Chương 1

134 16 1
                                    

Lịch Trái Đất - Năm 2205 / tháng xx/ ngày xx sau Công Nguyên

Trái Đất - hành tinh có sự sống duy nhất trong Thái Dương Hệ - có lẽ đã đi đến cuối cuộc hành trình. Hành tinh xanh đã phải gánh chịu tất thảy những gì mà sinh vật sống tối cao trên nó gây nên - con người. Môi trường bị ôi nhiễm nghiêm trọng, nguồn tài nguyên và nhiên liệu cạn dần, đến cả nguồn khí Oxi cũng đi xuống với tốc độ nhanh chưa từng có trong suốt những thập kỉ qua. Loài người lúc ấy mới sốt sắng tìm cách giải quyết, giải trừ lệnh ' đóng cửa ' của mười sáu khu vực, tiến hành cuộc họp Liên Hợp Quốc.

Và đó cũng là lúc, một cuộc chiến tranh Thế Giới trá hình được tiến hành.

Quyết chiến diệt quốc - một cuộc chiến định đoạt xem đất nước nào mới có quyền tồn tại.

Với vũ khí là lực lượng những anh hùng - những người mang trong mình khả năng cộng hưởng tế bào Theseus, một dạng đột biến đặc biệt mà giới khoa học hiện đại vượt bậc chưa khám phá ra được - họ sẽ cùng nhau chiến đấu, dưới sự kiểm soát của trí tuệ AI Gaia. Đối với vị anh hùng dành chiến thắng cuối cùng, đất nước đại diện cho vị anh hùng ấy sẽ có quyền ngắn toàn bộ Oxi trên đất nước bại trận.

Chẳng ai biết được, cuộc chiến này sẽ đi đến hồi kết gì. Bọn họ chỉ biết, muốn sống, thì phải đấu tranh.

Đấu tranh đến hơi thở cuối cùng.

------

Lịch Trái Đất - Năm 2206 / Khu vực Châu Nam Cực

Thời khắc trận chiến đầu tiên đã sắp đến gần, Gaia trịnh trọng mời toàn bộ các cuốc gia tham chiến tham dự một cuộc gặp mặt hòa bình - trong mắt các quốc gia chính là sự tạm biệt trước khi một đất nước nào đó bị xóa sổ. Các vị thủ tướng đã tập trung đầy đủ tại Châu Nam Cực, hồi hộp chờ đợi dưới cỗ máy đồ sộ trên đầu họ - thứ có lẽ là một phần trung tâm điều khiển của trí tuệ AI Gaia.

Mục đích cuộc gặp mặt này ngay từ đầu đã không đơn thuần như vậy. Đây cũng là lúc, các anh hùng đại diện được lộ diện trước toàn thể nguyên thủ quốc gia, cũng như tiến hành quá trình xáo trộn thứ tự thi đấu một cách công bằng nhất.

" Xin kính chào các vị, cho tôi xin gửi một lời cảm ơn chân thành nhất vì các vị đã hội tụ đầy đủ vào ngày hôm nay. Xin được trân trọng giới thiệu lại một lần nữa, tôi là Gaia, một trí thông minh nhân tạo vượt trội được tạo nên từ năm 2030 "

Cả khán phòng vang vọng tiếng nói máy móc của AI nhân tạo. Âm thanh này, họ đã nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần, và từ tiếng nói đậm mùi máy móc, AI Gaia bây giờ đã có khả năng nói chuyện như một con người thật sự.

" Như đã nói từ trước, ngày hôm nay, tôi xin phép được công bố toàn bộ các anh hùng đại diện của mười sáu quốc gia trên màn hình điện tử trước mắt các vị. Quá trình xáo trộn và xếp thứ tự thi đấu sẽ diễn ra trong vòng hai phút nữa. Các vị đã có thể giao tiếp với nhau kể từ bây giờ "

Một màn hình ảo lóe sáng, hiện lên hình ảnh của mười sáu anh hùng đại diện. Hầu hết họ đều trông khá trẻ, tầm độ tuổi từ mười sáu đổ lên. Một số anh hùng đại diện đã được biết đến từ trước, song cũng có một số anh hùng ở khoảnh khắc này mới thật sự lộ diện.

[ Rekkyo sensen ] : ꜱᴇʀᴇɪɴ *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ