Chương 2

116 16 0
                                    

Trận đấu thứ hai đã không diễn ra ngay sau đó, bởi sự xuất hiện của một ' Anh Hùng Đại Diện ' vô danh. Các vị tổng thống liên tục yêu cầu sự giải thích đến từ vị trí của AI Gaia, và một cuộc gặp mặt tại phòng họp đã diễn ra ngay sau đó.

" Vị Anh Hùng Đại Diện đó là sao hả, thủ tướng Anh? Mỗi nước chỉ có quyền đem theo một Anh Hùng Đại Diện như trong thỏa thuận thôi mà? "

" Đến giờ phút này ông còn có suy tính riêng sao? "

Từng câu hỏi dồn dập đến từ mọi người xung quanh khiến thủ tướng Anh rơi vào thế bị động, khó mà giải thích được. Phải biết rằng, tìm được một người mang tế bào Theseus trong cơ thể - và hơn hết là cộng hưởng thành công - khó như mò kim đáy bể. Mỗi một quốc gia được một Anh Hùng Đại Diện đã là điều hiếm hoi, bây giờ bỗng từ đâu Anh Quốc lại lộ diện hẳn hai Anh Hùng Đại Diện. Mà có lẽ, vị Anh Hùng Đại Diện thứ hai kia cũng không phải người có sức mạnh tầm thường.

" Xin lỗi các vị vì sơ xuất của tôi. Anh Hùng Đại Diện lúc nãy không thuộc sự kiểm soát của nước Anh "

Gaia lên tiếng giải vây thay cho thủ tướng Anh. Ông ấy thở ra một hơi dài đầy mệt mỏi. Quốc gia thì vừa thua trận, Anh Hùng Đại Diện thì suýt chết, lại thêm sự nghi ngờ của các quốc gia khác. Thật là một ngày không dễ dàng gì.

" Vậy người đó là ai, Gaia? " - Nữ tổng thống Pháp mở lời hỏi cỗ máy đồ sộ phía trên đầu mình.

Câu trả lời của Gaia vẫn chưa khiến đại đa số mọi người trong phòng họp tin tưởng. Gaia ở hình dạng bản thể ảo phất tay, màn hình liền hiện lên thông tin của cô gái.

" Xin được giới thiệu với các vị, đây là Anastasia - một người đóng vai trò trong việc chữa trị và theo dõi thể trạng sức khỏe của các Anh Hùng Đại Diện trong suốt quá trình Quyết Chiến Diệt Quốc. Có lẽ các vị không nhớ, vào năm 2205, tôi đã gửi thông tin căn bản liên quan đến cuộc chiến, trong đó tôi đã để vị trí hậu phương là Anastasia. Vì để đảm bảo tính công bằng, tôi đã cách ly cô ấy cho đến khi trận chiến thật sự bắt đầu "

" Vậy còn việc cô ta xuất hiện trên sân đấu... " - Thủ tướng Mĩ có vẻ chưa hài lòng lắm với kết quả vừa rồi

" Như tôi nói từ trước, tôi sẽ không can thiệp vào trận chiến của các Anh Hùng Đại Diện cho đến khi công bố kết quả. Trước khi đội ngũ y tế tiến vào sân đấu, Anh Hùng Đại Diện UK đã được xác nhận là mất khả năng chiến đấu trước toàn thể người có mặt tại đó, nên trận đấu đã kết thúc. Vì vậy, Anastasia có quyền hoàn thành nghĩa vụ của mình là cứu chữa cho Anh Hùng Đại Diện UK "

" Vô quốc tịch? Vậy cô gái đó... "

" Các vị không cần lo lắng đến việc Anastasia có gây hại đến Anh Hùng Đại Diện của các vị hay không, bởi cô ấy nằm ở phía trung lập của cuộc chiến, và lý tưởng của cô ấy là cứu lấy địa cầu giống như các vị "

" Được rồi, chúng tôi đã hiểu. Vậy trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra khi nào vậy? " - Chủ tịch nước Brazil nối tiếp cuộc trò chuyện. Rõ ràng ngoại trừ vấn đề trên, bọn họ còn quan tâm đến nhịp độ của Quyết Chiến Diệt Quốc

[ Rekkyo sensen ] : ꜱᴇʀᴇɪɴ *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ