn hay sai trái? Rốt cuộc em đang hối hận hay hạnh phúc? " Isagi?" Hố...